Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Luyện viết chữ đẹp Hà Nội - luyện viết nhanh và đẹp - Thầy Lĩnh Huế - cô Hải Thanh

0945188666
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:23 | 12/12/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

19

Mã tin

27474243

0945188666

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Các mẹ thân mến , chắc tên thầy Lĩnh Huế , cô Bùi Hải Thanh luyện viết chữ đẹp đã không còn xa lạ với các bậc phụ huynh ,  mặc dù dạy tại Hà Nội nhưng  thầy Lĩnh Huế , cô Bùi Hải Thanh  thậm chí vẫn được sự tin tưởng của các bậc phụ huyh cho con từ các tỉnh về HN học chữ cũng như có cả  học sinh nước ngoài ,cũng như giáo viên các trường về nhà cô học . 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Cô Thanh luyện viết chữ đẹp
Cơ sở 1: Số nhà 11A1 ngõ 46 Đội Cấn Ba Đình HN 
Cơ sở 2: Số 30/604/49 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội
Số điện thoại: 0945188666
SMS: 0934486400



[Ảnh số 41]

[Ảnh số 42]

[Ảnh số 43]

[Ảnh số 44]

[Ảnh số 45]

[Ảnh số 48]

[Ảnh số 47]

[Ảnh số 49]


Thông tin cô giáo :
http://laodong.com.vn/xa-hoi/co-giao-a-khoi-luyen-chu-dep-nhu-in-238761.bld
http://m.24h.com.vn/ban-tre-cuoc-song/a-khoi-dh-san-khau-dien-anh-viet-chu-dep-nhu-in-c64a650252.html

Cô giáo Hải Thanh khẳng định dần tên tuổi của mình với chất lượng cam kết 100% học sinh từ 6 tuổi tới 18 tuổi viết đẹp như in sau 10 buổi học , với học viên người lớn cam kết sau 5 buổi chữ đẹp như in .
Links học viên cũng như học sinh đã từng học cô Hải Thanh các mẹ cũng như các bố có thể tham khảo thêm trên facebook của cô https://www.facebook.com/Chuyên-trang-luyện-viết-chữ-đẹp-307352792723452/?ref=ts

 

-----------------------------------------------------------------------
- Cô giáo á khôi giúp học sinh viết chữ đẹp như in-


Hải Thanh được biết đến là một trong những hotgirl viết chữ đẹp như in. Cô từng đạt danh hiệu Á khôi 1 trường Đại học sân khấu - điện ảnh năm 2010 và là hoa khôi của khoa Kinh tế - kỹ thuật năm 2010. Cô Á khôi sân khấu - điện ảnh hiện đang công tác tại Điện ảnh Quân đội nhân dân, nhưng lại có thêm công việc tay trái là luyện viết chữ đẹp. Với nhiều năm kinh nghiệm, cô đã hướng dẫn cho hàng trăm học sinh, từ em bé 6 tuổi đến chị học viên hơn 40 tuổi, giúp cho các học sinh của mình từ chữ "xấu như gà bới" thành "viết đẹp như in".

                                

- Chào Hải Thanh, có kinh nghiệm luyện chữ đẹp nhiều năm, được nhiều báo đài phỏng vấn, Hải Thanh thường được hỏi câu hỏi nào nhiều nhất?
  Chào bạn, câu hỏi mình được hỏi nhiều nhất có lẽ cũng là thắc mắc của rất nhiều người: "Có thể viết chữ vừa đẹp vừa nhanh được không?". Nhiều bạn đã khẳng định viết đẹp chỉ có thể viết chậm mà thôi, cho nên học viết chữ đẹp cũng vô ích vì sau này khi học lên cao, phải viết với tốc độ nhanh. Bản thân mình cũng có thói quen trau chuốt, cầu toàn, viết chậm, nên nhiều khi cũng bị trêu chọc là không thể viết nhanh. Nhưng bạn biết đấy, khi làm bài thi, không thể viết chậm được. Bản thân mình cách đây mấy ngày cũng vừa làm xong bài thi dài 11 trang giấy, viết với tốc độ nhanh hơn nhiều người, thừa thời gian mà vẫn đảm bảo được cộng điểm chữ đẹp. Như vậy, nói không thể viết vừa nhanh vừa đẹp là không đúng. Chỉ cần nắm được phương pháp viết, với tốc độ "ngoáy" như nhau, vẫn có thể trở thành bài viết đẹp nhất. Nói viết chữ đẹp là vô ích cũng không đúng, chữ viết theo ta đến suốt cuộc đời, không thể nói gõ máy tính có thể thay thế chữ viết trong mọi trường hợp. Với mọi bài thi, viết chữ đẹp quả thật là một lợi thế.

 - Bạn có nghĩ chữ đẹp cũng chỉ là một "bệnh hình thức" hay không? Ngày nay nhiều người phủ nhận và phản đối việc luyện chữ đẹp, bạn nghĩ gì về điều này?

  Bạn biết không, mình có đọc một cuốn sách, trong đấy nói về đồ cổ: nhiều người nghĩ rằng đồ cổ đắt chỉ vì nó cổ, càng cổ càng đắt, mà không biết rằng, những đồ cổ đắt nhất là những đồ cổ làm thủ công bằng tay. Đôi tay và những sản phẩm từ đôi tay: chữ viết, tranh vẽ, đồ gốm,... thể hiện được trí tuệ, suy nghĩ, nền văn minh của cả 1 thời kì. Mình cho rằng mỗi người có quan niệm sống khác nhau, suy nghĩ của mỗi người về mỗi vấn đề là khác nhau, vì thế "hình thức" hay "không hình thức" đều tuỳ vào suy nghĩ của mỗi người. Mình yêu cái đẹp, và tin rằng mọi người trên thế giới này cũng yêu cái đẹp. Nhà đẹp, con đường đẹp, đất nước đẹp,... đến phông chữ máy tính, điện thoại cũng cần đẹp. Vậy không có lí gì mà chữ viết của chúng ta, thể hiện suy nghĩ, trí tuệ của chúng ta lại không cần đẹp. Tất nhiên, nhìn vào phương pháp giáo dục của các nước tiên tiến khác, họ không chú trọng vào luyện chữ. Học tiếng Anh hay chữ viết trong vở các học sinh trường quốc tế đều là dạng chữ in, dễ viết, dễ nhìn. Nhưng bạn biết không, rất nhiều phụ huynh có con học trường quốc tế vẫn gửi con học luyện chữ tại lớp học của mình; và nhiều bạn bè của mình tại nước ngoài khuyên mình nên làm video hướng dẫn cách viết chữ đẹp trên youtube kèm theo phụ đề tiếng Anh, chắc chắn sẽ có rất nhiều người theo dõi. Thế mới biết cái đẹp được yêu thích ở mọi nơi, nếu cùng là một công học viết chữ, lựa chọn giữa viết đẹp và viết xấu, bạn sẽ chọn bên nào? Mình vẫn ủng hộ việc rèn chữ để tạo cho các em niềm yêu thích cái đẹp, tính kiên nhẫn, tỉ mỉ, sự sáng tạo. Mình coi luyện chữ như một môn học thú vị, nó cũng thể hiện được năng khiếu, sự khéo léo, sáng tạo của các em giống như môn học vẽ vậy, nhưng khác với môn học vẽ, chữ viết tay theo các em mọi nơi và sử dụng suốt cuộc đời.

- Một khoá học chữ, theo như bạn nói, chỉ kéo dài 6 buổi đối với người lớn, và 10 buổi đối với các em nhỏ là có thể viết "đẹp như in", điều này có thật hay không?
  Bạn có thể tham khảo trên Chuyên trang luyện viết chữ đẹp của mình, các bạn học viên người lớn chỉ cần đến buổi thứ 2 là chữ đã như in. Với các em nhỏ đến buổi thứ 5 đã hoàn toàn khác. Tất nhiên, mọi thứ cần sự khổ luyện, nhất là đối với việc luyện chữ. Và sau khoá học, khi đã nắm được phương pháp, mỗi học sinh, học viên cần chăm chỉ tập luyện, áp dụng, mới có thể "biến" chữ cô giáo dạy thành chữ của mình.

Bé Rahul người Ấn Độ , hiện đang học lớp 5 trường quốc tế UNIS cũng được mẹ gửi học luyện chữ tại lớp cô Thanh.

- Nhiều người cho rằng, viết đẹp là do bút thanh đậm, còn viết bằng bút bi, bút dạ thì không thể đẹp được, điều đó có đúng hay không?
  Hoàn toàn sai, thanh đậm là do tay người viết, không phải do bút. Khi đã biết cách viết, thì dù là bút bi, bút chì, phấn bảng,... đều có thể viết thành nét thanh nét đậm rất đẹp


- Bạn tâm đắc điều gì nhất trong khoá học luyện chữ của mình? Khoá học luyện chữ của bạn có gì khác so với những khoá học luyện chữ khác?

  Trước đây, mình tâm đắc nhất là việc giúp các bạn học sinh từ chữ "xấu như gà bới" thành "viết đẹp như in". Càng những bạn viết xấu mình càng cố gắng tỉ mỉ chỉ dạy. Nhưng hiện tại, điều mình tâm đắc nhất là giúp cho các bạn học sinh, học viên có thể viết nhanh mà đẹp sau khoá học. Đấy có lẽ cũng chính là khác biệt lớn nhất tại lớp học của mình so với các trung tâm luyện chữ đẹp khác.


Chữ viết trước và sau khi luyện chữ buổi thứ 5 của một học sinh nam lớp 4 học lại lớp cô Thanh.

- Được biết, luyện chữ đẹp chỉ là nghề tay trái của Hải Thanh, vậy bạn có tự tin vào chất lượng dạy theo sát chương trình học của các trường hay không?
  Mình có kinh nghiệm nhiều năm dạy học, nắm chắc tâm lí, khó khăn của mỗi học sinh, học viên ở mỗi độ tuổi, cũng như nắm chắc chương trình học của các bé, nên rất tự tin vào chất lượng dạy của bản thân.
- Khó khăn lớn nhất khi dạy học của bạn ở thời điểm hiện tại là gì?
  Có lẽ chính là địa điểm dạy. Hiện tại, mình đang dạy tại nhà, vì không gian hơi chật nên bố trí bàn ghế học cho các em chưa được thuận lợi. Trong thời gian tới, hy vọng mình sẽ mở được lớp rộng hơn. Nhưng bù lại, việc học tập trung trong một không gian nhỏ giúp mình trực tiếp quan sát và chỉ dạy cho từng em học sinh được tốt hơn. Khi dạy tại lớp đông, với bàn học cách nhau và không gian rộng, mình khó quan sát và kèm cặp tỉ mỉ cho các em hơn. Cho nên nhược điểm về không gian dạy hiện tại lại cũng là một phần ưu điểm tại lớp học của mình.
Biến những điều tưởng chừng như không thể thành có thể

Hải Thanh được biết đến là một trong những hot girl viết chữ đẹp như in. Nhưng có lẽ ít người biết rằng, lớp luyện chữ của Hải Thanh, được biết đến với cái tên "Cô Thanh luyện viết chữ đẹp", sau 5 năm hoạt động, lại là một trong số những trung tâm luyện viết chữ đẹp có chất lượng nhất tại Hà Nội. Với kinh nghiệm luyện chữ cho hơn 700 học sinh, học viên và giáo viên, Hải Thanh đã có rất nhiều thành công trong công việc "rèn nét chữ, luyện nết người".

- Cảm ơn Hải Thanh về cuộc trò chuyện thú vị ngày hôm nay.
"Biết là một chuyện, truyền dạy thành công lại là một chuyện khác. Mình dạy luyện chữ có chất lượng ở chỗ truyền đạt được rõ ràng những gì mình biết, mình hiểu đến các em học sinh. Mình có thể dạy chữ như dạy toán, nghĩa là có nguyên tắc, có "cộng, trừ" rõ ràng. Cho nên đã nắm được nguyên tắc này, thì ai cũng có thể viếtđẹp, giống như làm mộtbài toán, hơn nữa lại là bài toán dễ nhất, chỉ bao gồm "cộng, trừ"; đấy là lí do các em học sinh, học viên có thể thay đổi chữ rất nhanh chỉ sau 1 đến 2 buổi, từ "xấu không ai đọc được" thành "viết đẹp như in". Nhiều người không tin, đến các phụ huynh đưa con đến học tại lớp mình cũng không tin, chỉ mong chữ con có thể đọc được, nhưng đấy là sự thật. Khi nhìn thấy nét chữ con mình thay đổi nhanh chóng như thế trong thời gian ngắn, nhiều phụ huynh có lẽ cũng thắc mắc tại sao lại có thể biến điều không thể thành có thể như vậy? Câu trả lời mình đã nói ở trên, vì mình biến môn luyện chữ thành một bộ môn có nguyên tắc như toán vậy, cho nên càng những bạn lớn thì khả năng thành công càng cao. Tỷ lệ viết chữ đẹp của các bạn từ cấp II trở lên tại lớp học của mình là 100%." - Hải Thanh chia sẻ.
Chú trọng vào ứng dụng thực tế

Hải Thanh nói: "Lịch sử chữ viết bắt đầu khi các hệ thống chữ viết đầu tiên của loài người xuất hiện vào đầu thời kì đồ đồng, từ các biểu tượng tiền ký tự của thời kì đồ đá mới. Cho đến ngày nay, không ai có thể phủ nhận được tầm quan trọng của chữ viết, chữ viết xuất hiện khắp nơi và chủ yếu do vi tính, máy móc tạo ra. Tuy nhiên chúng ta không học viết trên máy tính. Nhiều người phủ nhận ý nghĩa của chữ viết tay và phản đối việc luyện chữ do cho rằng tính ứng dụng sau này của nó là không cao. Cho nên tại lớp học của mình, mình chú trọng vào yếu tố ứng dụng của chữ viết trong cuộc sống, chữ viết khi viết bài nhanh trên lớp, tại các cuộc thi, trong trình bày toán học, trong viết thiệp, phong bì,... Mình chú trọng vào việc dạy viết nhanh, viết bút bi cho các em học sinh từ cấp II trở lên trên mọi loại giấy hơn là viết những chữ đẹp hoa mỹ chậm chạp trên những tờ giấy in sẵn dòng kẻ. Đấy là lí do giấy, bút bên mình không bán sẵn in sẵn mà phụ huynh, học sinh sẽ tự chuẩn bị cho phù hợp sử dụng nhất sau khi kết thúc khoá học. Mình có thể tự hào khẳng định, trung tâm bên mình là trung tâm luyện chữ đẹp duy nhất dành nhiều thời gian tập bút bi cho các em học sinh cấp II trở lên và chú trọng việc tập viết nhanh để các em có thể ứng dụng vào học tập và cuộc sống. Với những kỹ năng viết bút bi sau nhiều năm tập luyện, nghiên cứu; mình đã có thể giảng dạy cho các em cách viết bút bi có thanh đậm, cách viết bút bi nhanh mà vẫn đẹp, gạt đi e dè của phụ huynh khi cho rằng cho các bạn đi học luyện chữ là vô ích. Một ưu điểm khác khi học luyện chữ tại trung tâm của mình, là vì được giảng dạy như toán, nên khi đã nắm được nguyên tắc, các em gần như không bao giờ viết xấu trở lại".


Cô Thanh chú trọng vào việc dạy viết nhanh,
viết bút bi đối với các em học sinh từ cấp II trở lên

Chữ của các em học sinh cấp II, cấp III viết bằng bút bi trên vở kẻ ngang
tại lớp luyện chữ của cô Thanh

Tồn tại được nhờ uy tín, chất lượng, và tâm huyết với nghề

Trước khi may mắn được nhiều báo, đài quan tâm đến và viết bài về mình, tất cả học sinh của mình đều là các phụ huynh giới thiệu cho nhau. Cho đến giờ vẫn vậy, phần lớn học sinh của mình đều là do giới thiệu. Mẹ đến học cùng con, rồi mang thêm bé con thứ hai con đến học, rồi giới thiệu thêm cho cả anh em họ, hàng xóm đến học. Có gia đình cả 3 anh em đều học mình từ khi chuẩn bị vào lớp 1 và cả 3 bạn đều viết rất tốt. Có những bạn hè đến lại đòi mẹ đến lớp học luyện chữ của mình bằng được dù chữ đã đẹp và đã học mình từ hè nhiều năm trước. Đấy là điều mình vô cùng trân quý, bởi học có chất lượng, có uy tín thì phụ huynh mới giới thiệu cho nhau; các em học sinh có yêu thích môn học, yêu thích chữ đẹp mới đòi được đi học.

Chữ của bé Uyên, học sinh lớp 3 trường Tiểu học Thăng Long,
bé học cô Thanh từ khi chuẩn bị vào lớp 1 và vẫn muốn theo học dù đã lên lớp 3
Nhưng không chỉ có trân quý, với mình đấy còn là áp lực lớn. Áp lực lớn là làm sao để lớp học mãi mãi có chất lượng, không phải chỉ bằng những lời quảng cáo, mà bằng chữ của các em, niềm yêu thích viết chữ, sự "hướng đến cái đẹp, sự toàn mỹ" của các em mãi mãi đến sau này. Tại sao lại áp lực, không phải mình đã nói nó dễ như toán hay sao, chẳng phải chỉ cần giảng dạy cho các em bài toán dễ ấy làm như nào là xong thôi mà?

Chữ bé Trung Hiếu, bé hiện đang theo học lớp luyện chữ của cô Thanh
Có nhiều Trung tâm quảng cáo đảm bảo 100% chất lượng nếu không sẽ hoàn lại tiền và cũng có nhiều phụ huynh hỏi mình liệu có đảm bảo chắc chắn kết quả không? Mình phải thành thật rằng đây là học chứ không phải một cuộc phẫu thuật, phẫu thuật ngoài việc tay nghề của bác sỹ như nào còn phụ thuộc vào bệnh của mỗi bệnh nhân và cơ địa của mỗi người. Trong việc học, ngoài việc bản thân cô giáo nắm rõ phương pháp, cô giáo cố gắng hết sức, còn phải do mỗi bạn học sinh cố gắng như nào, có thực sự "học" hay không? Dù là mình đã cố gắng dạy dễ hiểu hết sức, nhưng mình đã giao bài về nhà, mà con không làm, trong giờ học, đã nhắc nhở khản giọng, nhưng con vẫn ngồi chơi, không làm bài, nếu như vậy, liệu có kết quả không? Đấy là lí do mình dám đảm bảo khả năng thành công khi học là 100% với các bạn từ lớp 6 trở lên, vì các con đã có khả năng tập trung trong giờ học, ý thức được việc làm bài về nhà. Với người trên 18 tuổi, chỉ sau 7 buổi, thì chữ đã hoàn toàn thay đổi. Có những bạn từ tận Nghệ An, Thanh Hoá, Hồ Chí Minh đến học mình, sau 1 tuần đã hoàn toàn thay đổi nét chữ.


Chữ anh Nguyễn Huy Long, 35 tuổi
Anh từ Thanh Hóa ra học cấp tốc 1 tuần để về dạy con viết
và dã viết được như này sau 1 tuần.

Vậy với những bạn bé học cấp I thì sao? Các con chưa tập trung học, các con ẩu, các con hay sai chính tả, vở các con ở lớp cô giáo không đọc được, mới cần đến học mình. Nhiều phụ huynh có con học mình chắc chắn đều biết, mình rất nghiêm khắc và cầu toàn. Nghiêm khắc nhắc nhở các con nghiêm túc học, nghiêm khắc nhắc nhở các con tập trung làm bài về nhà, nghiêm khắc trong việc nhắc nhở các con đang đi học, phải cố gắng như nào, làm bài như nào, sai ở đâu, sửa ở đâu? Với các con, việc dạy không chỉ là dạy những kiến thức mà mình biết, mà còn là dạy các con cách nghiêm túc học, tập trung học, có thể bằng cách khen thưởng hoặc phạt. Đấy là cái khó nhất. Làm sao để các con từ chỗ viết xấu, cầm bút sai thành cầm bút đúng, viết đẹp, rồi tin rằng mình viết đẹp, và cố gắng viết đẹp mãi mãi sau này. Đấy là một quá trình bao gồm rất nhiều sự cố gắng của mỗi học sinh, của phụ huynh, và của chính mình. Đã có rất nhiều em học sinh sợ viết, và cho đến những mùa hè sau lại đòi mẹ đến học lớp mình, các em đã viết rất đẹp rồi, nhưng còn muốn đẹp hơn, muốn học các kiểu chữ khác, các em đã yêu thích môn học này rồi! Tại lớp học của mình, rất nhiều khi mình dạy thêm giờ, đấy là cố gắng của mình để các em nghiêm túc trong việc học, là tâm huyết của mình với nghề, là sự tận tâm của mình, làm nghề này mà không có tâm, không thể thành công được. Nhưng thế là chưa đủ, cũng giống như các môn học khác, cần sự cố gắng của mỗi bạn và của phụ huynh. Khi các em đã thay đổi thái độ học, đã chịu làm bài về nhà, đã tập trung trong giờ học của mình, thì chắc chắn các em sẽ thay đổi hoàn toàn về chữ viết, cũng như thái độ của các em trong việc học các môn học khác. Đấy là mục đích cuối cùng của mình.

Cô Thanh thường xuyên trao đổi kết quả học của con với phụ huynh
thông qua lời phê

Mình không phải là một trung tâm, quảng cáo và bằng mọi giá để phụ huynh tin là 100% thành công. Mình không dạy một môn học, mà có thể cho các em học sinh những giờ thư giãn nhẹ nhàng với những trò chơi sống động cùng âm nhạc, dịu dàng với các em, viết đôi con chữ rồi ra về, và để các em nói con yêu giờ học này lắm, cô giáo rất hiền và xinh - đây không phải lớp học của mình. Mình rất nghiêm khắc, nghiêm túc trong việc dạy môn học của mình. Và mình cũng muốn nhấn mạnh lại sự thành công phụ thuộc trước nhất vào học sinh, phụ huynh nên động viên, hướng dẫn con làm bài về nhà, còn mình chỉ đóng vai trò là người chỉ cho các em đi theo con đường đúng.

Chữ viết của học sinh học tại lớp cô Thanh
thay đổi hoàn toàn chỉ sau 4 buổi học

Những tâm sự với nghề...
Mình nhiều lần được lên báo, đấy là may mắn được nhiều bạn đọc quan tâm. Nếu mọi người để ý, bài viết nào về mình cũng rất dài. Ngoài đời mình ít nói, nhưng khi nói về nghề dạy học, mình nói rất nhiều. Mình yêu nghề, tâm huyết với nghề, có trách nhiệm với nghề, đến mức nghĩ rằng một là nghỉ dạy, hai là đã dạy thì phải dạy bằng tâm sức, không phụ lòng phụ huynh, học sinh, không cảm thấy xấu hổ với chính bản thân mình. Công việc dạy hàng ngày, ngày này nối ngày khác, áp lực của mình là phải cố gắng từng ngày, không có thời gian chăm sóc gia đình, và bản thân. Trong những năm mình dạy học, mình đã có rất nhiều niềm vui. Vui lắm chứ, khi các em học sinh cấp I viết đẹp, thay đổi nét chữ hoàn toàn, được các bạn "hâm mộ", cô giáo yêu quí. Vui khi các em học sinh cấp II, cấp III đến học với thái độ "bất cần", không thích, bố mẹ các em thì "chỉ cần các em viết đọc được", không cần đẹp; mà chỉ sau vài buổi, chữ các em đã đẹp như in, đến lớp đã có thể viết nhanh đẹp bằng bút bi, được cô hiệu trưởng nhờ viết giấy mời, bản thân các em từ chỗ bất cần đến không giấu được nụ cười, chụp ảnh chữ khoe Facebook. Vui khi phụ huynh nói "không biết đến cô sớm hơn", "cảm ơn cô vì đã dạy con viết đẹp hơn chị mong đợi", khi phụ huynh giới thiệu cho bạn bè đến học.
Bên cạnh niềm vui ấy là áp lực, áp lực khi những em học sinh từ Thanh Hoá, Nghệ An ra đây học trong niềm hy vọng của bố mẹ. Áp lực khi dạy những em học sinh viết xấu viết ẩu, bố mẹ chăm chỉ đưa con đi đi về về 35km mỗi lần đến lớp học của mình, áp lực khi các con vì đến lớp mình học xa, không quản mưa gió mà 2 bố con bị ngã xe. Làm sao có thể phụ lòng những phụ huynh, học sinh như thế? Mình rất tự hào vì dù lớp đông, nhưng lớp học của mình vẫn là một trong những lớp học luyện chữ chất lượng nhất, với tỉ lệ viết đẹp 99% học sinh cấp I, 100% học sinh cấp II trở lên, không phụ lòng phụ huynh, học viên. Các em học sinh từ xa đến học, đều thay đổi hoàn toàn cách cầm bút, thay đổi hoàn toàn nét chữ, và ít lỗi sai chính tả hơn hẳn.
Mình tin, chỉ cần mình dạy với cái tâm, với sự kiên trì, chăm chỉ, các em học sinh sẽ không bao giờ phụ lòng mình, phụ lòng phụ huynh, với bộ môn luyện viết chữ đẹp nói riêng, và với các môn học khác nói chung.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Cô Thanh luyện viết chữ đẹp
Cơ sở 1: Số nhà 21, ngõ 188 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 30/604/49 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội
Số điện thoại: 0945188666
SMS: 0934486400

Facebook: https://www.facebook.com/Chuy%C3%AAn-trang-luy%E1%BB%87n-vi%E1%BA%BFt-ch%E1%BB%AF-%C4%91%E1%BA%B9p-307352792723452/?fref=ts

 Chữ kết quả học tập của học sinh tại lớp luyện viết chữ đẹp HN 


[Ảnh số 40]

 Chữ kết quả học tập của học sinh tại lớp luyện viết chữ đẹp HN 


[Ảnh số 39]


 Chữ kết quả học tập của học sinh tại lớp luyện viết chữ đẹp HN 


[Ảnh số 38]


 Chữ kết quả học tập của học sinh tại lớp luyện viết chữ đẹp HN 


[Ảnh số 37]


 Chữ kết quả học tập của học sinh tại lớp luyện viết chữ đẹp HN 

 


[Ảnh số 35]


 Chữ kết quả học tập của học sinh tại lớp luyện viết chữ đẹp HN 

 


[Ảnh số 36]


 Chữ kết quả học tập của học sinh tại lớp luyện viết chữ đẹp HN 

 


[Ảnh số 33]


 Chữ kết quả học tập của học sinh tại lớp luyện viết chữ đẹp HN 

 


[Ảnh số 34]


 Chữ kết quả học tập của học sinh tại lớp luyện viết chữ đẹp HN 


[Ảnh số 31]


 Chữ kết quả học tập của học sinh tại lớp luyện viết chữ đẹp HN 


[Ảnh số 32]


 Chữ kết quả học tập của học sinh tại lớp luyện viết chữ đẹp HN 

 


[Ảnh số 29]


 Chữ kết quả học tập của học sinh tại lớp luyện viết chữ đẹp HN 

 


[Ảnh số 30]


 Chữ kết quả học tập của học sinh tại lớp luyện viết chữ đẹp HN 


[Ảnh số 27]


 Chữ kết quả học tập của học sinh tại lớp luyện viết chữ đẹp HN 


[Ảnh số 28]


 Chữ kết quả học tập của học sinh tại lớp luyện viết chữ đẹp HN 


[Ảnh số 25]


 Chữ kết quả học tập của học sinh tại lớp luyện viết chữ đẹp HN 

 


[Ảnh số 26]


 Chữ kết quả học tập của học sinh tại lớp luyện viết chữ đẹp HN 

 


[Ảnh số 23]


 Chữ kết quả học tập của học sinh tại lớp luyện viết chữ đẹp HN 

 


[Ảnh số 24]


 Chữ kết quả học tập của học sinh tại lớp luyện viết chữ đẹp HN 


[Ảnh số 22]


 Chữ kết quả học tập của học sinh tại lớp luyện viết chữ đẹp HN 

 


[Ảnh số 21]


 Chữ kết quả học tập của học sinh tại lớp luyện viết chữ đẹp HN 


19 Luyện viết chữ đẹp Hà Nội - luyện viết nhanh và đẹp - Thầy Lĩnh Huế - cô Hải Thanh

16 Luyện viết chữ đẹp Hà Nội - luyện viết nhanh và đẹp - Thầy Lĩnh Huế - cô Hải Thanh

17 Luyện viết chữ đẹp Hà Nội - luyện viết nhanh và đẹp - Thầy Lĩnh Huế - cô Hải Thanh

14 Luyện viết chữ đẹp Hà Nội - luyện viết nhanh và đẹp - Thầy Lĩnh Huế - cô Hải Thanh

15 Luyện viết chữ đẹp Hà Nội - luyện viết nhanh và đẹp - Thầy Lĩnh Huế - cô Hải Thanh

13 Luyện viết chữ đẹp Hà Nội - luyện viết nhanh và đẹp - Thầy Lĩnh Huế - cô Hải Thanh

12 Luyện viết chữ đẹp Hà Nội - luyện viết nhanh và đẹp - Thầy Lĩnh Huế - cô Hải Thanh


19 Luyện viết chữ đẹp Hà Nội - luyện viết nhanh và đẹp - Thầy Lĩnh Huế - cô Hải Thanh



 Chữ kết quả học tập của học sinh tại lớp luyện viết chữ đẹp HN 

 
18 Luyện viết chữ đẹp Hà Nội - luyện viết nhanh và đẹp - Thầy Lĩnh Huế - cô Hải Thanh

17 Luyện viết chữ đẹp Hà Nội - luyện viết nhanh và đẹp - Thầy Lĩnh Huế - cô Hải Thanh

16 Luyện viết chữ đẹp Hà Nội - luyện viết nhanh và đẹp - Thầy Lĩnh Huế - cô Hải Thanh

15 Luyện viết chữ đẹp Hà Nội - luyện viết nhanh và đẹp - Thầy Lĩnh Huế - cô Hải Thanh

14 Luyện viết chữ đẹp Hà Nội - luyện viết nhanh và đẹp - Thầy Lĩnh Huế - cô Hải Thanh

13 Luyện viết chữ đẹp Hà Nội - luyện viết nhanh và đẹp - Thầy Lĩnh Huế - cô Hải Thanh

12 Luyện viết chữ đẹp Hà Nội - luyện viết nhanh và đẹp - Thầy Lĩnh Huế - cô Hải Thanh

11 Luyện viết chữ đẹp Hà Nội - luyện viết nhanh và đẹp - Thầy Lĩnh Huế - cô Hải Thanh

10 Luyện viết chữ đẹp Hà Nội - luyện viết nhanh và đẹp - Thầy Lĩnh Huế - cô Hải Thanh

9 Luyện viết chữ đẹp Hà Nội - luyện viết nhanh và đẹp - Thầy Lĩnh Huế - cô Hải Thanh



 Chữ kết quả học tập của học sinh tại lớp luyện viết chữ đẹp HN 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt