Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Lý do nên lựa chọn xe máy điện Xman Yadea 5 2017

Thời gian đăng : 04/06/2017 - Lượt xem tin : 4 - Mã tin : 27565459

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0936371020

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Là một trong những dòng xe máy điện được yêu thích nhất hiện nay, Xman Yadea 5 2017 gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi kiểu dáng đẹp kết hợp với sự vận hành mạnh mẽ.


 

 

Lý do nên lựa chọn xe máy điện Xman Yadea 5 2017

 

 

 

Xe máy điện Xman Yadea 5 2017 có thiết kế độc đáo với các điểm nhấn trên khắp thân xe tạo nên đặc trưng riêng. Cụm đèn pha và xi nhan sử dụng công nghệ đèn Halogen Led hiện đại, cho ánh sáng sắc nét. Đồng hồ điện tử giúp người điều khiển có đầy đủ thông số vận hành của xe. Phía sau xe được bố trí đèn hậu cỡ lớn tích hợp đèn phanh siêu sáng làm toát lên dáng vẻ cá tính mà vẫn vô cùng thanh lịch.

 

 

Lý do nên lựa chọn xe máy điện Xman Yadea 5 2017

 

 

Xe điện Xman Yadea 5 2017 được đầu tư về chất lượng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Xe được trang bị động cơ mạnh mẽ, công nghệ cao với công suất 1200W, sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe di chuyển nhanh hơn, tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 55km/h, quãng đường đi được trong một lần sạc đầy đạt 70 – 80km. Với việc trang bị hệ điều khiển 3 tốc độ - nhanh – trung bình - chậm thì người dùng có thể chạy xe với vận tốc tùy ý.

 

 

Lý do nên lựa chọn xe máy điện Xman Yadea 5 2017

 

 

Với những công nghệ tiên tiến, hiện đại, Xman Yadea 5 2017 có thể hoạt động ổn định chẳng kém gì những mẫu xe máy tay ga hiện đại. Động cơ không chổi than có công suất lớn giúp xe vận hành mạnh mẽ, khả năng chống nước và chống ồn đảm bảo tốc độ di chuyển trên mọi loại địa hình. Khung xe và giảm xóc làm bằng chất liệu thép cao cấp, chống hoen gỉ hay cong gẫy ngay cả khi tải nặng. Cốp xe rộng rãi thuận tiện cho việc mang theo các vật dụng cá nhân.

 

 

Lý do nên lựa chọn xe máy điện Xman Yadea 5 2017

 

 

Xe được trang bị phanh đĩa bánh trước, phanh cơ bánh sau và hệ thống lốp không săm có tiết diện tiếp xúc mặt đường lớn giúp xe di chuyển an toàn trên mọi loại địa hình, thời tiết. Giảm xóc đơn sau, hai phuộc nhún trước kết hợp với khung xe được thiết kế từ vật liệu thép chống gỉ giúp xe chịu được tải trọng lên đến 200kg. Xe di chuyển êm ái và thoải mái dù đi đoạn đường xa hay nhiều ổ gà nhờ yên xe được làm từ vật liệu cao cấp.

 

 

Lý do nên lựa chọn xe máy điện Xman Yadea 5 2017

 

 

Mọi chi tiết của xe máy điện Xman Yadea 5 2017 được chăm chút kỹ lưỡng, lớp sơn bao phủ bên ngoài được phun sơn tĩnh điện bóng sáng, bền màu theo thời gian.

 

 

 

 

 

Để được tư vấn và đặt hàng các bạn vui lòng liên hệ:

 

 

Xe điện Việt Thanh – xe điện chính hãng

 

Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

 

Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

 

Showroom 3: 136 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội

 

 

Showroom 4: 45 Lê Văn Lương - Cầu Giấy – Hà Nội

 

Hotline: 0936 37 1020