Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

MOREHOME - Đơn vị thiết kế showroom

0432121045
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:14 | 02/03/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

27287853

Khách vãng lai

0432121045

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong chủ đề thiết kế nội thất showroom , mỗi hạng mục đều có những thiết kế khác nhau như thiết kế mỹ phẩm , quần áo , oto , vật liệu xây dựng , … Tuy nhiên tất cả đều nhằm mục đích tạo nên một không gian bắt mắt , khoa học , nhằm lôi cuốn khách hàng và đối tác.
Để làm được điều trên không phải là điều quá khó nhưng cũng không phải là không làm được. Morehome – đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất showroom giới thiệu đến bạn những giải pháp chung nhất giúp nâng cao hiệu quả thiết kế showroom.
Tính đồng nhất trong [URL="http://thietkeshowroom.com/"][B]thiết kế nội thất showroom [/B][/URL]
Tính đồng nhất được biểu lộ từ thiết kế bên khu vực bên trong lẫn bên ngoài của showroom , tạo nên một tổng thể phù hợp , đồng nhất , bắt mắt và sảng khoái. Ngoài ra , sự đồng nhất còn mang lại sự giàu có lịch sự , lịch sự , tính chuyên nghiệp và thậm chí nó còn biểu lộ cá tính biệt lập của sản phẩm.

[IMG]http://thietkeshowroom.com/Portals/2073/xNews/uploads/2016/11/1/thi%E1%BA%BFt%20k%E1%BA%BF%20c%E1%BB%ADa%20h%C3%A0ng%20th%E1%BB%9Di%20trang%20n%E1%BB%AF%204(1)_2.jpg[/IMG]

Thiết kế màu sắc , ánh sáng không gian hợp lý
Màu sắc , ánh sáng là những thứ dễ lôi cuốn người ta nhất đặc biệt là trong trưng bày. Tùy vào từng tính chất , đặc điểm và ý nghĩa các dòng sản phẩm mà bạn có khả năng lựa chọn tông màu hợp lý cho showroom. Chú ý không nên phối quá nhiều màu sắc gây rối mắt , mất đi sự thanh lịch và tính cảm biết cái đẹp của nó.
Xếp đặt sản phẩm khoa học , rỏ rành , thuận lợi cho việc trưng bày
Tối đa hóa không gian showroom để cho việc trưng bày sản phẩm thuận lợi nhất. Sản phẩm được sắp đặt theo chủng loại , biệt lập giúp khách hàng dễ dàng dễ dàng cảm nhận và tiếp cận sản phẩm dễ dàng hơn. lối đi lại giữa không gian cần thoáng khí giữa các kẹ trưng bày , tạo nên sự thuận lợi và không bị gò bó khi bước vào.
Quầy lễ tân và sảnh
Đây là khu vực đón chào khách đi hàng đầu của showroom và chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt đầu xoành xoạch quan yếu. Chính vì thế mà nội thất quầy lễ tân và sảnh đều thật đặc biệt và có khả năng nói lên phong cách của cả showroom. Bên cạnh sự hợp nhất trong thiết kế thì khu vực này có khả năng sử dụng những đồ vật mang tính nổi bật để lôi cuốn sự chú ý và giúp họ có cái nhìn cảm tình đi hàng đầu về sản phẩm của mình.
Morehome với kinh nghiệm lâu năm trong nghề , trình độ thợ nghề bậc cao , công nghệ gia công đương đại , là chức vụ [URL="http://thicongnoithat.vn/"][B]thiết kế và thi công nội thất[/B][/URL] danh tiếng tốt , chất lượng cao mà giá thành rẻ nhất.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt