Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Điện thoại
Trang chủ chợ sim Đăng tin
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

MShield Mobifone: Bảo hiểm tai nạn cá nhân hữu ích cho bạn

0965562415
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:41 | 05/06/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

27567866

Khách vãng lai

0965562415

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với mong muốn đem lại cho khách hàng sự bảo vệ tốt nhất, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm bưu điện (PTI) và Tổng công ty viễn thông MobiFone đã hợp tác xây dựng sản phẩm mang đầy tính nhân văn “mShield” – hỗ trợ bảo hiểm tai nạn cá nhân, chỉ dành riêng cho các chủ thuê bao của MobiFone. Trước bất kỳ rủi ro nào xảy ra trong cuộc sống, Quý khách sẽ luôn nhận được một khoản tài chính cố định để an tâm điều trị hồi phục.

Đây là dịch vụ kết hợp giữa dịch vụ nội dung thông tin với một sản phẩm bảo hiểm, mà quyền lợi bảo hiểm của khách hàng được gắn bó chặt chẽ với sản phẩm dịch vụ, trở thành một sản phẩm tiện ích khác biệt dành cho khách hàng là thuê bao MobiFone.

Quyền lợi sản phẩm đa dạng, tiện lợi với thủ tục bồi thường đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện. Sản phẩm cũng được mở rộng để chủ thuê bao MobiFone mua tặng cho những người thân yêu nhất nhằm bảo vệ họ vào những thời điểm không may trong cuộc sống. Khi thuê bao MobiFone đăng ký gói dịch vụ mShield sẽ được tặng sản phẩm bảo hiểm tai nạn của PTI.

Trước bất kỳ tai nạn nào xảy ra trong cuộc sống, chủ thuê bao MobiFone sẽ được chi trả bồi thường lên tới 100 triệu đồng để an tâm điều trị hồi phục. Đặc biệt, PTI cũng cam kết sẽ dành thêm nhiều tiện ích khác biệt cho khách hàng của MobiFone như: cam kết thời gian giải quyết bồi thường trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận hồ sơ, không phân biệt tai nạn, mở rộng rủi ro ngộ độc thực phẩm, quy trình bồi thường tiện lợi

Nội dung dịch vụ được cung cấp cho khách hàng qua website https://mobifone.epti.vn/ cung cấp toàn bộ các nội dung thông tin hữu ích liên quan đến sản phẩm bảo hiểm, dướng dẫn sử dụng các gói bảo hiểm chăm sóc đang có trên thị trường hoặc quý khách hàng có thể liên hệ tới tổng đài 9090 để được hỗ trợ tốt nhất.

Lưu tin
Chia sẻ