Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Malaysia thiên đường cho người yêu biển

0437474646
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:48 | 08/10/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23706584

0437474646

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Malaysia   thiên đường cho người yêu biển

 

Maylaysia nằm ở trung tâm khu vực Đông Nam Á , đất nước được mệnh danh là thiên đường cho những người yêu biển bởi ở đây có vô số những hòn đảo  và bãi biển đẹp nhất nhì Châu Á. Nếu có điều kiện, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng những điều thú vị tuyệt vời tại đất nước xinh đẹp Malaysia - thiên đường cho người yêu biển nhé!

Langkawi

Những bãi biển trải dài, những khu rừng rậm và những hang động huyền bí đều có thể được tìm thấy ở Langkawi, hòn đảo lớn nhất và nổi tiếng nhất nằm ngoài khơi tỉnh Kedah. Du khách còn có cơ hội tìm hiểu về thế giới dưới nước vô cùng độc đáo tại Underwater World Langkawi – công viên hải dương lớn nhất – với hàng trăm loài sinh vật biển quý hiếm chỉ có ở Malaysia.Đặc biệt, du khách có thể ngắm nhìn Langkawi từ trên cao với hệ thống cáp treo và chiếc cầu Sky Bridge nổi tiếng.
 

Malaysia   thiên đường cho người yêu biển


Sabah – Vùng đất của gió

Nằm trong vành đai bão của Malaysia, “vùng đất của gió” Sabah vẫn là điểm thu hút du khách bởi những cảnh thiên nhiên độc đáo và những bãi biển đầy quyến rũ. Hòn đảo Kapalai nằm giữa Mabul và Sipadan là một trong những điểm lặn biển đẹp nhất trên thế giới, trong khi đảo Lankayan với hình dáng như viên ngọc nằm giữa đại dương chính là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Sabah
 

Malaysia   thiên đường cho người yêu biển


Tioman – Nàng tiên rồng giữa lòng đại dương

Là một trong những hòn đảo phát triển thương mại nhất Malaysia nhưng Tioman vẫn lưu giữ được vẻ đẹp tự nhiên và sự đa dạng các loài động vật hoang dã. Hòn đảo được bao quanh bởi các rạn san hô nên nơi đây là điểm đến lý tưởng dành cho những du khách mê lặn biển. Bên cạnh đó, du khách còn có thể tham gia các chuyến đi leo núi, bơi lội dưới thác nước, thăm trang trại rùa và trải nghiệm văn hóa địa phương tại các làng nghề truyền thống trên biển Juara.
 

Malaysia   thiên đường cho người yêu biển


Pangkor – Điểm hẹn cho tình yêu thiên nhiên

Với những ai thích khám phá nền văn hóa độc đáo của ngư dân Malaysia, đảo Pangkor sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng. Pangkor mang đến cho du khách cơ hội hiếm có để sống cùng với những ngư dân địa phương, quan sát và trải nghiệm lối sống của họ.

Buổi tối là thời điểm thích hợp để bạn đến các làng chài thưởng thức các món hải sản ngon tuyệt.
 

 

Malaysia   thiên đường cho người yêu biển

 

Và còn rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác nữa bạn còn chần chờ gì nữa hãy gọi ngay tớiKhang Vuong Booking để sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ tới Malaysia theo đường dây nóng : HCM (08) 3920 5999 - HN (04) 3747 4848 để được hỗ trợ nhanh chóng tối ưu nhất!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt