Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mâm bồng thờ cúng gốm sứ Bát Tràng

0968856528
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:54 | 21/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26378118

0968856528

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thông tin sản phẩm mâm bồng 
❗️Sắm đồ thờ cúng tuỳ thuộc vào điều kiện hoàn cảnh mỗi gia đình nhưng không thể thiếu mâm ngũ quả, mâm bồng dùng để đặt lễ hoa quả khi thờ cúng để bày tỏ tình cảm , thể hiện lòng thành kính. Trên mỗi ban thờ gia chủ thường sử dụng ba mâm bồng, một mâm thờ ngũ quả, một mâm để tiền vàng và một mâm thờ bánh kẹo.
❗️Mâm bồng làm từ gốm sứ với hoạ tiết " Long phụng Chầu Nguyệt" bên ngoài được tráng một lớp mem cao cấp Bát Tràng, các hoạ tiết từ bàn tay nghệ nhân của Bát Tràng với chất lượng và giá trị nghệ thuật của sản phẩm.
❗️Mâm bồng long phụng là một sản phẩm nằm trong bộ đồ thờ gốm sứ tâm linh nguồn cội. Chọn đồ thờ cúng cho mỗi gia đình là một việc quan trọng không chỉ phù hợp với từng nhu cầu mà mỗi món đồ phải thể hiện giá trị văn hoá tâm linh.
❗️ Sản phẩm được chế tác theo nhiều kích thước khác nhau phù hợp với từng kích thước của ban thờ ( từ bàn thờ dạng treo tường đến phòng thờ riêng và nhà thợ họ ).
❗️Mâm bồng Long Phụng được nung ở nhiệt độ 1280 nên có độ bền cao, bên ngoài được tráng lớp men Bát Tràng cao cấp với các hoạ tiết từ đôi tay của người thợ thủ công mang đậm nét truyền thống Văn hoá Tâm linh Việt.
Để có những bộ đồ thờ gốm sứ tâm linh đúng, đủ và tránh bị mua phải những sản phẩm không chứng minh được nguồn gốc xuất sứ, hàng giả, hàng trôi nổi, hàng Trung Quốc... Các bạn hãy đến với Tiệm gốm Hải Cẩu để có những sản phẩm ưng ý nhất.
Kích thước sản phẩm :
- Mâm bồng đk 35 cm x cao 9 cm
- Mâm bồng đk 32 cm x cao 8 cm
- Mâm bồng đk 30 cm x cao 8 cm
- Mâm bồng đk 28 cm x cao 7,5 cm
- Mâm bồng đk 25 cm x cao 6,5 cm
- Mâm bồng đk 23 cm x cao 6 cm
- Mâm bồng đk 20 cm x cao 5,5 cm
- Mâm bồng đk 18 cm x cao 5 cm
- Mâm bồng đk 16 cm x 5 cm

Liên hệ với Tiệm gốm Hải Cẩu 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt