Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Màng pe băng dính dây đai túi pe túi pp hạt chống ẩm các sản phẩm đóng gói

0964738282
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:49 | 19/01/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

27138347

Khách vãng lai

0964738282

Mua quyền ưu tiên cho tin

Màng PE Stretch hay còn gọi là màng co, màng căng PE, màng pe quấn Pallet, màng chit…Màng PE là sản phẩm được tạo bởi nhiều lớp film polyethylene có độ đàn hồi cao, độ dai và độ dính tốt, được sản xuất bằng phương pháp cán hay còn gọi là ép đùn ép đùn màng polyethylene mật độ thấp (LLDPE). Hạt LLDPE là nguyên liệu cơ bản để sản xuất màng PE.

Nhờ dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ mới, cũng như việc sử dụng các nguyên liệu hạt LLDPE được cung cấp bởi các nhà sản xuất uy tín đã được công nhận, màng PE, màng quấn Pallet của chúng tôi có chất lượng rất cao, độ dính tốt, độ dai và độ kéo dãn cao.

ỨNG DỤNG

Màng PE, màng quấn pallet, màng co được sử dụng chủ yếu để đóng gói và bảo vệ sản phẩm, các sản phẩm trên pallet, hoặc các sản phẩm có kích thước bất kì, kể cả kích thước lớn. Việc  quấn, bao bọc này giúp cho sản phẩm tránh được bụi bẩn, nước , hơi nước xâm nhập vào sản phẩm, ngoài ra nó còn có tác dụng  chằng buộc sản phẩm vững chắc trên Pallet, trên giá đỡ của chúng. Với độ bền cao, dộ dai tốt, độ kéo dãn lớn giúp tăng hiệu suất sử dụng, tiết kiệm được nguyên liệu.

Phim Stretch, màng PE, màng quấn Pallet … sản xuất bởi công ty Cổ Phần Giải Pháp Đóng Gói Hoàng Gia được chia thành các loại sau:

Màng PE căng máy hay còn gọi màng quấn máy

Màng pe  băng dính  dây đai  túi pe  túi pp  hạt chống ẩm các sản phẩm đóng gói

Màng PE căng máy, màng quấn máy được sử dụng để bảo vệ các sản phẩm, các kiện hàng lớn, được quấn bởi máy quấn tự động. Vì quấn bằng máy nên cần độ dày lớn, độ dai, độ kéo dãn cao. Chiều dày phổ thông từ 19 micron đến 25 micron, độ kéo dãn từ 300-400%, khối lượng cuộn từ 15kg đến 20kg/cuộn.

Màng PE đặc biệt

Được thiết kế, sản xuất cho việc bao gói và bảo vệ sản phẩm là các máy móc cơ khí lớn hoặc các kiện hàng góc cạnh, độ dày màng PE từ 25 micron đến 35 micron, chiều rộng  500mm.

Màng PE quấn tay, màng chit, màng quấn pallet

Là loại màng có kích thước phổ biến rộng 500mm, khối lượng dưới 5kg/cuộn. Vì quấn bằng tay nên lực kéo sẽ nhỏ hơn quấn máy, do đó chiều dày sản xuất thường là 17 micron. Trong một số trường hợp khách hàng có nhu cầu công ty Cổ Phần Giải Pháp Đóng Gói Hoàng Gia có thể sản xuất tùy biến theo yêu cầu của khách hàng các khổ rộng từ 10cm đến 100cm. Phổ biến khách hàng hiện nay sử dụng các loại 10cm, 20cm, 33cm, 50cm, 100cm.

Màng pe  băng dính  dây đai  túi pe  túi pp  hạt chống ẩm các sản phẩm đóng gói

Màng PE quấn tay, màng chit, màng quấn pallet màu

Là loại màng PE giống như các loại PE quấn tay, quấn máy có pha thêm hạt màu xanh, đỏ, đen… việc pha them hạt màu không ảnh hưởng đến tính chất cơ lý cảu sản phẩm cũng như độ bền của màng PE. Tuy nhiên nếu muốn sử dụng sản phẩm màng PE, màng quấn pallet màu cần đặt hàng với số lượng từ 3000kg đến 5000kg/lần.

Màng pe  băng dính  dây đai  túi pe  túi pp  hạt chống ẩm các sản phẩm đóng gói

Tiêu chuẩn ROHS

Tất cả các Màng PE do Công ty Cổ Phần Giải Pháp Đóng Gói Hoàng Gia PS sản xuất đều đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ, EU, Nhật Bản… Công ty Intertek là đơn vị độc lập test sản phẩm của chúng tôi hàng năm và đã công nhận sản phẩm của chúng tôi đạt chất lượng và cấp chứng chỉ Rohs cho sản phẩm màng PE stretch của chúng tôi.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm đóng gói như băng dính-thùng carton-dây đai -hạt chống ẩm- túi pe- túi pp

http://www.hoanggiaps.com/mang-pe-cuon-pallet

http://www.hoanggiaps.com/bang-dinh

http://www.hoanggiaps.com/thung-carton/

http://www.hoanggiaps.com/hat-chong-am/

http://www.hoanggiaps.com/tui-zipper-pe-hdpe/259-tui-pe

http://www.hoanggiaps.com/tui-zipper-pe-hdpe/260-tui-pp-la-gi

http://www.hoanggiaps.com/day-dai/265-day-dai-la-gi-day-dai-pet

Địa chỉ liên hệ và phân phối màng PE quấn hàng chất lượng cao tốt nhất tại số 8 ngách 74 ngõ 177 Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ