Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mặt bàn bằng kính màu đẹp, kính màu trang trí giá rẻ

0974423505
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:52 | 22/02/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

27246561

Khách vãng lai

0974423505

Mua quyền ưu tiên cho tin

kính màu bếp đẹp, kính màu giá rẻ

kính sơn màu ốp bếp được lắp đặt, gắn với tường bằng silicon dán kính chuyên dụng. Silicon sẽ được bắn loanh quanh các cạnh kính và tường tiếp giáp, đảm bảo nước sẽ không ngấm vào trong.

Các màu kính ốp bếp

Kính ốp bếp màu vàng sữa

 

Bảng màu kính sơn màu hà nội bếp rất nhiều hình thức và phong phú từ các loại kính trơn cho đến kính kim sa, kính hoa văn – Đem tới anh chị em nhiều chọn lọc cho không gian bếp của mình.

giá kính sơn màu còn bảo vệ tường rất khả quan, ngăn ngừa nấm mốc hay ẩm thấp khiến cho hỏng tường.

Kính màu ốp bếp là vật liệu bắt sáng và phản ảnh ánh sáng rất hiệu quả nên nó giúp không gian được rộng rãi và đương đại hơn phần lớn.

So với gạch bông ốp tường thì kính màu ốp bếp có nhiều điểm tốt hơn hẳn như: có tính thẩm mỹ cao, tạo không gian đương đại, đẳng cấp.

vì sao nên dùng kính sơn màu cường lực ốp tường bếp

[img]http://nhomkinhviet.com.vn//admin/webroot/upload/image/files/kinh%20op%20bep/Kinh-op-bep-mau-vang-cam-KOB15.jpg[/img]

Kính dễ lau chùi, bề mặt luôn sáng bóng, kính được sơn cường lực cam đoan không bị bay hay bạc màu theo thời kì.

giá kính màu cường lực thường có độ dày rộng rãi từ 5 – 8ly. Đây là độ dày tuyệt vời để ốp tường bếp, vừa cam đoan độ bền sản phẩm kính màu mà lại tránh được vung phí không không thể xem nhẹ.

kính làm tường nhà có đặc điểm bề mặt sáng bóng, trơn nhẵn, ít bám bẩn, dễ lau chùi, chỉ cần lau bằng khăn ẩm là kính sẽ luôn bền đẹp như mới.

tại sao nên tiêu dùng kính màu ốp bếp cường lực ốp tường bếp

Kính màu ốp bếp cường lực là loại kính được tôi rèn ở nhiệt độ cao sau đó khiến cho lạnh nhanh bằng khí nên nó có độ bền và luôn luôn có chữ tín cao.

Kính ốp bếp sử dụng các tấm kính sơn màu chịu nhiệt dài nguyên khối được cắt chuẩn chỉ theo vị trí cần lắp đặt, hoàn toàn không có mạch vữa, tạo không gian liền mạch và rộng, thoáng hơn phần đông.

Tuy nhiên nhiều người vẫn băn khoăn có nên sử dụng chất liệu kính trong bếp núc không, sử dụng giá cửa nhôm việt pháp có an toàn? Vậy thì hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu nhiều hơn chi tiết và trả lời những câu hỏi của mình nhé!

Kính Bùi Phát là nhà sản xuất chuyên cung cấp và lắp đặt kính cường lực , kính màu mặt bànvà sản phẩm kính màu từ kính cường lực khái quát và kính ốp bếp nhắc riêng.

khuynh hướng mẫu mã bếp đương đại, mau ban an bang kinh dep được sử dụng tất cả làm kính ốp bếp thay thế cho các loại gạch bông trước đây.

Trong công đoạn hoạt động, chúng tôi đã thi công hàng ngàn dự án lớn nhỏ, cam kết mang tới quý khách sản phẩm kính màu cường lực quan hệ lâu dài, tầm giá hợp lý cùng chế độ hậu mãi, bảo hành dài hạn.

THAM KHẢO THÊM:

kính việt nhật tại Hà Nội

+Bùi Phát thi công vách kính cường lực cao cấp tại Thanh Xuân

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt