Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mặt nạ Đường đen Skin Food

0989398870
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:16 | 04/12/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

105

Mã tin

19423533

0989398870

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

The Skin food là dòng mỹ phẩm chiết xuất thiên nhiên có mặt vào năm 1957 của Hàn Quốc.Thương hiệu này rất nổi tiếng ở Hàn quốc và hiện nay cũng được tin dùng ở nhiều nước khác như Thái Lan, Singapore, Trung Quốc, …Skin food là hãng mỹ phẩm đầu tiên của Hàn Quốc sử dụng các nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên, đặc biệt là các loại rau củ, trái cây. Do đó các sản phẩm của skin food không gây kích ứng da đồng thời vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất, cho bạn 1 làn da tươi sáng và khỏe mạnh.

Skinfood nếu so với các dòng dưỡng hạng trung khác thì giá cả cao hơn nhưng chất lượng thì vượt trội. Còn nếu so với các dòng cao cấp thì có thể cho kết quả tương đương nếu dùng đúng cách mà chi phí lại rẻ hơn rất nhiều.

Mặt nạ là một loại tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, vừa cung cấp dưỡng chất cho da, đồng thời khắc phục một phần khuyết điểm của da như chống nhăn, làm sáng da, mờ vết thâm, cấp nước...

Cách sử dụng chung đối với các loại mặt nạ: thoa đều lên mặt, massage cho tan các hạt (nếu có), để thêm khoảng 10' - 15' rửa sạch bằng nước ấm, sau đó rửa lại bằng nước lạnh giúp se lỗ chân lông. Tuần đắp 1-2 lần, sử dụng đều đặn để cảm nhận sự khác biệt của da sau vài tuần.

1/ Mặt nạ đường đen Skinfood

Trọng lượng: 100 g
Đây là loại mặt nạ được chiết xuất từ đường đen, cung cấp vitamin và khoáng chất cho làn da, loại bỏ tế bào chết và chất bụi bẩn sâu dưới lỗ chân lông, thúc đẩy quá trình tái tạo da, cho bạn một làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống.
Mặt Nạ Đường Đen thích hợp với mọi loại da đặc biệt là da dầu, da hỗn hợp thiên dầu và mụn.

Mặt nạ Đường đen Skin Food

Giá: 179.000

 

2/ Mặt nạ cám gạo Skinfood
Rice Mask Wash Off

Trọng lượng: 100g

Mặt nạ chứa tinh chất chiết xuất từ gạo, giúp làm mờ vết thâm rõ rệt, giảm mụn, cân bằng độ ẩm, làm trắng da. Đồng thời, mặt nạ có chứa các hạt cám gạo li ti, nhẹ nhàng làm sạch sâu lỗ chân lông, cho làn da khỏe mạnh, mịn màng.

Mặt nạ Đường đen Skin Food


Giá : 179.000



3/ Mặt nạ lô hội Skinfood
Fresh Aloe Pack

Trọng lượng: 100g

Mặt nạ lô hội (nha đam) làm mát da, giảm sưng tấy mụn và các vết da cháy nắng, bổ sung tối đa lượng nước bị mất cho da. Da sẽ được thư giãn và thanh lọc, lấy lại sức sống căng tràn trên khuôn mặt.

Đây là loại mặt nạ giàu vitamin và khoáng chất, giúp bổ sung độ ẩm, ngăn chặn sự lão hóa và phục hồi sức sống cho da. Mặt nạ từ cây lô hội có tác dụng làm ẩm da và góp phần ngăn chặn sự lão hóa của làn da.
Phù hợp với mọi loại da.


Mặt nạ Đường đen Skin Food

Giá: 199.000


4/ Mặt nạ vừng nóng Skinfood
Đây là loại mặt nạ được chiết suất từ vừng đen, cung cấp chất dinh dưỡng cho làn da, đồng thời giúp làm sạch sâu mang lại cho bạn một làn da trắng hồng hào, khỏe mạnh. Black Sesame Hot Mask là mặt nạ nóng, có tác dụng tối ưu trong việc làm mềm và thư giãn cho làn da mệt mỏi.
Mặt Nạ Nóng Vừng Đen thích hợp với mọi loại da.


Mặt nạ Đường đen Skin Food

Giá : 199.000 




5/ Mặt nạ trứng gà Skinfood 
Egg White Pore Mask

Trọng lượng: 100g
Mặt nạ với chiết xuất từ lòng trắng trứng, có khả năng làm sạch, khử khuẩn cực tốt, giảm vết thâm do mụn, loại bỏ bã nhờn và đặc biệt cho làn da trắng hồng, mịn màng ngay sau khi sử dụng.
Egg White Pore Mask thích hợp cho da hỗn hợp, da dầu, da mụn và da sạm màu.


Mặt nạ Đường đen Skin Food

Giá : 209.000 





6/ Mặt nạ sữa chua chuối Skinfood

Banana Yogurt Mask

Thích hợp với da khô, da hỗn hợp, nhạy cảm và đặc biệt là da có mụn. Mặt nạ giúp dưỡng da mềm mại, mịn màng và tăng cường độ ẩm.


Mặt nạ Đường đen Skin Food

Giá: 149.000



7/ Mặt nạ dưa leo Skinfood
Mặt lạ dưa leo Skinfood (Cucumber mask): Dành cho da khô, da bị mất nước. Được chiết suất từ dưa leo giúp giữ ẩm cho làn da của bạn 1 cách hoàn hảo. Với tinh chất dưa leo và các loại nước ép trái cây sẽ tạo cho bạn cảm giác sạch sẽ và mang đến 1 làn da trắng mịn, giúp da mềm mại, bổ sung nước cho da, lành tính. Nếu dùng lạnh sẽ càng tăng thêm hiệu quả.

Mặt nạ Đường đen Skin Food


Giá : 169.000

Liên hệ: Ms Thùy Dung (098.939.8870)

ĐC: Sn 208, TT Học viện Kỹ thuật mật mã, Thanh Xuân, Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan