Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mặt nạ thuốc bắc dưỡng da, trị mụn hiệu quả bất ngờ. Đã được kiểm nghiệm bởi viện Y học cổ truyền.

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

06:17 | 20/01/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

2.137

Mã tin

8886248

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mặt nạ thuốc bắc dưỡng da, trắng da, trị mụn hiệu quả bất ngờ. Đã được kiểm nghiệm bởi viện Y học cổ truyền

*Bạn muốn làm đẹp mà không cần giải phẫu ?
*Bạn muốn làm đẹp an toàn và hiệu quả ?

Hãy đến với chúng tôi !


*Bạn sẽ được làm đẹp giữa ngàn vạn hoa lá và đẫm mình trong vẻ đẹp tự nhiên của thiên nhiên kỳ diệu !
*Bạn sẽ được làm đẹp bằng phương pháp cổ truyền Trung Hoa chỉ dành riêng cho các mỹ nữ ngày xưa !

Hầu hết ai trong chúng ta cũng từng bị mụn khi bước qua tuổi dậy thì do sự thay đổi mạnh mẽ của hormone sinh dục. Tuy nhiên khi đã bước qua giai đoạn này, thậm chí là ở tuổi 30 , 40 mà bạn vẫn không thoát khỏi bị bao vây bởi mụn thì thủ phạm chính là: Những thói quen hàng ngày của bạn.

Nhận diện những thói quen “họ nhà mụn” yêu thích

1. Chủ nhân dùng tay nặn, bóp mụn ngay khi chúng còn non. Điều này khiến vùng da trở nên viêm nhiễm, là môi trường thuận lợi cho mụn ăn sâu và lây lan “phát triển lực lượng”. Hơn nữa, khi ổ mụn đó hết đi, dư âm của chúng là sẹo thâm, sẹo lõm sẽ thay thế và ở lại chây ì trên da.

2. Ăn đồ ăn cay và nóng. Thức ăn cay, nóng khiến cơ thể thừa nhiệt năng, buộc phải phát ra thành mụn để tự bảo vệ. Mụn dạng này thường là mụn đỏ, to gây đau nhức và có thể phát triển thành mụn viêm nếu bạn tự nặn, chích.

3. Thường xuyên đưa tay lên mặt. Thói quen này dễ gặp ở các bạn trẻ do “quan tâm quá mức” đến dung nhan của mình. Việc đưa tay lên mặt sẽ là cây cầu bắc cho bụi bẩn vi khuẩn cư ngụ trên da mặt. Chỉ chờ có vậy, dầu thừa trên da sẽ kết hợp với lớp bụi và vi khuẩn này, bít kín lỗ chân lông, gây cô đặc (mụn đầu đen, đầu trắng) hoặc làm viêm nhiễm cả ổ nang lông ( mụn mủ, mụn sưng viêm)

4. Ăn uống không điều độ. Thói quen này khiến cơ quan tiêu hoá của bạn hoạt động kém, độc tố không thoát được ra ngoài gây nên tình trạng mụn răm lấm tấm trắng bít lỗ chân lông.

Thay đổi thói quen đi thôi !

1. Rửa mặt 2 lần 1 ngày, phơi khô khăn mặt, khăn mặt ướt là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập lên da.

2. Bảo vệ da khi đi ra nắng, nhớ đội mũ và bôi kem chống nắng

3. Ăn nhiều đồ mát và trái cây

4. Nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý khi thấy mệt mỏi, căng thẳng thần kinh

5. Khi da có mụn, không dùng mỹ phẩm chứa nhiều dầu

Hết sạch mụn nhờ cây cỏ thiên nhiên

Thế giới cây cỏ thiên nhiên có muôn vàn bí ẩn với khả năng chữa bệnh diệu kỳ và lành tính. Với những làn da có mụn, “liều thuốc” từ thiên nhiên có thể đem lại cho bạn một làn da không những sạch mụn hoàn toàn mà còn mịn màng trắng trẻo hơn xưa.

Mụn trứng cá thực chất là tình trạng viêm nang lông và tuyến bã trong da. Bình thường, trong các nang lông, tuyến bã luôn có vi khuẩn sinh sống, trong đó có khuẩn Propion bacterium acnes. Khi có sự tăng bài tiết chất bã nhờn mà không được tẩy sạch, vi khuẩn này sẽ hoạt động mạnh và gây mụn. Nhiều bạn trẻ chữa trị bằng nhiều cách, nhiều loại thuốc mà vẫn không khỏi.

Để chữa trị mụn trứng cá, trước hết cần giữ cho da mặt luôn luôn sạch sẽ, tẩy bỏ bã nhờn đọng ứ ở lỗ chân lông. Sau đây là cách chữa mụn bằng dược thảo với mặt nạ thuốc bắc

Cách sử dụng: Làm sạch da, đắp mặt nạ thảo dược giúp loại bỏ các tế bào chết bên ngoài và cả từ sâu bên trong đồng thời tinh chất thảo dược sẽ thấm sâu trong da tăng cường độ ẩm giúp da mềm mại

Mặt nạ thảo dược trị mụn là sự kết tinh của hơn 200 lọai cỏ cây hoa lá được bào chế và chiết xuất bằng công thức bí truyền Trung Hoa. Những thảo mộc này được thu hái, tẩm ướp công phu, tỉ mỉ làm nên một bài thuốc đắp mặt an toàn cho mọi lọai da. Tinh chất thảo dược sẽ thấm sâu vào da, nuôi dưỡng và bảo vệ từng tế bào da khỏi sự tấn công của vi khuẩn, ánh nắng măt trời, ngăn ngừa sự trở lại của mụn, đặc biệt các ổ nhiễm khuẩn nằm sâu dưới lớp biểu bì sẽ hòan tòan bị triệt tiêu mà không gây tổn thương cho da, không để lại sẹo, rỗ. Thời gian đắp từ 45phút đến 2tiếng. Nếu có điều kiện thì cứ 3 ngày bạn đắp 1 lần là tốt nhất.

Chỉ sau khoảng 5-7 lần đắp bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt. Tiếp tục đắp đều đặn lâu dài, mình đảm bảo bạn sẽ có một làn da mịn màng không tì vết

Giá bán: 20k/1gói (1 lần đắp)

Ưu điểm của loại mặt nạ này là không bẩn, không rơi vãi, trong khi đắp có thể thoải mái làm những việc khác

Các bạn có thể tới Thẩm mỹ viện Ninh Nguyên, 106 phố Sơn Tây, Hà Nội. Đợt trước vì không biết nên tớ đã tham gia một liệu trình trị mụn ở đây, giá là 7.900.000đồng. Mỗi lần điều trị, họ chỉ đắp mặt nạ thảo dược này mà họ lấy 290.000đồng/ lần. Cái mặt nạ của họ giống hệt loại tớ giới thiệu ở trên. Tớ đã nhờ nhân viên ở đây kiểm tra và kết quả là giống hệt.

Tớ đã nhận được sự phản hồi rất tốt từ những khách hàng đã dùng thử và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Những phản hồi thường thấy là: "lỗ chân lông thu nhỏ", "mụn đầu đen hết hẳn", "mụn mủ, mụn đầu trắng se nhỏ....", "da mặt láng mịn hơn".

ĐT: 0974891919.

Yahoo: my_pham1989@yahoo.com

Bạn có thể gọi để được tư vấn thêm nhé

Xem thêm giá cả và mặt hàng mới tại đây.

Mặt nạ thuốc bắc dưỡng da, trị mụn hiệu quả bất ngờ. Đã được kiểm nghiệm bởi viện Y học cổ truyền.

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan