Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mật ong Daklak - 100 nguyên chất - matongdaklakstore

0962786488
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

12:18 | 25/06/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

26929771

Khách vãng lai

0962786488

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mùa hoa cà phê được coi là mùa thu hoạch chính của những người nuôi ong. Mật vừa tốt, vừa thu được nhiều loại phấn từ các loài hoa. Mật ong vàng thơm, không ngọt gắt, không ngả màu như mật ong nuôi bằng đường.


Dùng mật ong nguyên chất 100% mỗi ngày trong bữa ăn, hay chăm sóc sắc đẹp như một liệu pháp duy trì tuổi thanh xuân và giữ gìn sức khỏe cho bạn và gia đình. Bạn còn chờ gì mà không thử ?


Mật ong Daklak chuyên cung cấp mật ong và các sản phẩm mật ong nguyên chất 100% từ những trại nuôi ong chuyên hút mật ở những cánh hoa cà phê và những khu rừng ở vùng đất Cao Nguyên Krong Nang đầy nắng và gió.

Do đó, chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng những gì tươi nguyên chất, bổ dưỡng nhất, tinh túy nhất của núi rừng Daklak. Tất cả những gì chúng tôi làm đó là vì sức khỏe cộng đồng. Nói không với những sản phẩm hóa học độc hại.

Qúy vị có thể tham khảo thêm các thông tin về mật ong và sữa ong chúa của chúng tôi theo fanpage: https://www.facebook.com/pg/Matongdaklakstore

Hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0962 786 488 để được Mật ong Daklak phục vụ với các sản phẩm mật ong và sữa ong chúa với chất lượng tốt nhất.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt