Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mẫu bàn để tivi phòng khách gia đình xu hướng năm tới

0466553777
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:59 | 18/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26853963

Khách vãng lai

0466553777

Mua quyền ưu tiên cho tin

Từ lâu, chiếc tivi và chiếc bàn để tivi phòng khách đã trở thành vật dụng quen thuộc và không thể thiếu trong mỗi gia đình. Còn gì hạnh phúc hơn sau mỗi giờ làm việc vất vả, cả gia đình lại quây quần xem phim, trò chuyện và thưởng thức bữa cơm gia đình ấm cúng. Ngày nay, cuộc sống ngày càng hiện đại, thị yếu thẩm mỹ tăng cao do đó chiếc bàn để tivi phòng kháchhiện hữu trong mỗi gia đình không đơn thuần chỉ là nơi để tivi nữa mà nó còn trở thành món đồ trang trí tuyệt đẹp cho không gian phòng khách.
Trong dịp cuối năm 2016, sự lên ngôi của mẫu kệ tivi treo tường là không thể phủ nhận. Tuy nhiên với những mẫu bàn để tivi phòng khách đa dạng trên thị trường như hiện nay thì đâu sẽ là xu hướng cho năm tới??? Hãy cùng Nội thất Go Home tìm hiểu nhé.

BÀN ĐỂ TIVI PHÒNG KHÁCH ĐỘC ĐÁO GHS-363
Chiếc bàn để tivi phòng khách đã và đang là món đồ nội thất quen thuộc của mỗi gia đình. Cuộc sống ngày cành hiện đại, thị hiếu thẩm mỹ ngày càng tăng cao nhưng không gian sống ngày càng bó hẹp. Vậy còn gì tuyệt vời hơn khi không gian nhỏ nhà bạn có thể chứa được nhiều đồ hơn và mọi thứ thật khoa học, gọn gàng , ngăn nắp.
Với mẫu bàn để tivi phòng khách GHS-363, thiết kế 3 ngăn kéo và 3 hộc để đồ tiện dụng cho bạn thoải mái trưng bày những vật dụng trang trí và đồ dụng cá nhân. Kệ tivi gỗ nổi bật, độc đáo với tay nắm cách tân mới lạ, thiết kế chân choãi tạo nên sự khác biệt cho không gian nội thất gia đình bạn.
Mẫu bàn để tivi phòng khách gia đình xu hướng năm tới
Kệ tivi gỗ GHS-363, được làm từ gỗ MDF phủ melamine thiết kế đa năng như một chiếc tủ phụ để đồ với ngăn kéo trượt bằng gỗ nhập khẩu đảm bảo bền bỉ chống trầy xước, tay nắm cách tân mới lạ, hộc để đồ tiện dụng mang đến sự độc đáo cho không gian nội thất gia đình, làm hài lòng mọi khách.

BÀN ĐỂ TIVI PHÒNG KHÁCH GỖ TỰ NHIÊN GHS-358
Vì sao bàn để tivi phòng khách GHS-358 đang rất được ưu chuộng? Thiết kế theo phong cách cổ điển trang nhã, sản phẩm gồm 2 hộc để đồ và hai ngăn kéo tiện dụng. Sản phầm được làm từ 100% gỗ sồi tự nhiên vẫn giữ nguyên đường nét vân gỗ đã qua xủ lý cho chất lượng sản phẩm bền bỉ nhất.
Với mẫu bàn để tivi phòng khách GHS-358 của Đồ gỗ Nội thất Go home là bạn đang mang thiên nhiên sự trang nhã, độc đáo, tiện lợi vào ngôi nhà của bạn.
Mẫu bàn để tivi phòng khách gia đình xu hướng năm tới
Thiết kế kiểu dáng và màu sắc vân gỗ cổ điển, trang nhã theo xu hướng thời thượng nhất, hộc và ngăn kéo lớn giúp để được nhiều đồ đạc ngăn nắp tay nắm cách tân và chân choãi độc đáo, nổi bật, tinh tế và lôi cuốn là cảm xúc khi bước vào không gian gia đình bạn với kệ tivi gỗ tự nhiên GHS-358.

Go Home hân hạnh mang đến cho khách hàng những mẫu bàn để tivi phòng khách gỗ tự nhiên và công nghiệp đa dạng từ cổ điển đến mới lạ, độc đáo trong thiết kế nhưng cũng không kém phần sang trọng, tiện lợi với chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng nhất. Dịch vụ hậu mãi "bảo hành 1 năm, bảo trì trọn đời" là sự tri ân sâu sắc của chúng tôi đến với khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Go Home.
Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không 'rinh" ngay một chiếc bàn để tivi phòng khách tại Go Home!!! Hãy ghé gotrangtri.vnđể xem thêm nhiều hơn các sản phẩm bằng gỗ khác như bàn trang điểm gỗbàn trà gỗ, kệ tivi, tủ quần áo gỗ ...nữa nhé!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt