Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mẫu bàn ghế sofa da thật

0978988780
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:32 | 05/10/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

194

Mã tin

21024180

0978988780

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Salon – Sofa cao cấp Nhà đẹp xin gửi tới quý khách hàng mẫu bàn ghế sofa bằng da thật 100% với những mẫu mã đẹp cao cấp. Cầu chúc cho mỗi khách hàng của Sofa Nhà đẹp luôn dồi dào sức khoẻ, thành đạt, hạnh phúc và như ý. Với phương châm ”khách hàng là thượng đế” chúng tôi luôn luôn lắng nghe và nỗ lực cao nhất để đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.Vì vậy, hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn có ý tưởng mở 1 quán cafe, nhà hàng, karaoke, văn phòng mà đang phân vân không biết nên làm thế nào? Hay bạn rất thích 1 mẫu sofa đẹp nào đó ( có thể là của chúng tôi hoặc bạn thấy ở đâu đó ) mà chưa biết nên mua ở đâu hay đặt làm ở đâu? Chúng tôi sẽ có mặt mọi lúc, mọi nơi bạn cần để tư vấn cho bạn. Chúng tôi lúc nào cũng sẵn sàng chờ bạn – tất cả chỉ cách nhau một cuộc điện thoại mà thôi. Với đội ngũ công nhân kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao với công việc, chúng tôi luôn đảm bảo giao hàng đúng hẹn trong thời gian nhanh nhất, chất lượng tốt nhất. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sản phẩm ghế sofa , salon cùng với dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất và những bộ bàn ghế sofasalon đẹp nhất. Với kinh nghiệm lâu năm chúng tôi chuyên sản xuất ghế sofa, salon giá rẻ chất lượng, bảo đảm cho sofa công trình và sofa gia đình. Sofa văn phòng , sopha của chúng tôi phù hợp với mọi nhà. Chúng tôi luôn cung cấp sofa giá gốc cho gia đình- sofa cafe - sofa công trình - sofa karaoke. Tiên phong về giá cả, dẫn đầu về chất lượng, độc đáo trong từng sản phẩm là tất cả những gì làm nên chúng tôi

Cách tính giá bàn ghế sofa da thật

Cách tính bộ bàn ghế sofa da thật giống như cách tính các bộ bàn ghế sofa thông thường. Đơn vị chúng tôi sẽ tính theo mét dài. Một bộ bàn ghế sofa da thật bọc toàn bộ mặt ngoài tiếp xúc khi ngồi có giá 9.000.000 vnđ/ 1 mét dài. Phần bọc đằng sau bộ sofa có thể bọc bằng giả da cao cấp. Bộ sofa da thật 100% có giá 11.000.000 vnđ/1 mét dài.

Nếu các bạn ở xa mà không phải ở Hà Nội, các bạn có thể gửi hình ảnh hoặc mẫu thiết kế sofa cho chúng tôi để nhận được báo giá hợp lý nhất. Chúng tôi sẽ vận chuyển đến tận nơi cho từng khách hàng. Nếu các bạn có điều kiện thì có thể qua xưởng chúng tôi để kiểm tra quá trình làm để đảm bảo độ tin cậy cho các bạn.

Mẫu bàn ghế sofa da thật


12 Mẫu bàn ghế sofa da thật

11 Mẫu bàn ghế sofa da thật

10 Mẫu bàn ghế sofa da thật

9 Mẫu bàn ghế sofa da thật

8 Mẫu bàn ghế sofa da thật

7 Mẫu bàn ghế sofa da thật

6 Mẫu bàn ghế sofa da thật

5 Mẫu bàn ghế sofa da thật

1 Mẫu bàn ghế sofa da thật

2 Mẫu bàn ghế sofa da thật

3 Mẫu bàn ghế sofa da thật

4 Mẫu bàn ghế sofa da thật

Mẫu bàn ghế sofa da thật

Hotline: 0978.988.780

Email: vtkong.tb@gmail.com

Nguồn bài viết: http://thietkethicongnhadep.net/ban-ghe-sofa-gia-re/ban-ghe-sofa-da-that-tai-ha-noi

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt