Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mẫu giường ngủ TCD 002

0969769960
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:37 | 04/09/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25167054

0969769960

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nội thất do Công ty chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo 100% chất lượng, luôn bắt kịp xu hướng mới và sản phẩm luôn mới cùng với thời gian!  

Nội thất TCS là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và thi công các công trình nội thất với phong cách tân cổ điển, cổ điển và hiện đại.

Các sản phẩm của TCS cung cấp với phương châm chính là mang đến cho khách hàng sự tiện ích, sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Ngoài ra TCS luôn đặt nhu cầu của khách hàng là trọng tâm cho sự phát triển của công ty.


1/3 thời gian của cuộc đời chúng ta giành cho việc nghỉ ngơi, thư giản sau thời gian làm việc mệt nhọc. Việc có được một giấc ngủ sâu, ngon, thoải mái là một điều rất quan trọng tới việc cơ thể có thể hồi lại sức lực để tiếp tục cho một ngày làm việc mới. Chính vì vậy, việc thiết kế nội thất cho phòng ngủ ngày càng được xem trọng. Nội thất TCS xin được giới thiệu một số mẫu giường ngủ tân cổ điển đẹp với các kiểu dáng trẻ trung, sang trọng, tạo cảm giác thật thoải mái và là xu hướng của mùa cưới 2015. Ngoài ra nội thất TCS còn nhận thiết kế và sản xuất giường theo mẫu và kích thước yêu cầu của khách hàng.

Mẫu giường ngủ tân cổ điển được phân phối độc quyền bởi

Công ty TNHH Sản xuất thương mại và dich vụ TCS

Địa chỉ: Số 210/2 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 0946060000

Website: http://noithattcs.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt