Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mẫu thảm trải văn phòng mới nhất

0466868235
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:22 | 21/04/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24584604

Khách vãng lai

0466868235

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại thảm văn phòng được phân làm 2 loại chính: thảm tấm, thảm cuộn. Thảm tấm hay còn gọi là thảm gạch đây là loại thảm được khá nhiều bạn lựa chọn bởi nó đem lại nhiều lợi ích như: Vận chuyển và thi công dễ dàng, khi một tấm thảm bị bẩn có thể thay thế rất đơn giản. Thảm được làm từ chất liệu sợi tổng hợp với lớp để PVC. Ngoài ra, thảm có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như: màu đỏ, ghi, vàng cát, xanh….

 
Mẫu thảm trải văn phòng mới nhất
Mẫu thảm trải văn phòng đem lại một không gian chuyên nghiệp
Thảm cuộn là loại thảm có khổ rộng từ 3,66m đến 4m và chiều dài trung bình là 30m. Đây là loại thảm có hoa văn. Những tấm có hoa văn cầu kì hơn thường được trải khu vực phòng lãnh đạo và những tấm thảm có hoa văn đơn giản hoặc một màu trơn thì sẽ được trải phòng nhân viên.
 
Mẫu thảm trải văn phòng mới nhất
Thảm trải sàn khu vực văn phòng lãnh đạo.
Một không gian làm việc thoải mái, dễ chịu sẽ làm tăng hiệu quả công việc lên rất nhiên lần. Tuy nhiên khi sử dụng thảm trải văn phòng bạn cần lưu ý một số điểm sau: Không nên để giày dép hoặc đi giày lên thảm mà nên có một tủ để giày. Đây là giải pháp đơn giản và không tốn chi phí để giữ thảm luôn sạch sẽ. Vì vết bẩn do thức ăn rất khó để làm sạch vậy nên, bạn không nên ăn, uống trong phòng có trải thảm. Đặc biệt, là thường xuyên hút bụi để thảm luôn sạch sẽ.
 
Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế thảm trải sàn phù hợp với không gian nhà bạn một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Công ty TNHH Fine18 Việt Nam
Add:  P.1002 – Tầng 10 – Tòa nhà VNT –  Thanh Xuân – Hà Nội – Việt Nam.
Phone:  046.6868.235 or  0989.037.096
E-mail: vuson.kd(at)fine18.com.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt