Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mẫu thiết kế thi công nhà biệt thự có tầng hầm đẹp

0975438686
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:24 | 16/08/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

27828150

Khách vãng lai

0975438686

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mẫu nhà biệt thự có tầng hầm đang là xu hướng xây dựng hot hiện nay được các gia chủ đặc biệt quan tâm. Kiểu thiết kế này không chỉ đem đến không gian độc đáo, ấn tượng mà còn giúp tiết kiệm tối đa diện tích và đem lại nhiều tiện lợi trong quá trình sử dụng cho các gia chủ.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn các mẫu biệt thự có tầng hầm đẹp nhất và tiện nghi nhất được nhiều người đánh giá cao.

Mẫu thiết kế thi công nhà biệt thự có tầng hầm đẹp

1. Mẫu thiết kế biệt thự có tầng hầm đẹp

Biệt thự có tầng hầm được xây dựng với thiết kế khá ấn tượng, đẹp mắt với không gian sang trọng mang đôi nét hiện đại của kiến trúc phương Tây.

Hơn thế nữa tầng hầm được thiết kế khá tinh tế, khó có thể nhận biết nếu quan sát sơ qua. Hướng của tầng hầm được xây dựng song song với cửa ra vào biệt thự tầng hầm và thông trực tiếp với đường phố trước mặt đem lại sự tiện nghi cho gia chủ. Tuy nhiên, vị trí của tầng hầm được sắp xếp khoa học và được bài trí bên ngoài khá đơn giản không gây quá nhiều sự chú ý và không hề phá vỡ kiến trúc thiết kế và thẩm mỹ chung của toàn bộ ngôi biệt thự. Nếu nhìn từ bên ngoài, cửa ra vào tầng hầm chỉ tựa như một bức tường nhỏ, đồng điệu cùng toàn bộ căn biệt thự.

Mẫu thiết kế thi công nhà biệt thự có tầng hầm đẹp

2. Mẫu thiệt kế biệt thự 3 tầng có tầng hầm

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng có tầng hầm được Morehome xây dựng theo phong cách tân cổ điển khá ấn tượng.

Phần cửa trước của ngôi biệt thự có tầng hầm đẹp được thiết kế với vẻ sang trọng nhưng cũng không làm mất đi vẻ hài hòa khi được trang trí cây xanh xung quanh. Tầng hầm được bài trí khá tinh tế bên hông nhà, hạn chế tối đa sự chú ý đồng thời cũng đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Mẫu thiết kế thi công nhà biệt thự có tầng hầm đẹp

3. Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng hầm

Mẫu thiết kế biệt thự có tầng hầm này được bài trí khá hiện đại và thường được áp dụng cho những căn biệt thự phố hay biệt thự mini tiết kiệm diện tích. Với thiết kế tinh tế, tầng hầm cùng lối ra vào đều được thiết kế ngay trước mặt tiền của nhà biệt thự có tầng hầm giúp tạo sự thuận tiện trong quá trình di chuyển mà không hề đem lại cảm giác chen chúc gò bó.

Với vẻ hiện đại mẫu thiết kế này còn được coi là biệt thự phố có tầng hầm hoàn hảo nhất, là mẫu nhà được các gia chủ đặc biệt ưa chuộng áp dụng cho không gian sống của mình.

Mẫu thiết kế thi công nhà biệt thự có tầng hầm đẹp

4. Mẫu thiết kế biệt thự có tầng hầm hiện đại

Mẫu thiet ke biet thu có tầng hầm hiện đại theo phong cách Ý được các kiến trúc sư của Morhome biến tấu tạo nên vẻ sang trọng cuốn hút nhưng không kém phần uyển chuyển. Căn biệt thự được bài trí khoa học sử dụng các chi tiết nội thất hiện đại cực bắt mắt.

Điều đặc biệt của căn biệt thự này đó chính là thiết kế tầng hầm riêng biệt được đặt tại hông nhà, bên trên được trang trí bằng cây xanh đem lại vẻ hài hòa, cuốn hút hơn

Mẫu thiết kế thi công nhà biệt thự có tầng hầm đẹp

5.  Mẫu thiết kế biệt thự có tầng hầm cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự có tầng hầm đẹp theo phong cách cổ điển được các kiến trúc sư Morehome đặc biệt chau truốt trong từng chi tiết thiết kế. Đặc biệt phần mái và các chi tiết bên ngoài như lan can và thiết kế sân vườn xung quanh được tô điểm một cách hài hòa, đem lại vẻ sang trọng cuốn hút pha đôi chút lãng mạn cổ điển.

Cũng như nhiều mẫu thiết kế khác, tầng hầm của căn biệt thự được thiết kế phía bên hông nhà kết hợp với phần cửa phụ ít gây sự chú ý đồng thời đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Mẫu thiết kế thi công nhà biệt thự có tầng hầm đẹp

6. Mẫu thiết kế dinh thự có tầng hầm

Thiết kế dinh thự với đặc điểm về sự xa hoa, ấn tượng cùng diện tích rộng lớn luôn đem đến sự choáng ngợp cho bất cứ ai khi lần đầu tiên thấy. Mẫu thiết kế dinh thự có tầng hầm hay biệt thự có hầm để xe được nhiều gia chủ đặc biệt yêu thích khi vừa đem lại sự tiện lợi đồng thời cũng thể hiện được đẳng cấp mà không phá vỡ khối kiến trúc vốn có.

Tầng hầm nhà biệt thự dường như là một phần không thể thiếu được của các dinh thự lớn. Tuy nhiên phần thiết kế này lại được ưu ái sắp xếp một cách cực tinh tế đan xen giữa những khối kiến trúc xây dựng và hệ thống cây xanh. Hơn thế nữa, với đặc điểm có nhiều cửa ra vào, việc thiết kế tầng hầm của biệt thự dường như trở nên hài hòa hơn mà không gây quá nhiều chú ý. 

Nếu có nhu cầu thiết kế và thi công biệt thự quý khách hãy liên hệ trực tiếp đến Morhome chúng tôi qua hotline 097 543 8686 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt