Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mẫu thời trang bà bầu khi trời trở lạnh

0932888300
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:59 | 11/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

22

Mã tin

27504099

0932888300

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Không thịnh hành, đa chủng loại như quần áo thường ngày trên thị trường, ăn mặc quần áo bà bầu cần phải có sự lựa chọn thông minh để có thể phối kết hợp quần áo sao cho vừa hợp thẩm mỹ, vừa ấm áp. Hãy chuẩn bị những sản phẩm sau đây để trời đông của mẹ bầu không còn gò bó nhàm chán trong những bộ đồ cũ nhé.

Quần legging dễ mặc

Cạp dễ chịu và thoải mái, chất liệu quyến rũ, dáng vẻ co giãn như các cái quần ngủ ở nhà nhưng vẫn khá lịch lãm khi sử dụng mặc ra phía bên ngoài hay kết hợp với đầm bầu, legging chính là loại quần luôn luôn phải có phía trong gầm tủ ăn mặc quần áo của mẹ trong mùa lạnh này..

Mẫu thời trang bà bầu khi trời trở lạnh

không chỉ vậy, mẹ bầu thậm chí còn có thể mặc một chiếc quần legging trong nhiều tháng bầu bí bởi chất vải siêu co giãn hoàn toàn có thể cho chính mình cảm giác dễ chịu ngay cả khi bụng bầu đã ở tháng thứ sáu hay thứ bảy. Thậm chí nếu bà bầu không muốn đi mua quần mới vì bụng bầu đã tới tháng cuối sắp sinh, chỉ cần kéo chun legging xuống thấp hơn và mặc một cái áo trùm mông là hoàn toàn có thể tận dụng quần cũ tới tận lúc lâm bồn rồi

quần jeans rộng thoải mái tự tin dạo phố

quần bò dáng rộng, co giãn thoải mái và dễ chịu với chất liệu thướt tha là một lựa chọn phù hợp với bà bầu vào các buổi sáng trời se lạnh. Mẹ có thể thử phối hợp quần jeans với áo lụa mềm hay áo sơ-mi rộng và mặc thêm một cái áo len gile bên ngoài. Lời khuyên giành riêng cho mẹ là không nên mua quần jean quá sớm với suy nghĩ ‘cứ chuẩn bị trước’, do các quần bò mua trước chỉ khoảng 1 tháng có thể cũng không thể mặc được vào tháng sau vì bụng bầu lớn lên rồi. tốt nhất có thể mẹ hãy mua khi mình có ý định mặc ngay. Bạn cũng nên lựa chọn loại quần jeans cạp thấp để tránh cảm giác gò bó khi ngồi xuống.

Mẫu thời trang bà bầu khi trời trở lạnh

áo len mỏng, rộng, dáng thon cao

áo bầu len ấm thường co giãn được tương đối nhiều nên mẹ bầu thậm chí vẫn có thể cố ‘ních’ vào được áo len ấm của mùa trước. tuy nhiên như thế sẽ không mấy dễ chịu và thoải mái và sẽ làm áo len giãn ra tới mức khó có thể co lại như trước, vì vậy mẹ nên đầu tư cho bạn một trong những chiếc áo len ấm mỏng và rộng phục vụ riêng cho giai đoạn bầu bí này. áo len ấm dáng cao có thể mặc phối hợp với quần legging hay quần jean đều khá ‘dấu bụng’.

Áo nỉ có nón đội phong cách

nếu khách hàng hay đi tập thể dục vào buổi sáng hay buổi tối thì áo nỉ có nón là một chiếc áo không thể thiếu phía trong gầm tủ đồ mùa thu năm nay, thời điểm khi mà sương đã bắt đầu có vào sáng sớm hay chiều đêm muộn.

áo khoác bên ngoài len ấm áp ngày lạnh

Mẫu thời trang bà bầu khi trời trở lạnh

áo khoác len cũng rất rất đáng mẹ bầu đầu tư trong mùa thu này. không chỉ có tác dụng như một cái áo khoác bên ngoài ngoài, áo khóa ngoài len còn có thể sử dụng như một cái áo dự phòng khi thời tiết thay đổi đột ngột như trở lạnh vào buổi chiều. Bạn cũng hãy lựa chọn các áo có chiều dài quá hông để che được bụng bầu Một trong những trường hợp cần thiết.

Tất chân dài đảm bảo an toàn đôi chân

Nếu bà bầu làm việc nơi công sở yêu cầu mặc váy đầm thì việc đi sắm các đôi tất chân dài và dày hơn khi bước sang ngày thu cũng là việc khá cần thiết. Tất chân dày có thể đóng vai trò như một cái quần nhẹ giữ cho mẹ đủ ấm khi ăn mặc đầm.
Bạn có thể tham khảo thông tin giá các sản phẩm thời trang bà bầu trên cùng nhiều mẫu khác với giá rẻ nhất tại website: prettymom.vn
Hotline: 
0932.888.300

Lưu tin
Chia sẻ