Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy ảnh Sony Alpha ILCE-6000L 24.3MP với Lens kit 16 50mm

0979808230
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:57 | 17/07/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

24963879

0979808230

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

ông ty Điện Máy ECC Việt Nam chuyên cung cấp máy quay, máy ảnh KTS Sony, các hãng giá cả tốt nhất

Hàng hóa full box, xuất sứ chính hãng và bảo hành theo chính sách riêng của từng hãng.

Giao hàng tận nơi, khách hàng có thể tự tay bóc hàng, lắp đặt, kiểm tra hàng hóa ok thanh toán ( nếu các bác ở khu vực nội thành hà nội)

Giá cả có thể thay đổi, vui lòng liên hệ trực tiếp 0979 808 230 / 01236 260185 để có giá tốt nhất!

Máy ảnh Sony Alpha ILCE-6000L 24.3MP với Lens kit 16 – 50mm OSS (Đen)
Giá 13,700,000đ



· Đối với khách dự án hoặc nhà thầu mua số lượng, giá thỏa thuận theo từng đơn hàng cụ thể
Máy ảnh ống kính rời sử dụng ngàm E Sony ILCE-6000L (Sony Alpha A6000) của hãng Sony được đánh giá là mẫu máy có tốc độ lấy nét nhanh nhất trong dòng máy ảnh không gương lật dùng cảm biến APS-C tính đến tháng 02/2014. Với những cải tiến về mặt thiết kế lẫn cấu hình máy so với các phiên bản, Sony ILCE-6000L hứa hẹn sẽ tiếp tục làm hài lòng những ai luôn yêu mến dòng máy máy ảnh mirrorless nói chung và máy ảnh Sony nói riêng.TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Thiết kế độc đáo

Thiết kế của Sony ILCE-6000L mang ba điểm mạnh rõ rệt: Thứ nhất, tốc độ lấy nét siêu nhanh (chỉ 0.06 giây); thứ hai, kính ngắm OLED tối tân; thứ ba, màn hình lật 90 độ. Với tốc độ lấy nét siêu nhanh, bạn không bao giờ phải lo rằng mình bị lỡ mất bất kỳ khoảnh khắc ngắn ngủi và quý giá nào. Bên cạnh đó, kính ngắm OLED Tru-Finder EVF là một hệ thống quang học mới với 4 cặp kính phi cầu với chất lượng quang học tiên tiến, giúp ngắm và xem trước ảnh chụp như chế độ chụp Exposure Control bù trừ cho những cảnh sáng/ tối, Focus Zoom phóng to chính xác chi tiết đã chọn, và Dispaly Mode cho thấy biểu đồ sáng và thông số khác. Máy cũng được thiết kế với góc xem rộng, cung cấp khả năng hiển thị rõ nét từ mọi góc nhìn, cho ảnh không chênh lệch nhiều so với ảnh được nhìn bằng mắt thường. Màn hình lật đến 90 độ hoàn toàn có khả năng hỗ trợ việc chụp ảnh ở nhiều góc độ khác nhau, cũng như nhu cầu chụp ảnh “tự sướng” của bạn bên bạn bè, người thân, giúp bạn dễ dàng canh chỉnh khung hình cho vừa ý.


Máy ảnh Sony Alpha ILCE-6000L 24.3MP với Lens kit 16   50mm

Máy mang tổng thể hài hòa với các nút chức năng được sắp xếp hợp lý, màn hình rộng ở mặt sau và mặt trước khá sang trọng. Bên cạnh đó, độ mỏng ấn tượng (khoảng 45.1mm) và tông màu trẻ trung, hợp thời trang của sản phẩm cũng là một điểm nhấn ấn tượng. Với chiếc máy này, bạn có thể mang theo bên mình đến bất cứ nơi đâu, không lo ngại về sự cồng kềnh so với những chiếc máy ảnh lớn và đắt tiền khác.

Máy ảnh Sony Alpha ILCE-6000L 24.3MP với Lens kit 16   50mm 

Hình ảnh chất lượng cao
Bộ xử lý BIONZ cho tốc độ xử lý nhanh gấp 3 lần so với các phiên bản tiền nhiệm, giúp ghi lại một cách chính xác các kết cấu, giảm các chi tiết mờ và thậm chí ngăn nhiễu hình theo vùng đảm bảo hình ảnh sắc nét.

Máy ảnh Sony Alpha ILCE-6000L 24.3MP với Lens kit 16   50mm 

Ngày nay, nhu cầu thực hiện những đoạn video ngắn bên cạnh việc chụp ảnh đang ngày càng được nhiều người quan tâm. Do đó, chức năng quay phim Full HD trên máy ảnhSony ILCE-6000L chắc chắn sẽ không phụ lòng mong đợi của bạn. Với khả năng lấy nét nhanh, độ chuyển ảnh mượt mà và chức năng lọc âm thanh trong lúc quay, kể cả việc áp dụng các hiệu ứng hình ảnh khác khi đang quay, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những thước phim thật ấn tượng với độ nét cao, chi tiết rõ và âm thanh chất lượng.


Máy ảnh Sony Alpha ILCE-6000L 24.3MP với Lens kit 16   50mm 

Nhiều chế độ chụp và hiệu ứng hình ảnh
Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chụp được nhiều ảnh đẹp với các ứng dụng chụp ảnh vô cùng phong phú từ điện thoại, máy tính bảng. Tuy nhiên, việc chụp ảnh với nhiều chế độ phong phú và nhiều hiệu ứng hình ảnh chắc chắn không thể đẹp bằng khi được chụp vởi một chiếc máy ảnh thực thụ. Sony ILCE-6000L sẽ làm bạn thỏa mãn với những tính năng độc đáo mà nó có được, chẳng hạn như tính năng Nhận diện khuôn mặt, Nhận diện nụ cười, Panorama... Nhờ đó, ảnh sau khi chụp có thể đẹp ngay như bạn mong muốn mà không cần phải trải qua các thao tác chỉnh sửa khác trên máy tính.

Máy ảnh Sony Alpha ILCE-6000L 24.3MP với Lens kit 16   50mm 

Hỗ trợ nhiều loại thẻ nhớ, kết nối một chạm NFC
Máy hỗ trợ hầu hết các thẻ nhớ thông dụng hiện nay như SD, SDHC, SDXC, Micro SDXC, ...bên cạnh cổng giao tiếp USB tiện dụng, giúp bạn xuất hình thẳng vào máy tính mà không phải tắt máy và tháo thẻ nhớ. Bên cạnh đó, với chức năng kết nối bằng công nghệ NFC một chạm, chỉ cần chạm nhẹ vào các thiết bị tương thích là bạn đã có thể chia sẻ hình ảnh, video giữa máy ảnh và thiết bị đó chỉ trong tích tắc!

· Hãy cung cấp cho tôi Model bạn cần. Chúng tôi sẽ cho bạn giá tốt nhất thị trường 

· Do đăng tin trên internet nên có thể giá thay đổi mà không kịp báo trước. Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để biết giá chuẩn tại thời điểm mua hàng. 

· Điện Máy ECC luôn cam kết bán hàng chính hãng bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Có đầy đủ xác nhận CO, CQ, chứng thư để hỗ trợ các đại lý làm thầu.

· Tư vấn chuyên nghiệp và sát nhất với nhu cầu sử dụng sử dụng của khách hàng để khách hàng có thể tiết kiệm nhất và có công năng sử dụng mức cao nhất

· Đối với đại lý phân phối lại ( resaler) liên hệ trực tiếp 0979808230 phòng bán buôn để có giá tốt nhất cho đơn hàng tại thời điểm mua hàng

· Đối với khách dự án hoặc nhà thầu mua số lượng, giá thỏa thuận theo từng đơn hàng cụ thể

Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ: 0979 808 230 / 01236 260185

YH: our_be_the_one hoặc Zalo: 0979 808 230

EM: dienmayecc@gmail.com

Công Ty TNHH Điện máy ECC Việt Nam

ĐC 1 : Số 9 ngách 41 ngõ thịnh quang, tây sơn, đống đa, Hà Nội


Website: http://www.dienmaygiatot.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ