Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy bộ đàm Kenwood TK 361 có màn hình và bàn phím

0974444097
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:53 | 10/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26811491

0974444097

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy Bộ đàm Kenwood TK-361 là thiết kế đáp ứng nhu cầu sử dụng cho những nhóm công việc có tần suất sử dụng nhanh và liên tục với hiệu suất làm việc cao nhất, sở dĩ làm được điều đó là vì nhờ Pin Li-on tiêu chuẩn 2400mAh, bạn có thể làm việc liên tục trong 18h không lo hết pin, giúp hiệu quả làm việc của bạn được cao hơn.

Bộ đàm kenwood TK-361U được thiết kế nhỏ gọn tuy nhiên lại rất chắc chắn. Với khung bằng nhôm bo thân máy - có khả năng chịu đựng được các va chạm và rơi từ độ cao 2m mà vẫn không hề ảnh hưởng gì đến bo mạch và chip ở trong máy.

Bộ đàm Kenwood TK-361U có hình dáng nhỏ gọn, được thiết kế rất chắc chắn và dễ sử dụng với các núm xoay chuyển kênh bên trên thân máy.

Quét ưu tiên

Quét ưu tiên giúp bạn kiểm soát dễ dàng các kênh khác trong cùng nhóm với một số kênh ưu tiên, máy cũng có chế độ quét chuẩn theo các kênh tuần tự. Talk back cho phép người sử dụng có thể trả lời ngay cuộc gọi mà không cần chuyển kênh bằng tay như các laọi máy khác khi quét.

Voice Guide

Đây là tính năng thông minh của sản phẩm Bộ đàm Kenwood TK-361U, đọc lên số kênh khi bạn chon kênh. Tính năng này còn được sử dụng khi quét kênh. Voice guide rất tiện lợi trong điều kiện làm việc thiếu ánh sáng, khi máy được đeo bên hông hoặc để trong túi và giúp bạn tránh bị lỡ cuộc gọi khi số kênh bị thay đổi bất ngờ.

 Vox gắn trong / thoại rảnh tay:

Với các phụ kiện tuỳ chọn như tai nghe KHS-21 hay KHS-1, VOX gắn trong cho phép đàm thoại mà không cần bấm PTT (thoại rảnh tay/handsfrê). Tính năng này rất phù hợp với những công việc đặc biệt yêu cầu thoại rảnh tay và cường độ giao tiếp nhanh (máy có 10 mức điều chỉnh độ nhạy VOX)

Mã thoại gắn trong

Mã thoại gắn trong giúp bảo mật các cuộc gọi, chống nghe nén từ bên ngoài. Tính năng này có thể được sử dụng với dòng máy TK2160/3160.

QT/DQT/DTMF

Máy có các bộ mã QT (CTCSS) và DQT (Digital) cho phép người sử dụng truy cập vào hệ thống và theo nhóm trên cùng tần số sử dụng. Tính năng PTT ID (DTMF) được tích hợp trong máy dùng cho các ứng dụng máy trạm hoặc kiểm soát từ xa. Bộ giải mã DTMF còn cho phép gọi cá nhân, DTMF transpond, gọi theo nhóm và huỷ máy từ xa (radio stun). Cả hai bộ mã tín hiệu DTMF và FleetSyncTM đều có chuông báo và tín hiệu đèn nháy.

 FleetsyncTM PTT ID vad Selcall  

Bộ đàm Kenwood TK-361U  sử dụng công nghệ FleetSyncTM PTT ID để xác định các máy tới hệ thống máy trạm tương thích với FleetSyncTM. Ngoài ra, chức năng PTT ID có thể được cài đặt trên mỗi kênh cho phép mã hoá để có thể gọi theo nhóm hoặc gọi cá nhân.

Các phím chức năng có thể cài đặt

Các phím bên thân máy có thể được cài đặt những tính năng ưa thích/hay sử dụng giúp người sử dụng dễ dàng và tiện lợi.

Âm thanh cực tốt

Âm thanh rõ ràng làm cho giao tiếp được tin cậy. Bộ đàm Kenwood TK-361U được trang bị loa to với công suất âm tần 1/2W, giảm nhiễu giúp bạn liên lạc trong môi trường có nhiều tiếng ồn.

Chống nước và rắn chắc

Máy đáp ứng tiêu chuẩn quân sự MLT-STD và tiêu chuẩn IP 54/55 có thể hoạt động ngoài trời mưa. Ngoài ra máy còn đáp ứng/vượt 11 tiêu chuẩn về môi trường nghiêm ngặt khác MIL-STD 810 C/D/E/F. Bất cứ trong điều kiện thời tiết nào, máy cũng sẵn sàng hoạt động.

 

Ngoài ra có thể xây dựng nhiều nhóm làm việc trong cùng một khu vực mà không hề bị chồng lấn hoặc lẫn kênh với nhau.

Hệ bàn phím 16 nút chức năng giúp bạn dễ dàng lập trình máy cũng như tìm kiếm và lưu giữ các thông tin cần thiết phục vụ cho công việc.

Màn hình đơn sắc hiển thị các thông tin về tần số và ký hiệu báo hiệu tình trạng hoạt động của máy khiến người dùng kiểm soát máy một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Vì đáp ứng được các tiêu chí mà người tiêu dùng yêu thích là ngon- bổ - rẻ nên bộ đàm kenwood TK-361 là sự lựa chọn số 01 cho nhiều doanh nghiệp và cá nhân hoạt động trong các lĩnh vực: Xây dựng, khảo sát, kho hàng, bến cảng, quản lý các tòa nhà, các hoạt động tổ chức sự kiện...

Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bộ đàm, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ bán hàng tốt nhất, tư vấn tận tình, giá cả rẻ nhất khi mua bộ đàm cầm tay tại công ty điện tử Thái Thắng.

Quý khách chọn lựa cho mình một sản phẩm giá rẻ chất lượng tốt và đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của minh. Tuy nhiên nếu cần tư vấn thêm và cập nhật thêm các khuyến mại mới nếu có Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Công Ty Thái Thắng chúng tôi chuyên cung cấp:
1:Ống nhòm, ông ngấm, ống nhòm đo khoảng cách, ống nhòm đêm, kính hiên văn, ống nhòm trống nước...
2:Đồng hồ điện thoại, đồng hồ camera, đồng hồ camera để bàn, camera hành trình,cammera siêu nhỏ...
3:Bộ đàm, máy dò kim loại, máy đo nhiệt độ, đèn pin, đèn lare, máy nghe nhạc, tai nghe bluetooth, tai nghe siêu nhỏ...

Showroom Hà Nội1: số 12/151- Đ. Hồng Hà - P. Phúc Xá - Q. Ba Đình - Hà Nội
Showroom Hà Nội 2: Số 1B - Đ. Sơn Tây - P. Điện Biên - Q. Ba Đình - Hà Nội
Showroom HCM: Số 129 - Nguyễn Cư Trinh - P.Nguyễn Cư Trinh - Q.1 - TP. Hồ Chí Minh 
HOTLINE : 097.4444.097 - 0912.245.244

Web: Dientuthaithang.com    Email:thaithangvncompany@gmail.com

Maybodamvietnam.com

Ongnhom.net

 

 

Lưu tin
Chia sẻ