Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Máy chiếu Casio công nghệ Laser Led Hyrbid

0902104186
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:15 | 23/09/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26535415

0902104186

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Casio là một thương hiệu đã nổi tiếng từ lậu trên toàn thế giới, Casio luôn là nhà phát triển và sáng tạo ra các công nghệ mới để đáp ứng hữu ích cho cuộc sống hàng ngày, trong đó có nhành công nghiệp máy chiếu Casio và điển hình là các dòng máy chiếu Casio sử dụng công nghệ Laser và Led như hiện nay.
Công nghệ Laser & Led Hyrbid cung cấp độ sáng cao, không bóng đèn thủy ngân. Công nghệ nguồn sáng này tích hợp một hệ thống nguồn các chất bán dẫn dự trên ánh sáng kết hợp laser xanh, phốt pho và một Led đỏ điều này giúp tăng cường tuổi thọ đèn chiếu lên đến 20.000 giờ
 

Điều đáng nói là máy chiếu Casio công nghệ Laser & Led Hybrid không chỉ được sử dụng rộng rãi trên thế giới mà dòng máy chiếu Casio này còn được sử dụng trên trạm không gian Quốc Tế ISS. Đây là lần đầu tiên một máy chiếu được du hành trong không gian với thời gian dài.
Máy chiếu Casio công nghệ Laser   Led Hyrbid

Với xu thế phát triển công nghệ mới và nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng về sản phẩm. Hãng máy chiếu Casio đã tiên phong trong công cuộc nghiên cứu và chế tạo ra các sản phẩm máy chiếu sử dụng công nghệ Laser & Led Hybrid để đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

Công nghệ Laser & Led Hybrid trong máy chiếu Casio giúp tăng 50% phổ màu giúp cho việc trình chiếu hiệu ứng, màu sắc cao hơn và sắc nét hơn. Việc tái tạo màu này giúp cải thiện độ tinh khiết, cho ra các hình ảnh sáng hơn, trung thực và đẹp hơn so với các máy chiếu thông thường.

So với các máy chiếu thông thường khác thì máy chiếu Casio nhờ vào công nghệ Laser & Led Hybrid giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, chỉ tốn một nữa điện năng tiêu thụ so với các máy chiếu phổ thông khác.
Máy chiếu Casio công nghệ Laser   Led Hyrbid
 
Việc loại bỏ bóng đèn thủy ngân trong công nghệ Laser & Led Hybrid giúp tuổi thọ đèn cao, tiết kiệm được chi phí để thay bóng đèn, và an toàn thân thiện hơn với môi trường.

Máy chiếu Casio công nghệ Laser & Led Hybrid này còn cung cấp trải nghiệm trình chiếu đồ họa 3D mượt mà và có đến 3 tín hiệu đầu vào cho video, âm thanh cũng như HDMI, RGB và RS-232 thiết bị đầu cuối.

Trung tâm sửa máy chiếu
Cơ sở 1: Số 4, Ngõ 84, Trần Quang Diệu, Đống Đa Hà Nội
Tel/Fax: 04.33.955.666
Cơ sở 2: Số 40A, ngách 38, ngõ 191, Lạc Long Quân, HN
Tel/Fax: 04.3557.8812
 
Lưu tin
Chia sẻ