Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy chiếu Optoma X312 dành cho trường học Giá rẻ chất lượng khủng

0938941112
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:48 | 02/08/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

27717160

0938941112

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay ở thị trường rất nhiều các model thiết bị chiếu khác nhau từ giá rẻ, tầm trung tới cao của nhiều hãng thiết bị trình chiếu. Dẫu vậy máy chiếu Optoma X312 – Mẫu máy chiếu trong phân khúc máy chiếu giá rẻ Độ bền tốt từ Optoma vẫn đang có nhiều lợi thế.

Máy chiếu Optoma X312 dành cho trường học   Giá rẻ chất lượng khủng

Điểm mạnh đến từ phần cứng Optoma X312

Thực ra thì Không phải 1 X312 mà tất cả các dòng máy đến từ nhà sản xuất máy chiếu Optoma đa số có vô cùng nhiều ưu điểm về chất lượng trình chiếu hình ảnh. Điều này được hiện thị rõ ràng trong chỉ số kĩ thuật trên máy chiếu. Máy Sở hữu công nghệ trình chiếu DLP với tỷ lệ phân giải tối đa UXGA(1600x1200) .

Không chỉ có vậy chiếc may chieu gia re này có chỉ số tương phản hình ảnh khủng cùng với đó hơn một tỷ màu cho phép tạo nên hình ảnh sáng rõ , chân thực y chang hình gốc. Với tuổi thọ cao, thiết bị chiếu đến từ nhà sản xuất Optoma này còn có thể mang đến khung hình như mới ít nhất 5 năm dùng.

Máy chiếu Optoma X312 dành cho trường học   Giá rẻ chất lượng khủng

Optoma X312 – Tiết kiệm tối đa cho người dùng

Ngoài lợi thế giá thấp, chất lượng khung hình cao cùng với có thời gian sống cao thì máy chiếu này còn hỗ trợ người dùng tiết kiệm tối đa. Chi tiết là máy chiếu trang bị công nghệ Eco+ giúp tiết kiệm mức năng lượng sử dụng đến mức thấp nhất điều này giúp môi trường được bảo vệ và kéo dài thời gian chiếu cho bóng đèn.

Cụ thể là năng lượng mà Optoma X312 có thể giảm thiệu lên tới 70%. Đối với người sử dụng mục đích khá cao thì model này chính là chọn lựa sáng suốt nhất. hơn nữa máy chiếu optoma X312 còn có thể tự động tắt giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ. Có thể nói máy chiếu trường học Optoma X312 giúp người tiêu dùng tiêu tiết kiệm tối đa.

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt