Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy đánh giày cầm tay dùng cho gia đình

0933136838
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:44 | 27/07/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

27701771

0933136838

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy đánh giày cầm tay dùng cho gia đình


1 Máy đánh giày cầm tay dùng cho gia đình

 

 

Máy đánh giày cầm tay không còn quá xa lạ với những người bận rộn trong công việc

Việc đánh giày thông thường dùng bàn chải vốn là cách làm truyền thống, là thói quen từ lâu của chúng ta. Tuy nhiên việc ngồi chải bóng truyền thống tốn khá nhiều sức đồng thời với những đôi giày giá trị lớn lại có thể vô tình gây xước nặng và hư hỏng cho giày, đồng thời việc chỉ dùng 1 bàn chải cho tất cả các công việc như  đánh sạch, bôi xi, đánh bóng là không hiệu quả. Đặc biệt, với những người bận rộn hoặc đang đi du lịch thì việc dành thời gian kiên nhẫn ngồi hì hục đánh đánh chà chà một đôi giày gần như là xa xỉ.

Là người đàn ông, đôi giày sạch bóng đều mang lại phong thái tự tin cũng như tạo sự tin tưởng, chu toàn trong công việc cho đối phương. Do đó, việc có một đôi giày sáng bóng, đẹp đẽ để đi làm, gặp gỡ mọi người hay các dịp du lịch, lễ tết là rất thường xuyên.

Thấu hiểu được điều đó, điện máy Prosell Việt Nam trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm máy đánh giày mini cầm tay tiện lợi, thân thiện và nhanh chóng để có được một đôi giày sáng bóng mà không tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức.

 

 

Thông số kỹ thuật của Máy đánh giày cầm tay:

-         Tên sản phẩm: Máy đánh giày cầm tay

-         Nguồn gốc: Trung Quốc

-         Màu sắc chủ đạo: Trắng

-         Chất liệu sản phẩm: Nhựa PVC dẻo dai, bền bỉ

-         Nguồn cấp điện: Sản phẩm sử dụng pin sạc gắn sẵn trong máy

-         Nguồn điện hoạt động: 5VDC

-         Công suất: 3W

-         Trọng lượng: 220g

-           Giá có VAT: 400.000đ (liên hệ để có giá tốt)

Bộ phụ kiện đầu đủ gồm: 01 thân máy, 02 chổi đánh sạch cho giày đen -  giày trắng hoặc nâu, 02 chổi đánh sạch cho giày đen -  giày trắng hoặc nâu. 02 chổi quét xi cho giày đen – giày trắng hoặc nâu, 01 dây sạc cổng micro USB thông dụng, 01 khăn lau cho máy

 

Là sản phẩm cực kỳ thông dụng và tiện lợi khi mang theo cho du lịch, đi công tác xa….Mang lại đôi giày bóng đẹp và láng mịn trong phút chốc là điều bạn có thể cảm nhận được ngay sau khi sử dụng chiếc máy đánh giày cầm tay này.

Ngoài việc sử dụng sản phẩm để đánh bóng đôi giày, bạn còn có thể dùng để đánh bóng những sản phẩm đồ da khác như túi xách, balô hay ví da….lâu ngày trở nên sáng bóng.

Nhỏ nhưng tác dụng và hiệu quả mang lại rất cao, rất tiết kiệm về chi phí mà lại dồi dào về công năng sử dụng, Máy đánh giày mini cầm tay quả thật là một sản phẩm cần thiết trong mỗi gia đình.

Sản phẩm được trang bị động cơ bền bỉ cùng hệ thống bánh răng truyền động giảm tốc mang lại tốc độ quay không quá nhanh cũng như đủ độ bền khi hoạt động liên tục, không chỉ đảm bảo cho việc đánh một đôi giày diễn ra nhanh chóng trong thời gian ngắn mà vẫn đạt được độ sáng bóng như đánh ngoài tiệm.

Được trang bị pin sạc cao cấp trong máy, bạn không cần bận tâm về việc phải thay pin như các model đời cũ trong khi sử dụng cũng như yên tâm về độ bền của máy. Cổng sạc Micro USB cực kỳ thông dụng trong đời sống hàng ngày, có thể cắm vào bất cứ cổng USB nào để sạc lại.

 
Máy đánh giày cầm tay dùng cho gia đình

 

Ngoài sản phẩm Máy đánh giày mini cầm tay,  điện máy Prosell Việt Nam còn mang tới quý khách hàng rất nhiều model máy đánh giày sử dụng cho cả gia đình, công sở… rất hiệu quả và tiện lợi để sử dụng

Để đặt hàng và biết thêm chi tiết về sản phẩm, cũng như liên hệ làm đại lý đối tác, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.246.222 – 0939.196.222, hoặc email: prosellvietnam@gmail.com

Webside: http://prosell.vn

Chúng tôi luôn nỗ lực cố gắng không ngừng để mang lại những sản phẩm chất lượng cao tới tận tay quý khách hàng.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan