Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy hút ẩm Edison ED-16BE model mới 2017 điều khiển điện tử hiện đại hơn

0926865406
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:46 | 13/09/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

27890216

0926865406

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mới đây thương hiệu máy hút ẩm Edison Canada vừa cho ra mắt model mới Edison ED16BE nhập khẩu Thái Lan có công suất hút ẩm 16 lít/ ngày để thay thế cho dòng máy hút ẩm Edison ED-16B cũ. Tuy không có nhiều khác biệt về hình thức bên ngoài nhưng ở máy hút ẩm Edison ED-16BE đã được cải tiến từ dạng điều khiển cơ núm xoay qua dạng bảng điều khiển điện tử hiện đại hơn rất nhiều, giúp nâng cao tính tiện ích trong quá trình sử dụng của người dùng.

Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tại sao máy hút ẩm gia dụng Edison ED16BE mới sẽ mang lại những tiện ích gì với sự thay đổi trong cấu tạo này nhé!

- Máy hút ẩm ED-16BE có màn hình hiển thị độ ẩm thực tế trong phòng và độ ẩm thực tế cài đặt. Với việc hiển thị độ ẩm phòng sẽ giúp người dùng dễ dàng kiểm soát và theo dõi độ ẩm. Chức năng hiển thị độ ẩm cài đặt sẽ đảm bảo tính chính xác cao hơn so với điều khiển cơ. Từ đó giúp cảm biến độ ẩm chính xác hơn trong suốt quá trình hoạt động của máy.


Máy hút ẩm Edison ED-16BE model mới 2017 điều khiển điện tử hiện đại hơn

Máy hút ẩm Edison ED-16BE mới 2017 điều khiển điện tử

 

- Edison ED16BE dễ dàng sử dụng với các nút ấn điện tử để cài đặt các chức năng làm việc khác nhau.

- Máy đa chức năng hơn dòng ED-16B. Không chỉ có chức năng hút ẩm thông thường, máy hút ẩm Edison ED-16BE còn có thể cài đặt được chức năng hẹn giờ hoạt động, chức năng cài đặt tốc độ quạt để thuận tiện hơn cho người dùng.

+) Với chức năng hẹn giờ, người tiêu dùng có thể cài đặt được thời gian hoạt động của máy liên tục từ 1h – 24h để cho máy hoạt động theo thời gian mong muốn, giúp tiết kiệm chi phí và sử dụng đúng mục đích hơn.

+) Chức năng cài đặt tốc độ quạt là chức năng rất hữu ích cho người sử dụng. Với 2 tốc độ quạt nhanh và quạt chậm máy hút ẩm Edison ED16BE hoàn toàn phù hợp với nhiều yêu cầu sử dụng khác nhau. Ở chế độ quạt chậm máy hoạt động êm ái hơn rất nhiều so với model cũ, gần như không phát sinh tiếng ồn nên có thể đặt ở các phòng ngủ, phòng làm việc có yêu cầu độ yên tĩnh cao. Còn ở những điều kiện bình thường có thể để chế độ quạt nhanh để máy hút ẩm nhanh khô hơn.

- Ngoài những ưu điểm khác biệt nổi bật nêu ở trên thì máy hút ẩm Edison ED-16BE vẫn giữ được những ưu điểm về chất lượng của thương hiệu Edison như hiệu suất hút ẩm rất cao, có khả năng hút nhanh và hoạt động bền bỉ, ít hư hỏng giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, sửa chữa. Chế độ bảo hành của máy vẫn là 2 năm sử dụng.

- Máy có thiết kế kiểu dáng tương đương dòng cũ với gam màu trắng pha viền đen với những đường nét tinh tế, hiện đại, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển với 4 bánh xe và tay cầm 2 bên hông của máy.

- Công suất hút ẩm 16 lít/ ngày phù hợp với phòng có diện tích <30m2 như phòng khách, phòng ngủ gia đình, phòng làm việc, cơ quan, bệnh viện, trường học, hoặc dùng 1 số ứng dụng bảo quản y tế, tin học, dụng cụ, kho bãi khác để làm khô không khí, tránh ẩm mốc, loại bỏ vi khuẩn gây hại tốt hơn cho sức khỏe người dùng và đồ vật, thiết bị cần bảo vệ.

- Máy hút ẩm gia đình Edison ED - 16BE có bình chứa nước thải dung tích 2,5 lít hoặc có thể thải nước trực tiếp ra ngoài mà không qua bình chứa giúp tiết kiệm thời gian đổ nước, tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Máy hút ẩm Edison ED-16BE model mới 2017 điều khiển điện tử hiện đại hơn

Cơ chế hoạt động và hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Edison ED-16BE

Cơ chế hoạt động và cấu tạo của máy hút ẩm Edison ED-16BE

Máy hút ẩm Edison 16 lít/ ngày ED-16BE sử dụng công nghệ hút ẩm ngưng tụ lạnh với các bộ phận cấu tạo và nguyên lý hoạt động như sau:

- Cửa hút gió mặt sau máy và cửa xả gió mặt trên

- Tấm màng lọc thô không khí

- Giàn lạnh và sensor cảm biến ẩm

- Quạt hút

- Block làm lạnh

- Khay chứa nước thải 2,5L và đường ống dẫn thải trực tiếp

Khi bật máy hoạt động không khí bên ngoài được quạt hút hút vào máy qua cửa hút gió và tấm màng lọc thô không khí. Sau đó không khí được tiếp xúc với giàn lạnh, tại đây khí ẩm gặp lạnh sẽ bị ngưng tụ thành nước chảy vào bình chứa nước hoặc chảy trực tiếp ra ngoài theo ống dẫn ngoài. Phần khí được tách ẩm được đẩy qua giàn nóng và được quạt hút đẩy ra ngoài qua cửa xả khí bên mặt trên của máy để làm khô không khí.

Quá trình này được tiếp diễn liên tục đến khi không khí được làm khô đến mức độ ẩm cài đặt máy sẽ tự động ngừng nhờ có sensor cảm biến độ ẩm. Khi độ ẩm không khí lên cao hơn mức độ ẩm cài đặt máy sẽ tự động hoạt động trở lại và tiếp tục quá trình hút ẩm như trên.

Khi bình chứa nước đầy máy sẽ báo đèn và ngừng hoạt động để chúng ta đổ nước đi. Khi lắp bình chứa nước vào lại máy sẽ tiếp tục hoạt động trở lại. Có thể thấy quá trình hoạt động của máy hút ẩm ED-16BE rất thông minh và diễn ra hoàn toàn tự động.

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Edison ED-16BE

Edison ED-16BE rất dễ sử dụng. Máy dùng điện 220V thường, chỉ cần kết nối máy với nguồn điện 220V và đặt máy ở nơi bằng phẳng, lưu ý là đặt máy ở nơi bằng phẳng, không đặt sát tường và cách xa nguồn phát nhiệt để máy hoạt động tốt hơn, bền bỉ hơn. Không để vật lạ rơi vào cửa trên của máy, không phủ đồ lên mặt cửa hút và xả khí. Định kỳ sử dụng máy nên tháo tấm màng lọc thô ra vệ sinh để máy hoạt động tốt hơn.

- Sau khi kết nối nguồn điện, bật nút nguồn POWER

- Cài đặt độ ẩm mong muốn: Ấn nút HUMIDITY SETING đến mức độ ẩm cần hút. Mỗi lần ấn tăng 5%. Giải độ ẩm cài đặt từ 30%-90%. Hoặc có thể để máy hoạt động tự động ở chế độ AUTO, hoặc chạy liên tục ở chế độ CO. Thông thường dùng gia đình nên cài đặt mức 55% -60%. Tùy ứng dụng để cài đặt mức độ ẩm khác nhau.

- Cài đặt thời gian hoạt động: Ấn nút TIMER đến khoảng thời gian muốn sử dụng máy. Mỗi lần ấn tăng 1h, giải cài đặt từ 1h-24h

- Cài đặt tốc độ quạt: Ấn nút SPEED để chuyển chế độ LOW – quạt hút chậm êm ái hơn hoặc HIGH – quạt hút nhanh hơn.

Hiện tại máy hút ẩm Edison ED-16BE mới nhất 2017 đã có mặt tại PROBUY  – đại lý phân phối chính thức của Edison tại Việt Nam với hệ thống showroom trưng bày hiện đại nhất hiện nay.

Để được tư vấn và đặt mua sản phẩm chính hãng quý khách vui lòng liên hệ 092 686 5406  hoặc 0985 234 556

Lưu tin
Chia sẻ