Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy hút chân không gia đình rẻ nhất thị trường

0904415536
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:15 | 03/07/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

24910667

0904415536

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy hút chân không dùng trong gia đình đang rất được ưa chuộng nên có hiện tượng người bán tranh thủ “cơ hội kinh doanh”, sẵn sàng cung ứng hàng từ “thượng vàng” đến “hạ cám”. Nếu không khéo chọn, không có kinh nghiệm về máy hút chân không, người tiêu dùng  rất dễ mua nhầm hàng dởm, hàng nhái kém chất lượng, cùng giá thành lại cao như máy nhập hàng chính hãng.

Máy hút chân không gia đình rẻ nhất thị trường

 nên cẩn thận khi mua máy hút chân không - Ảnh: congnghetriviet.vn

Đồ gia dụng tiện lợi

Về những chiếc máy hút chân không, : “Đối với thực phẩm, máy giúp bảo quản với thời gian dài gấp 5 lần thời gian bảo quản thường. Màu sắc và hương vị được giữ ổn định. Đối với các vật dụng trong gia đình cũng thế, máy sẽ giúp ngăn chặn quá trình ôxy hóa và hoen ố. Một số người đã từng dùng máy hút chân không cũng công nhận máy thật sự hữu dụng .Bên cạnh các hộ gia đình, những tiểu thương kinh doanh mặt hàng thực phẩm khô đóng gói cũng tìm đến với loại máy này ngày càng nhiều.

Hiện thị trường có nhiều kiểu máy nhưng thông dụng nhất vẫn là máy có kiểu dáng như bàn phím máy vi tính, có cách dùng khá đơn giản. Đối với hình thức bảo quản thực phẩm bằng túi, người dùng máy đặt những thứ muốn đóng gói vào trong túi, mở nắp máy, đưa miệng túi vào rãnh chân không rồi đậy lại, chốt nắp, nhấn và giữ nút “on”, máy sẽ gắn miệng túi, đèn sẽ sáng trong suốt quá trình này. Đợi đến khi không còn tiếng máy chạy và đèn tắt, người dùng nhả nút "on" và lấy túi thực phẩm ra. Còn đối với hình thức bảo quản thực phẩm trong hộp nhựa, thường có thêm bộ phận nút chai và ống nhựa để thao tác dễ dàng hơn. Phía trên nắp hộp có một lỗ nhỏ để cắm dây hút chân không nối từ máy. Người dùng cho thực phẩm vào hộp, đậy nắp lại, cắm ống hút nối giữa máy và hộp rồi bật nút "on", máy sẽ hoạt động như cách hút chân không của túi ni-lông. Cách sử dụng hút chân không đối với chai cũng tương tự như vậy.

Máy hút chân không gia đình rẻ nhất thị trường

Dễ bị mua hớ

Không chỉ có mặt tại các cửa hàng gia dụng, rất nhiều máy hút chân không đang được rao bán qua mạng, hàng trong nước lẫn ngoại nhập đều có đủ … Giá bán dao động từ khoảng 1,6-2,3 triệu đồng/cái. Tuy nhiên, theo các nhà chuyên môn : hiện tình trạng sản phẩm chất lượng kém được bán với giá tương đương, thậm chí cao hơn sản phẩm chất lượng cao rất phổ biến. Vì thế người tiêu dùng cần chọn cửa hàng, công ty uy tín, phải có chứng nhận xuất xứ rõ ràng và có bảo hành từ 6 tháng trở lên. Hàng nhái rất dễ bị hỏng động cơ, hỏng tấm răng hàn gắn miệng túi, thậm chí có thể xảy ra sự cố chập điện gây nguy hiểm cho người dùng… Mà tất cả những bộ phận này hầu như chưa có phụ tùng để thay.

Ngoài ra, người tiêu dùng cũng lưu ý thêm, khi mua các bạn nên chọn máy của đơn vị có uy tín để mua trực tiếp, những đơn vị này luôn có số lương hàng có sẵn tại công ty, 

Nếu các bạn có nhu cầu cần mua máy hút chân không để sử dụng trong gia đình, hoặc các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng muốn nhập hàng về để kinh doanh, xin hãy ghé qua Công Ty TNHH Công Nghệ Trí Việt để được tư vấn cách phân biệt hàng nhái với hàng nhập khẩu chính hãng, cùng chạy thử máy và mua máy với giá thành cạnh tranh nhất thị trường, Công ty luôn tự hào một trong những đơn vị cung cấp các loại máy về đóng gói với số lượng máy có sẵn lớn nhất, chất lượng nhất, hàng luôn có sẵn từ vài trăm đến hàng nghìn chiếc..

Mọi chi tiết xin liên hệ : 

Công ty TNHH Công Nghệ Trí Việt  

Địa chỉ: Số 5 – Tổ 19 – Phường Long Biên – Quận Long Biên – Hà Nội 

Điện thoại: 043. 6750114 – Hotline: 0904 415 536 Fax : 043.6756827 

Website: www.congnghetriviet.vn – Email:  samhq0310@gmail.com



Bài viết: Bát Nháo Thị Trường Máy Hút Chân Không 

Nguồn Zing Blog

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt