Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy lọc không khí Panasonic F-PXF35A

0987413663
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:00 | 02/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

26316690

0987413663

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Gia nhập thị trường điện máy Việt Nam từ khá lâu với các chất lượng Nhật và phù hợp với nhu cầu của người Việt nên Panasonic đã gây dựng được lòng tin đối với khách hàng. Khi thị trường máy lọc không khí bắt đầu xuất hiện thì chính Panasonic là một trong các thương hiệu đưa sản phẩm vào thị trường Việt Nam. Với tên tuổi và chất lượng các sản phẩm điện máy từ trước đến giờ, thì máy lọc không khí của Panasonic cũng đã được chào đón rất nồng nhiệt từ người tiêu dùng. Một trong những dòng máy phổ biến nhất là Máy lọc không khí Panasonic F-PXF35A – máy sử dụng cho phòng diện tích 26m2.



Máy lọc không khí Panasonic F-PXF35A

Với thiết kế gọn nhẹ, các màng lọc độc lập lọc sạch không khí từ thô đến tinh và tích hợp công nghệ NanoE giúp cho máy có sức mạnh lớn trong việc diệt khuẩn, phòng tránh các bệnh hô hấp, rất tốt cho trẻ em, người già và những bệnh nhân đường hô hấp yếu.

 Tuổi thọ màng lọc cao (3 năm) – chi phí thay thế màng lọc rẻ, tiết kiệm điện là những điểm cộng cho dòng sản phẩm này.

Hệ thống màn hình hiển thị rất thân thiện với người sử dụng, có cảm biến mùi và bụi, chế độ tự động xử lý không khí ô nhiễm với các chế độ từ thấp đến cao ( turbo).

Ngoài ra máy lọc không khí panasonic F-PXF35A còn được tích hợp 1 bộ phát ion âm có tuổi thọ vĩnh viễn, các hạt ion âm có kích thước Nano (NanoE) sẽ được quạt đẩy phát tán đều vào trong không khí tiêu diệt nốt những chất gây ô nhiễm mà hệ thống màng lọc bỏ sót, ngoài ra các hạt NanoE còn có tác dụng chống lại sự thoát hơi nước trong không khí do thời tiết hoặc quá trình sử dụng máy lạnh gây ra qua đó tạo ra độ ẩm thích hợp để luôn giữ cho làn da chúng ta không bị khô, giúp tránh các bệnh về đường hô hấp.

Chi phí đầu tư ban đầu: 4.300.000 vnđ, sử dụng đến 3 năm. Bộ màng lọc mới với giá 1.500.000 vnđ. Là bộ màng lọc có giá rẻ nhất so với các hãng máy lọc không khí khác.

Tất cả những ưu điểm trên khiến cho người tiêu dùng yên tâm sử dụng.

Để được tư vấn chuyên sâu hơn, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua Website bán hàng: maylockhi.com.vn hoặc hotline: 0987 41 3663/ 0906 02 0330. Với kinh nghiệm 5 năm trong thị trường máy lọc không khí, chúng tôi tự tin tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp nhất.

 

Lưu tin
Chia sẻ