Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy lọc nước Karofi loại bỏ AMIP ăn não người

0915627129
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:51 | 25/11/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23951944

0915627129

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Amip ăn não người như thế nào?

Với tình trạng môi trường ngày càng ô nhiễm nguồn nước bị ô nhiễm và xuất hiện nhiều các vi khuẩn các chất hữu cơ độc hại. TNO) Hai trường hợp tử vong do amip "ăn não người" mới được phát hiện tại Việt Nam gần đây cho thấy, loại amip này đã tồn tại trong môi trường nước ở nước ta.

Amip này là một loại ký sinh trùng có thể sống trong tất cả các môi trường nước: ao hồ, đầm lầy, sông suối, vũng nước lớn…, lý tưởng ở nhiệt độ khoảng 35 độ C.Amip ăn não có thể xâm nhập và tấn công hệ thống thần kinh của con người gây viêm màng não, có thể dẫn đến tử vong

 

Máy lọc nước Karofi loại bỏ AMIP ăn não người

Loại ký sinh trùng này sinh sôi nhiều vào mùa hè nắng nóng khi nhiệt độ nước ấm dần lên. Ở Việt Nam, những suối nước nóng được nghĩ rằng tốt cho sức khỏe cũng là môi trường thích hợp cho amip "ăn não người" sinh sống vì ở hạ lưu nước thường ấm. Vì vậy amip này lạc vào người và sinh sôi và tàn phá não. Bệnh cũng không lây lan và không thành dịch”, bác sĩ Siêu nhấn mạnh.

Amip "ăn não người" sống trong nhiều môi trường nước rộng lớn khác nhau, dòng nước lưu thông và còn đa dạng hệ sinh thái dưới nước nên không thể đổ chất sát khuẩn xuống các môi trường nước được. Vì vậy chúng ta nên phòng tránh loại trừ loài ký sinh trùng này để tránh mắc phải căn bệnh nguy hiểm cho sức khỏe.

Một trong những giải pháp được coi là hiệu quả nhất trong việc loại bỏ Amip ăn não là sử dụng công nghệ  thẩm thấu ngược (R.O) trong quá trình xử lý nước. Nói đến công  nghệ này, KAROFI là đơn vị uy tín bậc nhất tại Việt Nam  bởi họ là Đơn vị duy nhất ký kết hợp tác đồng phát triển thương hiệu màng RO FILMTEC của tập đoàn DOW – một trong những tập đoàn hàng đầu của Mỹ. Cũng bởi vậy, Karofi luôn cam kết sử dụng màng RO FILMTEC™  nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.

Máy lọc nước Karofi loại bỏ AMIP ăn não người
Karofi Việt Nam là đơn vị duy nhất được ký hợp tác đồng phát triển thương hiệu cùng tập đoàn Dow Water Process Solutions

Cấu tạo và chức năng của màng lọc RO

Màng FILMTEC™ là một tấm màng mỏng làm bằng vật liệu đặc biệt TFC ( Thin Film Composite) được cuộn lại. Trên màng có rất nhiều các lỗ lọc có kích thước chỉ  khoảng 0,1 nanomet ( 0,0001 micromet) để cho các phân tử nước đi qua. Còn kích thước của mỗi “con amip ăn não” khoảng từ 7 – 20 micromet. Do đó màng lọc RO FILMTEC™ hoàn toàn loại bỏ được amip có trong nước..

Máy lọc nước Karofi loại bỏ AMIP ăn não người

Máy lọc nước Karofi cam kết nguồn nước đầu ra đạt tiêu chuẩn của bộ y tế về nguồn nước máy lọc sạch mọi chất độc hại có trong nước mang lại nguồn nước tinh khiết an toàn cho sức khỏe máy có thể uống ngay không cần đun sôi và có thể lọc sạch mọi nguồn nước ở Việt Nam

Cùng với các thông tin chia sẻ trên quý khách có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất phù hợp với gia đình bán. Máy lọc nước Karofi chăm sóc sức khỏe cho những người thân yên.

Quý khách vui lòng truy cập website: http://cuahangkarofi.com/ để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Showroom : 312 Quang Trung- Hà Đông- Hà Nội.

ĐT: 04.33.52.65.46 hay 091.56.27.129

Quý khách ở xa có thể vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0433.526.546  để đặt hàng và nhận các phần quà hấp dẫn

 
Lưu tin
Chia sẻ