Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy lọc nước RO Homespa có chức năng tạo khoáng

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:45 | 11/10/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

50

Mã tin

12240807

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hệ thống lọc 6 cấp RO Homespa 2.4

Liên hệ: Ms. Lan Hằng (0904.467.430) – Công ty TNHH BDV

Website: www.bdvgroup.com.vn

Máy lọc nước RO Homespa có chức năng tạo khoáng

Giá: 3.560.000VND bao gồm vỏ Inox không nhiễm từ * Made in Taiwan

(Ngoài khả năng lọc hoàn toàn các chất có hại cho cơ thể, máy lọc R.O Homespa 2.4 còn có khả năng tạo khoáng có lợi cho sức khoẻ, cân bằng độ PH trong nước. Giờ đây, với máy lọc nước Homespa 2.4, bạn có thể sản xuất nước khoáng nhẹ ngay tại gia đình – điều mà máy lọc nước RO khác trên thị trường không thể làm được.)

Chào mừng Đại lễ 1000năm Thăng Long – Hà Nội, chúng tôi mở chương trình khuyến mại Tri ân khách hàng:

Khách hàng mua 01bộ máy lọc nước RO Homespa được tặng 01 bộ lõi lọc 1-2-3 tương ứng.

Mua blog 03 máy RO Homespa được tặng 02 bộ lõi lọc/01 máy. Chương trình khuyến mại áp dụng từ 15/9/2010 đến hết ngày 15/10/2010.

Hệ thống bao gồm:
+ Lõi 1: Làm bằng sợi bông 100% , khe hở >=5 micron , ngăn chăn đất bùn. Thời gian sử dụng 18000 lít tùy nguồn nước (3->6 tháng)
+Lõi 2: Làm bằng than hoạt tính ngăn chặn bùn đất và khử mùi tanh hôi của nước. Thời gian sử dụng 27000 lít tùy nguồn nước ( 6->9 tháng )
+Lõi 3 : Làm bằng than hoạt tính ép, loại bỏ tạp chất đường kính >= 1 micron. Thời gian sử dụng 27000 lít tùy nguồn nước ( 6-9 tháng )
+Lõi 4 : Lõi RO Đc sx tại mỹ thương hiệu FILMTEC có thể loại bỏ tất cả tạp chất vi khuẩn có đg kính >= 0,0001 micron , nước sau khi qua lõi lọc này sẽ trơ thành nước tinh khiết có thể uống ngay . - thời gian sử dụng 36 tháng tùy nuồn nước
+Lõi 5 : đc thiết kế để có thể tiêu diệt tất cả các vi khuẩn có hại . - thời gian sử dụng 24 tháng

+ Lõi lọc số 6: Lõi tạo khoáng – đá khoáng MAIFAN

Trái tim của hệ thống tạo khoáng đó chính là lõi tạo khoáng đặc biệt – đá khoáng MAIFAN.
Maifan đá (đá Y tế) là một loại đá khoáng sản phi kim, ở Nhật Bản và Hàn Quốc nó còn được gọi là đá sức khoẻ, đá dài cuộc sống. Nó đã được sử dụng trong điều trị y tế từ Trung Quốc từ năm 1578.
Đá tạo khoáng sản là đá silic nhôm muối chưa bao gồm SiO2, TiO2, AL203, Fe203,FeO, MnO2, MgO, CaO, Na2O, K2O, H2O, P2O5, w… cũng được tập hợp với nhiều loại nguyên tố vi lượng quý hiếm như: Se, Mn, Sr, Zn, Ba, Cr, V, Ni, Co, Cu, Fe, Al, Ca, Na, K, H2SiO3, AG, P, La, Ce, Nb, Y, Be, Mg,..v..v...là rất quan trọng cho cơ thể con người và động vật.
Với cấu trúc san hô xốp nên đá khoáng Maifan có thể hấp thụ mạnh mẽ các chất nguy hại như kim loại nặng (chì, cadmium, co rôm , Hg, đồng, kẽm, mangan, nickel…) yếu tố truyền thanh (uranium, thorium, radium….), và hydride, titanate và pha trộn pathogen trong nước. Nó có thể tăng cường hoạt động cung cấp nước sạch cũng như điều chỉnh giá trị PH, cân bằng nước bị Axít hoá.
Đá khoáng Maifan đá có thể điều chỉnh sự trao đổi chất của cơ thể con người, đẩy nhanh lưu thông máu, tăng cường tính linh hoạt của mạch máu, giảm viêm, giảm độc, lợi tiểu…Nó có thể chức năng để chữa bệnh huyết áp cao, bệnh thấp khớp, vẩy nến , đau dạ dày, ngăn ngừa và chữa trị bệnh ung thư.
Maifan đá có chức năng chăm sóc sức khoẻ và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn. Nó có thể được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực có liên quan với đời sống của con người, chẳng hạn như điều trị y tế và chăm sóc sức khoẻ, thức ăn và đồ uống (Sản xuất nước khoáng nhân tạo, sản xuất rượu bia), sử dụng nước lọc, điều trị bệnh, làm phụ gia thức ăn vật nuôi.

Note: - Báo trên có thể thay đổi theo từng thời điểm cụ thể và phụ thuộc vào tỷ giá USD và đồng Việt Nam.

- Báo giá áp dụng với khách hàng mua hàng trực tiếp tại công ty chúng tôi.

- Giá trên bao gồm công vận chuyển và lắp đặt trong nội thành Hà Nội hoặc trong vòng 15km; bảo hành 01năm (bảo hành các phần điện có dán tem).

- Giá chưa bao gồm VAT

Chi tiết vui lòng liên hệ
Ms. Lan Hằng - 0904 467 430
Công ty TNHH BDV

VPGD: 1/46 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội
Email:  lanhang.travel@gmail.com

YM! Tomato_k6b4@yahoo.com * Skype: lanhang2010

Website: www.bdvgroup.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ