Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy lọc nước nano Geyser Neptune nhập khẩu nguyên chiếc có mặt tại Việt Nam

0435510165
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:56 | 26/11/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23957856

0435510165

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cam kết hàng chính hãng từ LB Nga, bảo trì & chăm sóc trong 10 năm, lọc sạch và tiết kiệm hơn cho gia đình, tặng cột lọc thô trị giá 500.000 đ

Tại sao nên mua máy lọc nước Neptune nhập khẩu nguyên chiếc?

Máy lọc nước nano Geyser Neptune nhập khẩu nguyên chiếc có mặt tại Việt Nam

Máy lọc nước neptune chính hãng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước với chất lượng và xuất xứ khác nhau, công nghệ khác nhau làm khách rất khó có thể phân biệt, lựa chọn được loại sản phẩm chất lượng phù hợp với túi tiền.

Theo thống kê, đa số máy lọc nươc hiện nay đều được xuất xứ từ Trung Quốc chất lượng cao thì không đáng ngại bằng đa số hàng đều là hàng chợ của Trung Quốc với chất lượng kém nhằm giảm giá thành, cạnh tranh nhau về giá bán.

Hiện nay những chiếc máy lọc RO có giá rất rẻ, thậm chí hơn 2 triệu đồng bạn cũng có ty thể sở hữu một chiếc máy lọc RO. Trên thực tế, chất lượng nước sau lọc của các máy rất khó đảm bảo.

Các máy lọc nước phổ biện hiện nay đa phần là sử dụng chung tiêu chuẩn kích thước lõi lọc, đó là lý do và cơ hội cho việc làm hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn vào.

Với máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc thì khác, máy luôn có kết cấu khác biệt từ cấu trúc, lõi lọc cũng như chất lượng vật tư, linh kiện, vật liệu lọc, cấu trúc máy khác biệt hoàn tàon với đa số các máy lọc nược hiện có trên thị trường. Đa phần các máy lọc nước này đang được sử dụng tại các nước phát triển nên tiêu chuẩn chất lượng luôn được kiểm soạt nghiêm ngặt, không có cơ hội cho các bên làm hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn vào.

Máy lọc nước Geyser Neptune là dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, với kết cấu nguyên khối kết nối an toàn, bền bỉ mà ít loại máy khác có được

Lý do nên dùng máy nhập khẩu nguyên chiếc Geyser Neptune

Máy có van điều áp giúp bảo vệ máy, lõi lọc một cách tối đa, máy có thể hoạt động bền bỉ và ổn định trong suốt tuổi đời thiết bị giúp máy bền hơn

Các hệ thống khớp nối linh động, thông minh giúp quá trình lắp đặt, bảo dưỡng, thay thế dễ dàng và thuận tiện. Kết cấu này chưa từng có ở một loại máy nào khác ở Việt Nam. Đây là một hệ thống nguyên khối, giúp cho máy không thể bị trà trộn hàng giả, hàng kém chất lượng vào được.

Các lõi lọc cao cấp có tuổi thọ cao, với lõi lọc thô tuổi thọ có thể lên tới 5000l, tất cả các lõi lọc được thiết kế với 2 gioăng đảm bảo các khớp nôi an toàn nhất, tránh hiện tường rò rỉ tối đa khi vận hành 

Lõi lọc than được thiết kế với công nghệ phủ bạc, cùng với Aragon phía trước, máy lọc nước Neptune có thể coi là dòng máy lọc nước có khả năng tiêu diệt vi khuẩn tốt nhất hiện nay trên thế giới

 

Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước nano geyser Neptune

  • Neptune lọc nhưng vẫn giữ được các khoáng chất cần thiết giúp cơ thể phát triển bình thường
  • Geyser Neptune không dùng điện giúp bạn tiết kiệm chi phí, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
  • Neptune không có nước thừa trong quá trình làm việc: hiệu suất lọc cao, tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường.
  • Máy gọn nhẹ, lắp đặt được mọi không gian,đồng thời tiết kiệm không gian tối đa cho gia đình bạn nhất là những gia đình có diện tích nhỏ, chung cư.
  • Neptune lọc cho ra nguồn nước sạch theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
  • Máy sử dụng nhựa nhập khẩu nguyên sinh cao cấp giúp máy có độ bền cao, tiết kiệm chi phí thay thế và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Kết quả xét nghiệm kết quả lọc nước của máy Geyser về các chỉ tiêu về nước uống ngay đều đạt kết quả nước uống trực tiếp:

Máy lọc nước nano Geyser Neptune nhập khẩu nguyên chiếc có mặt tại Việt Nam
Chứng nhận chất lượng Quốc tế của máy Geyser

Tại sao nên mua máy lọc nước nano geyser Neptune do Enterbuy cung cấp?

Enterbuy là một trong những đơn vị đầu tiên đưa máy lọc nước công nghệ nano vào Việt Nam, trong 5 năm qua, công ty chúng tôi đã giúp cho hơn 30 nghìn hộ gia đình có nước sạch để sử dụng ăn uống bằng công nghệ mới.

Chúng tôi cam kết sẽ luôn cung cấp tới khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng, bảo hành lâu dài với dịch vụ khách hàng tốt nhất, khách hàng sẽ nhận được nhiều giá trị hơn mong đợi.

Ghi nhận sự đóng góp của Enterbuy Việt Nam trong việc đưa được máy lọc nước Geyser đến nhiều người sử dụng trong những năm qua, chúng tôi là đơn vị duy nhất tại Việt Nam đủ điều kiện để trở thành nhà phân phối chính thức được ủy quyền của Geyser LB Nga vì đáp ứng được các tiêu chuẩn trong quá trình phân phối, bảo hành, bảo trì sản phẩm của Geyser LB Nga.

Máy lọc nước nano Geyser Neptune nhập khẩu nguyên chiếc có mặt tại Việt Nam
Enterbuy - Đại diện phân phối chính thức tại Việt Nam(chứng nhận của Geyser LB Nga)

Trong nhiều năm qua Enterbuy luôn được các gia đình lựa chọn sản phẩm và tin tưởng vào các dịch vụ do Enterbuy cung cấp:

Máy lọc nước nano Geyser Neptune nhập khẩu nguyên chiếc có mặt tại Việt Nam
Nhà phân phối uy tín

Chính sách vàng cho khách hàng khi mua máy lọc nước Neptune do công ty chúng tôi cung cấp

Máy lọc nước nano Geyser Neptune nhập khẩu nguyên chiếc có mặt tại Việt Nam
Chính sách vàng cho khách hàng khi mua máy lọc nước Nano Geyser Neptune
Mua liền tay nhận ngay ưu đãi!

Hiện nay, Enterbuy đang có chương trình khuyến mãi lớn cho hàng trăm sản phẩm, các bạn có thể vào link tham khảo và đặt hàng ngay hôm nay nhé

" Các sản phẩm khuyến mãi sốc tháng 11 tại ENterbuy. Click link:  http://enterbuy.vn/campaign/Khuyen-mai.html xem ngay để mua được sản phẩm giá tốt ! "


Hotline đặt hàng: 0943 622 392

Hoặc bạn có thể tham khảo và đặt hàng trực tuyến tại: enterbuy.vn/May-loc-nuoc-nano-Geyser/


Chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

Công ty TNHH Đầu tư và thương mại Enterbuy Việt Nam

Địa chỉ: 114 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0435510165

Email: /info@enterbuy.vn

Website: enterbuy.vn


Lưu tin
Chia sẻ