Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy lọc nước ro nhập khẩu nguyên chiếc

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:32 | 04/08/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

1.691

Mã tin

12006178

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

 

* Nếu bạn băn khoăn, lo lắng về nguồn nước sinh hoạt gia đình mình, bạn muốn tìm kiếm giải pháp xử lý nước sạch hiệu quả nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & kiểm tra nước kịp thời (hoàn toàn miễn phí).

DOLPHIN Bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn mỗi ngày!



Trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước và nhiều nhà phân phối bán lẻ máy lọc nước khác nhau. Trên mạng có nhiều dịch vụ rao bán hàng máy lọc nước của Mỹ, Nhật, Malaysia, Đài Loan, Singapore, Israel, Trung Quốc... Có máy giá chỉ 2,6 triệu đồng, nhưng có loại được bán vài ba chục triệu.
Hiện thị trường chỉ có duy nhất một loại máy lọc nước có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đó là máy lọc nước có dòng chữ dập nổi Made in Taiwan ( phần lớn máy lọc nước được bán trôi nổi trên thị trường hiện nay không hề có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không có dòng chữ Made in). Máy lọc nước R.O DOLPHIN là máy nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng, chỉ có một chủng loại và được bán một giá áp dụng trên toàn quốc. Giá của Máy lọc nước R.O DOLPHIN khoảng 3,5 triệu đồng, thấp hơn rất nhiều những máy lọc nước không rõ xuất xứ. Máy lọc nước R.O DOLPHIN hiểu được điều đó và sẽ làm hài lòng tất cả mọi quý khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất, bằng chất lượng hàng hoá, sự phục vụ tận tình và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Máy lọc nước R.O DOLPHIN được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH THƯƠNG MẠI&VÀ DỊCH VỤ KHC VIỆT NAM.

-Những cách nhận biết hàng nhập khẩu nguyên chiếc.

Để phân biệt máy thật, máy giả, ngoài việc tìm mua hàng có nguồn gốc xuất xứ, người tiêu dùng có thể dựa vào một số chi tiết trên máy thông qua mắt thường. Hàng chính hãng thì khi nhìn vào thân máy bao giờ cũng thấy độ sắc nét và tinh xảo hơn. Hàng giả hoặc hàng Trung Quốc khi nhìn vào chất liệu nhựa sẽ thấy chất liệu nguyên thô, vết cắt không mịn.


Máy lọc nước ro nhập khẩu nguyên chiếc


_Quý khách mua hàng chú ý khi mua nên sờ vào bát vặn cốc lọc hàng nhập khẩu bao giờ chất liệu nhựa cũng trắng bóng, dầy và mịn, không thô ráp như những hàng trôi nổi kém chất lượng.

Máy lọc nước ro nhập khẩu nguyên chiếc

Các chi tiết nhựa tiếp xúc với nước của DOLPHIN đều được kiểm nghiệm đảm bảo chỉ tiêu an toàn thực phẩm đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu (CE).

_ Ngoài những chi tiết về bề ngoài của máy lọc nước, khách hàng cũng cần lưu ý về phần điện của máy.

90 % những máy lọc nước R.O trên thị trường đều sử dụng bơm HEADON và van áp thấp,áp cao của JEAK, nhưng cũng chính điều đó đã là kẽ hở cho hàng nhái hàng kém chất lượng xâm nhập vào thị trường.

Máy lọc nước ro nhập khẩu nguyên chiếc

Máy lọc nước ro nhập khẩu nguyên chiếc

_Bơm HEADON của máy nhập khẩu bao giờ cũng dập chìm chữ Made in Taiwan, vì nó nằm ở dưới đáy bơm nên rất khó phát hiện quý khách phải nhấc bơm ra mới phát hiện được.

Máy lọc nước ro nhập khẩu nguyên chiếc

Máy lọc nước ro nhập khẩu nguyên chiếc

_Van áp thấp, áp cao cũng được dập nổi sắc nét.

Máy lọc nước ro nhập khẩu nguyên chiếc

_Màng lọc thứ 4 phải là màng R.O FILMTEC được sản xuất tại USA (cái này rất quan trọng vì nước có đạt tiêu chuẩn hay không đều phụ thuộc vào màng R.O).

Máy lọc nước ro nhập khẩu nguyên chiếc

_ Màng R.O phải còn nguyên đai khi đến nơi lắp đặt, nhân viên kỹ thuật mới được phép bóc ra cho vào vỏ màng R.O.

Máy lọc nước ro nhập khẩu nguyên chiếc

_Bình áp chứa nước được sơn tĩnh điện độ bền cao chống gỉ tốt.

Máy lọc nước ro nhập khẩu nguyên chiếc

Ai cũng biết tem chống hàng giả chỉ được Bộ Công an cấp khi có đủ thủ tục hợp lệ. Thế nhưng một số hãng vẫn tự in tem để đánh lừa người tiêu dùng. Theo Đại tá Phạm Ngọc Hiền (phân viện trưởng phía Nam, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an)Viện Khoa học hình sự không liên kết, hợp tác với bất kỳ doanh nghiệp nào bên ngoài để in tem chống hàng giả. Doanh nghiệp nào in dòng chữ “Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an” trên con tem đều là vi phạm bản quyền của viện. Hiện nay có một số công ty in tắt “B.C.A” mục đích nhập nhòe chữ “Bộ Công an” để lách luật. Các doanh nghiệp khi được viện cấp phát tem chống hàng giả, trước khi dán tem lên bất kỳ sản phẩm nào, viện chúng tôi đều cảnh báo là phải kiểm tra kỹ tem có đúng với mặt hàng cần dán không. Cứ 100.000 tem chống hàng giả, viện cấp cho doanh nghiệp một đèn kiểm tra dấu hiệu phát quang đặc biệt để phân biệt tem thật. Tem chống hàng giả của Viện Khoa học hình sự được phép sử dụng công nghệ vi in (sử dụng trong công nghệ in tiền), in một số chi tiết mà các máy in bên ngoài không thể in được. Chất liệu giấy vỡ để in tem vỡ trên tem chống hàng giả cũng chỉ có viện được sở hữu.


Tem DOLPHIN khi nhìn bằng mắt thường.

Máy lọc nước ro nhập khẩu nguyên chiếc

Tem chống hàng giả của Viện Khoa học hình sự được phép sử dụng công nghệ vi in (sử dụng trong công nghệ in tiền)
chỉ hiện phát quang dưới đèn cực tím.


Máy lọc nước ro nhập khẩu nguyên chiếc



Tất cả các đại lý của DOLPHIN trên toàn quốc đều được cấp đèn cực tím để quý khách kiểm tra tem chống hàng giả.

Toàn bộ máy được lắp ráp nguyên chiếc tại Đài Loan bằng máy và được kiểm tra 100% trước khi xuất xưởng. (Phân biệt được bằng mắt thường với các máy không đồng bộ và lắp ghép thủ công trong nước).

Với tất cả thông tin trên KHC VIỆT NAM hi vọng quý khách sẽ thêm thông tin, kiến thức để có sự lựa chọn đúng đắn nhất. DOLPHIN LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT ! Máy lọc nước DOLPHIN tối đa 7 lõi lọc.
1-DOLPHIN 5 màng lọc (không tủ).

Máy lọc nước ro nhập khẩu nguyên chiếc

2-DOLPHIN 6 màng lọc, sử dụng lõi số 6 Nano Silver diệt khuẩn (không tủ) Silver (bạc) nano là công nghệ dược áp dụng nhiều nhất để sản xuất các đồ dùng có tính năng sát khuẩn. Bạc từ lâu đã được chứng minh là có khả năng diệt vi khuẩn, ngăn các sinh vật gây hại này phát triển. Công nghệ nano giúp chia nhỏ các phân tử bạc, dàn mỏng nó thành một lớp tráng siêu mỏng trên đồ dùng, làm tăng tính năng sát khuẩn của bạc.

Máy lọc nước ro nhập khẩu nguyên chiếc

Máy lọc nước ro nhập khẩu nguyên chiếc

3-DOLPHIN 7 màng lọc (không tủ), sử dụng lõi số 7 sẽ phụ thuộc vào từng nguồn nước để đạt hiểu quả tốt nhất cho người sử dụng.
a) Lõi số 7 Oxy (Bóng gốm Hồng Ngoại) Tia hồng ngoại giúp làm giàu ô xy trong nước, chống lão hóa cơ thể.

Máy lọc nước ro nhập khẩu nguyên chiếc

Máy lọc nước ro nhập khẩu nguyên chiếc


b) Lõi số 7 Alkaline nâng độ PH trong nước (sử dụng đặc biệt tốt cho các vùng đất nhiễm phèn).

Máy lọc nước ro nhập khẩu nguyên chiếc

Máy lọc nước ro nhập khẩu nguyên chiếc

Ở Việt Nam, đất phèn chiếm một diện tích khá lớn và thường nằm ở vùng đồng bằng ven biển. Tại miền bắc, đất phèn tập trung ở Quảng Ninh, Hải Phòng, miền trung có Hà Tĩnh. Riêng ở đồng bằng Cửu Long, đất phèn chiếm gần một nửa tổng diện tích. Đất phèn được hình thành do một quá trình địa chất lâu dài và thường có ở vùng đồng bằng ven biển. Dưới lớp đất ở các vùng này tích tụ một loại khoáng gọi là ferrite (FeS2). Khi tiếp xúc không khí, khoáng này bị oxy hóa thành axit sunphuric và khoáng Jarosite. đặc trưng của nước phèn có pH rất thấp (đôi khi xuống dưới 2,5); chứa nhiều sắt II , Nhôm III, Mangan II và sunphat... Độ pH thấp làm nước có vị chua và tạo khả năng hòa tan nhiều ion kim loại. Do đó, khả năng ô nhiễm kim loại trong nước phèn rất cao. Thực tế, sắt không phải là nguyên tố độc, lượng cho phép trong nước uống là 0.3mg/l, nhưng sắt sẽ gây nên những ảnh hưởng xấu về cảm quan như có vị tanh và tạo mầu vàng gạch ở các thiết bị hoặc áo quần. Còn nhôm lâu nay vốn không được xem là kim loại độc, lượng cho phép trong nước uống là 0,2mg/l. Nhưng gần đây, nhiều nghiên cứu đã cho thấy nước uống chứa nhiều nhôm có thể gây một số bệnh nguy hiểm. Mangan độc hơn sắt và nhôm, lượng cho phép trong nước uống chỉ là 0,1 mg/l. Chì, nhiều loại thuốc trừ sâu và một số kim loại nặng khác cũng dễ có mặt trong nước phèn do hoạt động của con người.
Nước uống alkaline hổ trợ cho việc thải chất acid uric trong cơ thể ra ngoài bằng mồ hôi, đường tiểu, nước kiềm Alkaline dùng để uống nước tốt nhất là có chỉ số độ PH từ 8 đến 9.5.
Giá của từng sản phẩm
4-DOLPHIN 7 màng lọc (có tủ) .

Máy lọc nước ro nhập khẩu nguyên chiếc

- Máy DOLPHIN 5 lõi không vỏ. : 3.100.000 VND

- Vỏ inox không nhiễm từ . : 550.000 VND
- Vỏ inox nhiễm từ. : 450.000 VND
- Lõi số 6 Nano Silver diệt khuẩn . : 350.000 VND
- Lõi số 7 Alkaline điện giải nâng PH. : 350.000 VND
- Lõi số 7 Oxy. : 300.000 VND

Khuyến mại 01Bộ lõi lọc thô 1,2,3 trị giá : 300.000 VND

- Giá chưa bao gồm thuế VAT,đã bao gồm phí lắp đặt vận chuyển tại Hà Nội.
- Giá áp dụng cho tất cả các Đại lý trên miền Bắc. _Miền Trung và miền Nam giá cộng thêm 150.000 VND.

Các sản phẩm được bảo hành 02 năm trên toàn quốc.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI&DỊCH VỤ KHC VIỆT NAM _



ĐT LIÊN HỆ Mr Bình: 0986.098809 - 04.85822656 - FAX: 04.39617251.


Lưu tin
Chia sẻ