Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy lọc nước tinh khiết Max-Pro

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:54 | 14/10/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

20

Mã tin

12409037

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Máy lọc nước tinh khiết Max-Pro 


 


Máy lọc nước tinh khiết Max-Pro 


 
Máy lọc nước tinh khiết Max-pro

 

Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu An Thy nhà nhập khẩu trực tiếp máy lọc nước tinh khiết R.O thương hiệu Max-Pro. Sản xuất và lắp đặt giàn máy công nghiệp từ 250l/h đến 10000l/h dùng cho nhà trường, công sở, nhà máy… Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã yêu mến và sử dụng sản phẩm của An Thy trong thời gian qua.

 

Máy lọc nước Max-Pro. Model: MPR 888:

* Thiết bị lọc nước tinh khiết Max-Pro. Model: MPR888  xuất xứ Đài Loan và Mỹ là thiết bị xử lý hoàn toàn các độc tố trong nước như: Asen, Mangan, Nitrit, Sắt, Amoniac...đảm bảo nước khi đã qua máy lọc là nước tinh khiết, đạt tiêu chuẩn chất lượng nước uống trực tiếp 1626 của Bộ Khoa học Công nghệ.
Thông số kỹ thuật:
- Kích thước máy: 340 x 440 x 920mm (kích thước cả vỏ tủ)
- Điện thế: 220V/50Hz
- Điện năng tiêu thụ: 24 VDC.
- Công suất lọc: 10lit/h.
- Máy gồm: 03 lõi lọc thô, 01 màng lọc RO, 01 lõi tạo vị, 01 lõi tạo khoáng, 01 màng Nona Silver bạc diệt khuẩn. Bơm tăng áp, rơle áp thấp, rơ le áp cao, Bình áp suất chứa 12 lít nước, van + cút chia nước và các linh phụ kiện kèm theo.

- Máy hoạt tự động hoàn toàn

- Dùng cho gia đình và xí nghiệp nhỏ.

      

*Chức năng lọc:
- Lõi lọc thứ 1: Bằng sợi PP có khe hở 5 micron - Chức năng: Lọc bỏ những hàm lượng cặn lơ lửng còn trong nước như rỉ sắt, cát, muối, đất...có kích thước lớn hơn hoặc bằng 5 micron.
-  Lõi lọc thứ 2: Bằng than hoạt tính dạng xốp có kích thước 1-2 micron - Chức năng: Loại bỏ các chát Acid amin, protit, lipit, thuốc trừ sâu, diệt côn trùng, photpho, amoniac, clo dư trong nước.
- Lõi lọc thứ 3: Cacbon ở thể rắn được ép công nghệ cao 1-2micron - Chức năng: Loại bỏ các kim loại nặng, titan, kẽm, sắt, chì, cadimi, asen, thuỷ ngân, chất hữu cơ.
- Lõi lọc thứ 4 (Màng R.O): Sợi Polamide TFC tạo khe hở 0.001 micron - Chức năng: Loại bỏ các chất tẩy rửa, phóng xạ, muối, phụ gia ướp thực phẩm, các chất độc hại, vi khuẩn, các loại hoá chất cyanogen, xuifaie, nitraie, cacbonaie...làm cho nước trở lên tinh khiết nhưng không làm thay đổi tính lý hóa của nó.

       *Chú ý: Đây là màng lọc quan trọng nhất trong toàn bộ hệ thống. màng lọc phải được sản xuất tại Mỹ, nơi duy nhất đủ tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Lõi lọc thứ 5: Sợi cacbon xử lý gia tăng độ bền - Chức năng làm tăng độ khoáng của nước, tạo vị nước được ngọt va tinh khiết hơn.

- Lõi lọc số 5 công nghệ Nano silver: Lõi này Lõi này bao gồm chức năng của lõi số 5 thông dụng và tác dụng khử khuẩn mạnh mẽ của Nano Bạc. Tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn có thể có mà không cần dùng đến đèn UV.  -NANO bạc làm bằng chất kỹ thuật chân không áp lực để tiêu diệt vi khuẩn.loại bỏ mùi khó chịu trong nứơc:99,9% hỗn hợp độc từ nước ( Thời gian thay thế: khoảng 1 đến 5 năm, hoặc 72000 lit nước).

- Lõi số 6: Far Infraferd ray: bù lại khoáng chất có lợi cho cơ thể bị mất đi trong quá trình lọc.

 Bóng gốm
Chức năng: tách nhóm các phân tử nước, tăng lượng Oxy trong nước, ngăn ngừa khô cơ thể, chậm lão hóa

Đây là lõi có tính chất đột phá về mặt công nghệ. Cấu tạo của lõi bao gồm các hạt gốm công nghệ cao (ceramic ball) có khả năng bức xạ hồng ngoại với bước sóng 8 - 12 micro. Với bước sóng này, các nhóm phân tử nước bị chia nhỏ, dễ dàng hơn trong việc xâm nhập vào trong các tế bào, giúp lưu thông máu tốt hơn và cải thiện tình trạng sức khoẻ.

Bên cạnh đó, việc phân tách các nhóm phân tử nước hình thành nên các ion âm, tăng lưọng oxy trong nước. Nuớc uống được kích hoạt ngăn ngừa quá trình khô cơ thể và giảm sự lão hoá.

(Tạm gọi là lõi tạo oxy)

 

* Thiết bị lọc nước R.O thương hiệu Max-Pro sẽ đem lại cho bạn và người thân có được nguồn nước tinh khiết, an toàn và nguồn sức khoẻ dồi dào.

* Các thiết bị lọc nước tinh khiết của Max-Pro  đã được chứng nhận phù hợp theo tiêu chuẩn Châu Âu, và chứng nhận hàng chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn Quốc tế và đã được Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Việt Nam chứng nhận là sản phẩm đạt chất lượng.
* Nếu bạn băn khoăn, lo lắng về nguồn nước sinh hoạt gia đình mình,bạn muốn tìm kiếm giải pháp xử lý nước sạch hiệu quả nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & kiểm tra nước kịp thời (hoàn toàn miễn phí).
Max-Pro  Bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn mỗi ngày !

Chi tiết liên hệ:

Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu An Thy.

Trụ sở: 783 – Nguyễn Đức Thuận – Khu Đô Thị Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội.

ĐT      : 04 6329 1741 – 0946 533 986 – 0937 185 888 – 0164 350 9999

Fax     : 04 6329 1741

                                            

 

 

 

 

 

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ