Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Máy nghiền bi

0986374456
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:35 | 06/01/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25650737

0986374456

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy nghiền bi  được chế tạo, sử dụng vật liệu nghiền với dạng kiểu khô hoặc kiểu ướt, được sử dụng rộng rãi trong các ngành như nghiền tuyển quặng, vật liệu xây dựng , công nghiệp hóa chất, và sản xuất như xi măng, Si-li-cát, vật liệu chịu lửa, phân hóa học, quặng kim loại màu và đen, thủy tinh, gốm, sứ….

Ứng dụng

Máy nghiền bi là công cụ hiệu quả để nghiền các vật liệu có độ cứng và kích thước khác nhau thành bột mịn. Các vật liệu nghiền thường có kích thước 1/4 inch hoặc nhỏ hơn được nghiền xuống cỡ hạt 20-75 micron. Máy nghiền bi hoạt động hiệu quả và có thể kết hợp với các hệ thống máy khác trong dây chuyền sản xuất vật liệu hoàn chỉnh. Các vật liệu nghiền có kích thước lớn thông qua máy nghiền kẹp hàm, sau đó thông qua máy nghiền côn, qua sàng rung tách loại, máy phân loại xoắn ốc và tiếp tục được nghiền nhỏ bởi máy nghiền bi sẽ cho hiệu quả nghiền tốt hơn.

 

Hiệu suất và tính năng của máy nghiền bi:

Cấu trúc đơn giản, thuận tiện bảo dưỡng, dung lượng cao.
Dễ dàng lắp đặt, thời gian hoạt động liên tục dài.
Bộ phận dễ hỏng có sức chịu kháng cao, chu kỳ thay thế dài.

Nguyên lý hoạt đông:

Máy nghiền bi này là thiết bị xoay tròn hình ống kiểu nằm, máy nghiền bi bánh răng bên ngoài chuyển động, hai khoang, kiểu ca-rô. Vật liệu từ thiết bị cấp liệu qua trục xoắn ốc vào khoang thứ nhất của máy nghiền bi, trong khoang này có tấm lót côn bậc thang hoặc tấm lót côn gợn sóng, bên trong lắp có các quy cách thép bi khác nhau. Sau khi hình ống chuyển động sinh ra lực ly tâm, mang thép bi lên tới độ cao nhất định rơi xuống, đập mạnh và nghiền cho vật liệu. Sau vật liệu nghiền thô trong khoang thứ nhất, qua tấm ngăn khoang tầng riêng vào khoang thứ hai, trong khoang này có tấm lót côn và thép bi, nghiền vật liệu lại. Vật liệu dạng bột thông qua qua tấm dỡ liệu tháo ra, sự quá trình nghiền bột hoàn thành.

Là nhà sản xuất và cung cấp máy nghiền bi chuyên nghiệp tại Trung Quốc, Công ty chúng tôi chuyên sản xuất nhiều loại máy nghiền bi có thông số kỹ thuật khác nhau, chúng tôi cũng sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó công ty cũng là nơi sản xuất chính các sản phẩm máy mỏ, thiết bị nhà máy xi măng, thiết bị sản xuất phân bón, vv. Các sản phẩm máy nghiền, máy sấy, trạm nghiền sàng di động, máy phân loại, máy tuyển nổi, lò quay, máy rửa cát, … có chất lượng được chứng nhận theo tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO9001:2000 và chứng nhận SGS. Do sản phẩm có chất lượng cao và được cung cấp với giá cạnh tranh nên chúng được đón nhận tại nhiều nước như Việt Nam, Bengal, Myanmar, Lào, Peru, Philippines, Iran, Ấn Độ, vv.

Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về các sản phẩm của công ty, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt