Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy ozone công nghiệp bách khoa chất lượng cao

0983110840
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:46 | 31/03/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

25816084

0983110840

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


1 Máy ozone công nghiệp bách khoa chất lượng cao


Máy Ozone công nghiệp chất lượng cao của trường Đại học Bách Khoa.

  Bạn đã biết tình trạng ngộ độc thực phẩm, ô nhiễm tới mức nào chưa?

      Thực tế trên các trang mạng, trên tivi, radiao, báo…trên khắp thế giới đã đưa tin rất nhiều các vụ ngộ độc thực phẩm, hằng trăm nghìn người hàng năm bị ngộ độc, không khí ô nhiễm, nước ô nhiễm và đặc biệt là thực phẩm bị nhiễm độc đã đe dọa và ảnh hưởng sức khỏe tới người tiêu dùng Việt Nam. Trên các chợ lớn, chợ cóc, cửa hàng nhan nhãn thực phẩm chưa qua kiểm nghiệm thực phẩm an toàn của cục vệ sinh an toàn thực phẩm đã khiến dân tình hoang mang không biết chọn lựa thực phẩm như thế nào. Các bạn có biết nhiều người bán thực phẩm đã không có lương tâm khi họ sử dụng hàm lượng chất kích thích, chất tăng trưởng, chất bảo quản…không có khoa học đã cung cấp ra thị trường gây nên nhiều hậu quả khó lương. Hậu quả trước mắt mà chúng ta có thể thấy là ngộ độc thực phẩm nhưng tác hại lâu dài là ung thư và một số bệnh nan y không thể chữa. Liệu thực phẩm tiêu dùng hằng ngày, nước uống hằng ngày có an toàn với sức khỏe hay không?

     Người tiêu dùng cũng đang đau đầu vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm khử độc rau quả, thực phẩm. Dù xuất hiện không lâu nhưng máy rửa rau quả, thực phẩm BKIDT đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi có nhiều điểm khác biệt và tính năng đặc biệt.

Máy ozone công nghiệp bách khoa chất lượng cao

Một số ứng dụng đặc trưng của máy ozone BKIDT:

  • Xử lý khử độc rau quả, thực phẩm: Máy ozone BKIDT được ứng dụng trong các bếp ăn tập thể của trường học, cơ quan, doanh nghiệp, các khu công nghiệp….. sử dụng để loại bỏ dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, trên thực phẩm. Tăng thời gian bảo quản. Hiện nay BKIDT đã cung cấp các hệ thống rửa rau tự động phù hợp với các bếp ăn tập thể lớn để tiết kiệm thời gian và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Xử lý nước sinh hoạt trong các hộ gia đình, khu dân cư, chung cư hay các khu tập thể: Do ozone có tính oxy hóa mạnh mẽ nên có thể loại bỏ nhanh chóng các vi khuẩn, vi trùng….oxy hóa các kim loại nặng trong nước, loại bỏ asen…..
  • Khử mùi, khử khuẩn trong không khí: BKIDT đã thiết kế và lắp đặt rất nhiều hệ thống xử lý phòng sạch tại các công ty dược.Do ở dạng khí nên Ozone có thể xử lý tất cả vi khuẩn, vi nấm …. trong mọi kẽ, ngách và đặc biệt hơn là không để lại mùi khi vận hành. Ozone có thể xử lý được các loại mùi cứng đầu trong các hoạt động sản xuất như trong bảo quản ấp trứng, bảo quản rau củ quả trong kho đông lạnh…..
  • Xử lý nước thải khi thải ra môi trường: Khí ozone có khả năng khử mùi, diệt khuẩn và oxy hóa các chất có độc trong nước thải trước khi thải ra ngoài môi trường, giảm thiểu ô nhiễm.
  • Xử lý nước đóng chai: Hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất đã sử dụng ozone trong quá trình sản xuất nước đóng cahi. Điển hình như Lavie, pesico, Coca- cola…. Nước được xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược RO sau đó tiệt trùng bằng hệ thống Ozone.
  • Xử lý nước trong chăn nuôi trồng, thủy hải sản…..Nước trong nuôi trồng thủy hải sản rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của vật nuôi, nguồn nước sạch thì thủy sản sẽ nhanh lớn và cho năng suất cao. Dùng máy ozone BKIDT có tác dụng xử lý sạch các vi khuẩn gây bệnh có trong nước, xử lý sạch vi khuẩn có trong thức ăn thừa hoặc chất thải của vật nuôi, giúp nguồn nước trong sạch hơn. Thủy cung Time City là một trong những đơn vị sử dụng Ozone trong ứng dụng này. Ozone giúp loại bỏ các vi khuẩn có trong nước làm cho nước trong và sạch hơn.

Hỗ trợ tư vấn mua hàng :

Công ty cổ phần phát triển công nghiệp và dịch vụ KHKT Bách Khoa

Website: www.thietbibkidt.vn , www.ozonebkidt.com.vn

Hotline:  0983 110 840 hoặc 0918 53 43 63 

Địa chỉ: Nhà T Đại Học Bách Khoa – Số 58 – Lê Thanh Nghị  - Hai Bà Trưng – Hà Nội.

 

Lưu tin
Chia sẻ