Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy phát điện biến tần VGPGEN dành cho các hộ gia đình chung cư

0462757210
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:22 | 14/06/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

23095211

0462757210

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Máy phát điện VGPGEN dành cho các hộ gia đình chung cư

          Máy phát điện là một thiết bị quan trọng đối với đời sống sinh hoạt cũng như sản xuất của con người nhất là vào những tháng cao điểm của mùa hè khi nhiệt độ tăng cao, kéo theo nhu cầu sử dụng điện của người tiêu dùng tăng. Dẫn đến tình trạng thiếu điện , cắt điện luân phiên . Vì vậy việc lựa chọn cho gia đình mình một máy phát điện g trong những tháng hè là một việc làm cần thiết.

Theo dự báo mùa hè năm nay nhiệt độ sẽ cao hơn so với các năm trước vì vậy mà mới vào hè thị trường máy phát điện đã sôi động. Nhưng làm thế nào để chọn được một máy phát điện phù hợp với nhu cầu sử dụng, đồng thời chống ồn, tiết kiệm nhiên liệu không phải là điều dễ dàng.

Trên thị trường hiện nay đã có nhãn hiệu VGPGEN cho ra đời những dòng máy phát điện siêu chống ồn, tiết kiệm nhiên liệu rất phù hợp ở những nơi đông dân cư đặc biệt là các hộ gia đình sống ở trung cư đặc biệt máy còn chạy được 02 điều hòa 12000BTU ( 1.5HP ) hoặc 1 điều hoà 15000 BTU cùng lúc với Tủ lạnh, tivi, quạt, bóng đèn... .Máy phát điện biến tần kỹ thuật số VGPGENđược sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn xuất khẩu vào châu Âu( CE), tiêu chuẩn xuất khẩu vào Đức (GS), tiêu chuẩn ISO 9001-2008 đặc biệt máy phát điện biến tần kỹ thuật số VGPGEN còn đạt tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng sản phẩm theo các tiêu chuẩn quốc tế SGS.

Máy phát điện biến tần VGPGEN dành cho các hộ gia đình chung cư

 

Máy phát điện biến tần kỹ thuật số VGPGEN tuy ra đời sau các dòng máy phát điện khác nhưng nhờ tính năng ưu việt của mình nhãn hiệu này được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bởi vậy để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng  trên hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp máy phát điện VGPGEN, ngoài việc lựa chọn cho gia đình mình một máy phát điện chất lượng khách hàng cũng nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chế độ bảo hành tốt.

Hiện nay công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới là nhà cung cấp các loại máy phát điện chất lượng, uy tín trên thị trường với chế độ bán hàng ưu đãi, chế độ hậu mãi tốt được nhiều khách hàng tin tưởng mua sản phẩm tại công ty.

Anh Tuấn Anh  địa chỉ :Số 10/21 Mai Xuân thường .P1. Q6,Hồ Chí Minh cho biết:

 “ Có khá nhiều bên cung cấp máy phát điện, tuy nhiên tôi ấn tượng nhất với bên Công ty Thời Đại Mới. Nhân viên tư vấn cho tôi Máy phát điện biến tần kỹ thuật số VGPGEN 5600EL, phù hợp với nhu cầu sử dụng cho gia đình tôi. đây là dòng máy siêu chống ồn, tiết kiệm xăng, thích hợp với gia đình tôi sống ở chung cư,công suất máy có thể chạy được điều hòa, ti vi, tủ lạnh...Giá nhân viên đưa ra rẻ hơn so với các bên khác, lại được giao hàng miễn phí nên tôi quyết định mua của bên công ty Thời Đại Mới ”

Sau đây là một số model hot của máy phát điện biến tần kỹ thuật số VGPGEN đang được ưa chuộng trong mùa hè năm nay.

Máy phát điện biến tần VGPGEN dành cho các hộ gia đình chung cư 

Model VGPGEN1000D( 1 KW) giật nổ. Tự động ngắt điện bảo vệ máy phát điện khi quá tải. Mức tiêu hao nhiên liệu: 0,3L/giờ. Siêu tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm hơn 20% xăng so với máy phát điện xách tay cùng loại, tiết kiệm hơn 40% xăng so với máy phát điện thông thường cùng công suất.

 

Máy phát điện biến tần VGPGEN dành cho các hộ gia đình chung cư 

Model VGPGEN 2300EL ( 2KW/2KVA ), LCD chạy được 1 điều hòa 9000BTU cùng lúc với tivi, tủ lạnh, quạt, bóng đèn, siêu êm, siêu chống ồn, khi đo công suất tại TỦ ĐO ĐIỆN cho ra công suất thực tế có thể đến 2.3KW. - Siêu chống ồn, rất thích hợp với các hộ gia đình ở khu chung cư, khu đông dân cư, biệt thự…

 

 Máy phát điện biến tần VGPGEN dành cho các hộ gia đình chung cư

Model VGPGEN 3600EL,3KW, LCD. Chạy được 02 điều hòa 12000BTU ( 1.5HP ) hoặc 1 điều hoà 15000 BTU cùng lúc với Tủ lạnh, tivi, quạt, bóng đèn... Siêu chống ồn, rất thích hợp với các hộ gia đình ở khu chung cư, khu đông dân cư, biệt thự (Độ ồn : 48 dB). Mức tiêu hao nhiên liệu: 0.9L/giờ. Siêu tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm

Để lựa chọn cho mình một chiếc máy phát điện khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm máy phát điện tại gian hàng: http://megabuy.vn/gian-hang/may-phat-dien/hsx/VGPGEN

 

Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

Website : www.megabuy.vn

Trụ sở Hà Nội: Số 104 Thái Thịnh - P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, Hà Nội.

ĐT: 04-6275 7210 máy lẻ: 116/120/122/117

CN Hồ Chí Minh: Số 47 Trần Quốc Hoàn, P4, Quận Tân Bình, HCM

ĐT: 08.384.560.68 máy lẻ: 105/103/106

CN Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng:

Điện thoại: (0511) 3749270.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt