Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy phun sương hình con thú chào hè 2013 giúp bảo vệ sức khoe

01272306068
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:40 | 16/05/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

29

Mã tin

20586296

01272306068

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Sản phẩm máy tạo ẩm tự động King Lucky.
Bảo hành: 6 tháng.
Hãng sản xuất: King Lucky( khác hẳn với các loại của Trung Quốc)
Giá khuyến mãi : 320.000 VNĐ

Phí ship : 30k/1 đơn trong nội thành Hà Nội

Khi thời tiết trở nên khô (mùa hè, mùa hanh khô), thì độ ẩm sẽ giảm xuống, việc bù lại độ ẩm là biện pháp bảo vệ sức khoẻ. Hơi nước sẽ được tạo ra và làm cho không gian xung quanh bạn trở nên ẩm và mát rất nhiều. Nếu gia đình bạn đang dùng điều hoà, thì việc sử dụng máy tạo tạo độ ẩm là một giải pháp hiệu quả để tăng độ ẩm trong phòng, giảm thiểu tình trạng khô không khí dẫn đến khô họng và sẽ giúp tăng cường việc bảo vệ sức khỏe.
Máy phun sương hoạt động bằng sóng siêu âm. Nước sạch được sóng siêu âm tách ra thành những vô số những hạt nước li ti phun qua những vòi được thiết kế đặc biệt, chuyển hoá thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 đường kính sợi tóc, khuếch tán vào không khí nóng xung quanh, khiến sương bốc hơi ngay lập tức trong vòng 0.2 giây. Khi bốc hơi nhanh sương hấp thu nhiệt thoát ra ngoài phòng và do đó làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5~7 độ C.


Máy phun sương hình con thú chào hè 2013 giúp bảo vệ sức khoe

Khi dùng chỉ cần đổ đầy nước vào bình chứa trong máy rồi cắm điện ( thông thường đầy bình nước có thể sử dụng trong 3 ngày), luồng hơi nước sẽ được phun ra như khói lan toả khắp phòng. Máy tạo độ ẩm có chức năng điều chỉnh lượng hơi nước toả ra, và tuỳ theo sự điều chỉnh hơi nước mà thời gian đổ thêm nước vào máy có thể nhanh hoặc chậm. Trường hợp cạn hết nước, chức năng tự ngắt sẽ hoạt động (còn gọi là chức năng cảm ứng lượng nước).

Máy phun sương hình con thú chào hè 2013 giúp bảo vệ sức khoe


Không chỉ vậy, khi sử dụng loại Máy tạo độ ẩm trong phòng lạnh còn giúp cho các tác phẩm nghệ thuật, đồ trang trí nội thất trong phòng tăng thêm độ bền. Công suất tiêu thụ điện của máy khá thấp, 38W nên không tốn nhiều điện năng (nhất là tình trạng thiếu điện như hiện nay).

Máy phun sương hình con thú chào hè 2013 giúp bảo vệ sức khoe

 

Khi sử dụng, bạn cần theo dõi thường xuyên lượng nước trong máy, tránh trường hợp thường xuyên để máy cạn nước làm ảnh hưởng đến độ bền của máy. Máy tạo độ ẩm hoạt động trên cơ chế là tạo hơi nước. Một căn phòng đầy đủ độ ẩm có thể đóng góp đáng kể đến sức khỏe của bạn. Đặc biệt nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, việc đảm bảo độ ẩm là rất quan trọng đối với hệ hô hấp của trẻ. Độ ẩm khô trẻ dễ mắc các bệnh về hô hấp, viêm họng. Máy sử dụng công nghệ siêu âm hiệu quả, tần số dao động cao làm biến đổi nước thành hạt sương siêu nhỏ và thoát ra khỏi không khí bởi sự trợ giúp của quạt.

Liên hệ ngay : Sơn 01272306068
hoặc Oanh 0912168113

Địa chỉ : 15 ngách 71 ngõ Vắn chương- Đống Đa - Hà Nội
Máy phun sương hình con thú chào hè 2013 giúp bảo vệ sức khoe

Máy phun sương hình con thú chào hè 2013 giúp bảo vệ sức khoe


Lưu tin
Chia sẻ