Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

May s Bridal là thương hiệu váy cưới bởi Hà Minh Phúc và Ly Eva

0990823155
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:33 | 01/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26580629

Khách vãng lai

0990823155

Mua quyền ưu tiên cho tin
Được thành lập từ 2009 bởi hai nhà thiết kế trẻ tài ba: Ly Eva và Hà Minh Phúc, May’s Bridal hiện là thương hiệu danh tiếng trong ngành váy cưới thiết kế. Không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những sản phẩm váy cưới cao cấp, May’s Bridal còn là khát vọng khai phá và đi đầu cho nghệ thuật váy cưới nói chung, và thị trường váy cưới tại Việt Nam nói riêng.
Một thương hiệu uy tín được sáng lập bởi hai nhà thiết kế “lạ kỳ”
Ly Eva – Hà Minh Phúc
  • Hai nhà thiết kế “song sinh”
  • Đồng sinh nhật: 30/5/1985
  • Sinh cùng một Bệnh viện
  • Học chung một trường
  • Kết hôn với 2 người là bạn thân
  • Và…
  • Chung niềm đam mê cháy bỏng với thời trang
  • Đồng sở hữu các thương hiệu thời trang danh tiếng:
  • May’s Bridal, Mayhouse Design
  • “May” – Tháng 5 – xuất hiện trong tất cả nhận diện thương hiệu mang ý nghĩa kỷ niệm tháng sinh nhật, gợi nhớ đến những cái chung rất đặc trưng và độc đáo của hai NTK tài ba.
Gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, ngoài những điểm chung tình cờ đến lạ kỳ ở trên, cả 2 nhà thiết kế này đều gặp nhau ở một điểm là sẵn sàng cháy hết mình cho sự nghiệp mình đam mê.Nhắc đến Ly Eva và Hà Minh Phúc, là nhắc đến hai cái tên trẻ nhưng không hề non trong ngành thời trang Việt Nam nói chung, và thời trang váy cưới nói riêng.

May s Bridal là thương hiệu váy cưới bởi Hà Minh Phúc và Ly EvaLy Eva và Hà Minh Phúc trong một sự kiện quảng bá bộ sưu tập mới của May’s Bridal
Với sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng, đến nay, cả hai đã cùng đồng sở hữu 2 thương hiệu thời trang thiết kế danh tiếng trên toàn quốc, với hệ thống cửa hàng được đặt tại những con phố thời trang sầm uất nhất thủ đô và HCM. Trong đó, nếu như May’s Bridal là thương hiệu váy cưới cao cấp, thì Mayhouse Design là một điểm đến lý tưởng cho các chị em công sở bởi những thiết kế vừa trang nhã, vừa có tính ứng dụng cao.

May s Bridal là thương hiệu váy cưới bởi Hà Minh Phúc và Ly EvaHai NTK trong một mã sản phẩm được thiết kế bởi chính mình.
Một thương hiệu uy tín được hình thành bởi hai nhà sáng lập có cái “duyên” lạ kỳ, nên cũng tỏa sáng mộ cách đầy khác biệt.
May’s Bridal – Tỏa sáng nhờ khác biệt
Xưa nay, chiếc váy cưới tinh khôi đã trở thành biểu tượng của hạnh phúc thăng hoa. Diện lên mình chiếc váy cưới bồng bềnh lộng lẫy, hay thướt tha kiêu kỳ trước ánh mắt ngưỡng mộ của bao người, cô dâu chính là tâm điểm của hôn lễ. Sánh đôi cùng người ấy đi trong lễ đường, với diện mạo và vóc dáng thần tiên, mỗi khoảnh khắc trong lễ cưới của bạn sẽ trở thành dấu ấn không thể nào quên.

Tôn vinh nét đẹp tự nhiên sẵn có của mỗi cô dâu là sứ mệnh của  May’s Bridal
Trong nhiều năm trở lại đây, quan niệm về thời trang cưới của người Việt ngày một phóng khoáng và cởi mở, tạo điều kiện cho thị trường váy cưới mở rộng và phát triển sôi động. Trên những con phố lớn hay ngay cả trong những ngóc ngách nhỏ, đâu đâu cũng có thể bắt gặp những cửa hiệu váy cưới cao cấp đến bình dân. Một cô dâu có thể lựa chọn đến 5 – 7 chiếc váy để chụp ảnh và diện trong lễ cưới của mình. Các mẫu váy cưới được cập nhật ồ ạt đến chóng mặt, đi cùng sự xô bồ và kém chọn lọc, và quả thực, nhiều sự lựa chọn nhưng không đồng nghĩa với chất lượng được ưu tiên.

Hai nhà thiết kế chăm chút, tỉ mẩn trong từng chi tiết của mỗi chiếc váy
Đi ngược lại xu thế “phát triển nóng” nhưng chỉ bùng nổ trong một thời gian, ngay từ khi thành lập, May’s Bridal đã được định hướng với tôn chỉ vững chắc: Váy cưới phải thực sự là Váy cưới, không phải là mặt hàng phổ thông nên cần có sự đầu tư nghiêm túc cả về ý tưởng và kỹ thuật xử lý trong từng sản phẩm. Đồng thời, biết lắng nghe, biết thấu hiểu cá tính và mong muốn của cô dâu, từ đó mới dễ dàng nắm bắt và chia sẻ phương án thiết kế phù hợp nhất. Từ đó, khai phá và dẫn đầu thị trường váy cưới cao cấp tại Việt Nam, bằng toàn bộ trí tuệ và tài năng của nhà thiết kế.

Hình ảnh thường thấy ở May’s Bridal, nơi các cô dâu được hai NTK lắng nghe và tư vấn mẫu váy cưới hoàn hảo nhất cho mình
Tới nay, sau gần 7 năm ra đời và phát triển, từng chiếc váy cưới cao cấp của May’s Bridal vẫn được làm nên bởi niềm đam mê cháy bỏng, được chăm chút trong từng ý tưởng, được xử lý tỉ mỉ, tinh tế bởi đôi tay khéo léo, điêu luyện của các nhà thiết kế. Bên cạnh đó, May’s Bridal vẫn luôn tâm niệm rằng:
“Một chiếc váy cưới chưa làm nên cô dâu, mà chính cô dâu sẽ làm nên váy cưới”

May’s Bridal với những sản phẩm thiết kế đỉnh cao dành riêng cho ngày trọng đại
Vậy nên, nếu đến với May’s Bridal, bạn sẽ không chỉ thỏa mãn với vô vàn mẫu thiết kế đỉnh cao theo xu hướng, mà hơn cả, mỗi chiếc váy được thiết kế ra sẽ tôn vinh nét đẹp hình thể tự nhiên sẵn có, giúp bạn tự tin khoe bờ vai trần nuột nà, thân hình đồng hồ cát nóng bỏng, gò bồng đảo sexy …

Để bạn thực sự tự tin và tỏa sáng với từng đường nét trên cơ thể được khéo léo tôn lên.
Và nếu không may mắn có vòng eo bánh mỳ, nước da kém tươi, hay cúp ngực khiêm tốn… cũng đừng lo lắng bởi những khuyết điểm ấy cũng sẽ được khéo léo dấu đi bởi kỹ thuật xử lý tài ba. Đảm bảo, chàng sẽ không thể rời mắt trước vóc dáng và nhan sắc nổi bật trong lễ đường của tân nương.
Vẫn là bạn, nhưng sẽ đẹp lộng lẫy và hoàn hảo trong chiếc váy cưới mà May’s Bridal dành riêng cho bạn, như một lời chúc tuyệt đẹp cho hạnh phúc trăm năm!
May’s Bridal – Váy cưới thiết kế số 1 Việt Nam
Địa chỉ: 12A Mai Hắc Đế – Hai Bà Trưng – Hà Nội
40/30 Trần Quang Diệu – Quận 3 – HCM
Hotline: 0945 786 886

Nguồn: maysbridal.vn/ve-chung-toi
Lưu tin
Chia sẻ