Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy sấy quần áo Daiwa 8Kg giá rẻ

0433523105
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:45 | 28/02/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24341196

0433523105

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy sấy quần áo Daiwa thương hiệu đến từ Nhật Bản

Máy sấy quần áo Daiwa được nhập khẩu nguyện chiếc từ Đài Loan với ưu điểm giá thành cạnh tranh và chất lường tốt so với các sản phẩm cùng loại.
Mùa mưa sắp đến,quần áo lâu khô,mùi hôi khó chịu là những gì khiến bạn khó chịu.Giờ đây tất cả vấn đề đó đã được giải quyết với sự có mặt của máy sấy quần áo.Sấy khô nhanh với nhiệt độ thích hợp sẽ làm quần áo của bạn thơm tho và sạch bóng vi khuẩn nấm mốc.Ngoài ra,việc tránh phơi quần áo dưới ánh nắng trực tiếp sẽ làm quần áo giữ được màu hơn,giúp quần áo bạn lúc nào cũng trông như mới.
Máy sấy quần áo Daiwa 8Kg giá rẻ
Máy sấy quần áo Daiwa GYJ80-268 được thiết kế chuyên nghiệp. Máy sấy của trước thuận tiện trong quá trình vận hành cũng như lắp đặt. Để tiết kiệm không gian, máy có thể được treo tường(có giá treo) ngay phía trên máy giặt. Ngoài ra, máy có tay cầm hai bên rất thuận tiện trong quá trình di chuyển.
Máy sấy quần áo Daiwa GYJ80-268 có thể đặt bất cứ vị trí nào(tránh nơi ẩm ướt, không gian nhỏ-kín), chỉ cần nối với nguồn điện là có thể vận hành. Với công suất sấy 8kg, máy sấy Daiwa GYJ80-268 có thể sử dụng trong gia đình, khách sạn mini, các cửa hàng dịch vụ giặt -sấy, các sân golf, tennis,...
Máy sấy quần áo Daiwa GYJ80-268 giúp bạn có thể an tâm có những bộ quần áo khô ráo và sạch sẽ không có mùi hôi. Hơn nữa chiếc máy sấy quần áo Daiwa GYJ80-268 cũng rất an toàn khi sử dụng.
 
Ngoài ra tại Điện máy vạn phúc bạn có thể tìm thấy các sản phẩm khác như máy sấy quần áo Electrolux(nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu),máy sấy quần áo WhiteKnight nhập khẩu nguyên chiếc từ Anh.
 
Liên hệ để được tư vấn tốt nhất:
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ tổng hợp Vạn phúc
Địa chỉ : Số 85 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Showroom : Số 172 đường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0433.523.102 - 0433.523.105
Lưu tin
Chia sẻ