Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Máy tập bụng AD 6 lò xo, 4 lò xo, ELip 2013, và rất nhiều loại máy đang được ưa chuộng nhất

0936272828
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:54 | 09/10/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

95

Mã tin

21309497

0936272828

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy tập thể dục AD Rocket 4,6 lò so thế hệ 2013

Giá bán : 850.000 VNĐ

Máy tập bụng AD 6 lò xo, 4 lò xo, ELip 2013, và rất nhiều loại máy đang được ưa chuộng nhất

AD Rocket 4 lò xo: 850.000
AD Rocket 6 lò xo: 950.000


Được thiết kế để làm phẳng bụng, thon eo, dáng vẻ quyến rũ với cơ bụng săn chắc tuyệt vời. Động tác tập gập ngã người giúp cho tất cả các nhóm cơ: bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo 2 bên hông đều được hoạt động.

- Tên sản phẩm: Máy tập cơ bụng AD Rocket 6 lò xo.
- Chất liệu: Khung thép, ABS, PVC, PU.
- Trọng lượng: 11.2kg.
- Xuất xứ: Trung Quốc.
- Bảo hành: 12 tháng.
- Bộ sản phẩm gồm : 6 loxo + Đồng hồ đo + Đĩa hướng dẫn tập + Thẻ bảo hành + sách hướng dẫn.
- Được thiết kế để làm phẳng bụng, thon eo, dáng vẻ quyến rũ với cơ bụng săn chắc tuyệt vời
- Máy được thiết kế có lò xo trợ lực giúp tập luyện thật dễ dàng và phù hợp với mọi người
- Các con lăn của lưng tựa tạo nên động tác mát xa thật dễ chịu trong quá trình tập luyện
- Kiểu thiết kế của máy giữ tư thế tập của cổ và lưng được chuẩn hóa.
- Máy nhỏ gọn, nhẹ nhàng, xếp gọn, cất giữ rất tiện lợi.

 

Máy massage toàn thân Tonific

Giá bán : 560.000 VNĐ

 

Máy tập bụng AD 6 lò xo, 4 lò xo, ELip 2013, và rất nhiều loại máy đang được ưa chuộng nhất

Máy massage toàn thân TONIFIC™ 
Là máy mát xa đầu tiên và cũng là duy nhất trên thị trường được trang bị liệu pháp kết hợp nóng & lạnh với đầu xoay có thể thay thế được Acu SpheresTM. Đây là giải pháp lý tưởng giúp làm giảm cân và làm săn chắc toàn thân mà không cần trải qua các bài tập luyện vất vả hoặc xoa bóp giảm đau nhanh chóng. Bí quyết chính là thiết kế đặc biệt của thiết bị.

Đặc điểm :

- Kích thước nhỏ gọn.
- Có 3 loại đầu bi massage, phù hợp sử dụng cho các mục đích khác nhau.
- Các bi có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh làm sạch.
- Không tốn điện.
- Quanh máy có nhiều gờ nổi chống trơn khi sử dụng máy.
- Có thể sử dụng chức năng massage nóng và lạnh.
- Dây điện dài, giắc cắm 2 chân, dễ sử dụng.


Máy massage thông minh thế hệ mới dễ sử dụng
Tất cả những hiệu quả đó có được là nhờ bộ đầu xoay đã được cấp bằng sáng chế độc quyền Acu SheresTM. Acu SheresTM dựa trên kỹ thuật châm cứu truyền thống của châu Á. Nó giống như có 120 ngón tay kích thích khắp cơ thể và sâu vào trong các múi cơ để giảm đau một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng tại nhà. Nhà thiết kế TONIFIC™ đã đặc biệt chú trọng tới Liệu pháp Ergo – Rất thân thiện với người sử dụng, do đó các chuyển động xoay tròn của máy massage toàn thân này luôn chính xác và liên tục. Chỉ cần mát-xa theo đường tròn trên vùng cơ thể mong muốn trong 10 phút mỗi ngày hoặc theo nhu cầu là đã mang đến cho bạn hiệu quả bất ngờ :

- Giảm tình trạng căng cơ: Khi chúng ta bị tình trạng căng cơ xảy ra thường xuyên sẽ làm chậm sự lưu thông máu ở những vùng căng cơ. Máy massage có thể giúp làm thư giãn cũng như làm săn chắc cơ bắp.

- Tăng cường tuần hoàn máu: Lượng ôxy trong máu có thể tăng 10 – 20% sau khi cơ thể được massage. Điều này có nghĩa là máu vận chuyển trong toàn cơ thể và nhất là trong các cơ quan nội tạng cao.


- Thư giãn, săn chắc cơ: tăng lượng endorphins có lợi trong cơ thể, làm săn chắc da.


- Một số ích lợi khác: Tăng cường khả năng miễn dịch và khả năng phục hồi sức khoẻ sau khi phẫu thuật. Loại bỏ các độc tố như acid lactic, acid uric trong cơ thể. Có thể chữa được chứng mất ngủ mãn tính.


- Việc thoa tinh dầu dưỡng lên cơ thể trong quá trình massage giúp cân bằng thể chất và tâm linh, giúp tinh thần phục hồi lại trạng thái hưng phấn nhất.

Máy tập AB tình yêu (Roller Slide)

Giá bán : 299.000 VNĐ

Máy tập bụng AD 6 lò xo, 4 lò xo, ELip 2013, và rất nhiều loại máy đang được ưa chuộng nhất

Lớp mỡ bụng ngày càng dày lên khiến bạn trở nên nặng nề, xấu xí và bạn bắt đầu quay cuồng với những cách giảm cân "không đầu không cuối" để rồi chẳng mang lại kết quả gì cả. Vietsport giới thiệu các bạn bí quyết để lấy lại vòng eo thon đó chính là máy tập cơ bụng Roller Slider.
 
Bạn từ từ trượt AB tình yêu (Roller Slider) ra phía xa người bạn với 1 khoảng cách nhất định theo ý thích, tiếp đó bạn di chuyển về gần phía bạn sao cho vuông góc với vai. 
 
Cứ như vậy nhiều lần, vòng eo của bạn trở nên săn chắc hơn, phần cơ trên bắp tay, đùi vốn bị nhão và chảy xệ sẽ giảm dần và săn chắc, thon gọn và dẻo dai hơn. Đặc biệt, ngực của bạn sẽ nở nang, thon gọn, đều và đẹp, cho bạn một thân hình khỏe khoắn, gọn gàng.
 
Các động tác cơ bản: tập cơ bụng, cơ hông 2 bên trái và phải, duỗi thẳng lưng, tập cơ tay, duỗi toàn thân, tập chân…Chỉ cần tập luyện đều đặn mỗi ngày 15 phút sẽ làm săn chắc các nhóm cơ, thu gọn số đo cơ thể, có tác dụng giảm cân rất tốt.
 

Máy tập bụng AB tình yêu (Roller Slider) đem lại lợi ích gì?

- Hoạt động với tính năng loại bỏ, đốt cháy các chất béo dư thừa và ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mỡ mới trong cơ thể cho kết quả giảm cân nhanh nhất và tuyệt đối an toàn khi luyện tập.

- Có thể nói, tâp Roller Slider chính là tập một động tác nền tảng, phát triển cơ thể toàn diện.

- Tiết kiệm không gian và thời gian tập luyện bởi vì, một động tác trên máy không chỉ giúp phát triển ngực, vai, bắp tay mà còn rèn luyện cơ bụng, phần dưới và trên lưng của bạn.

 
- Không cần phòng tập, không cần huấn luyện viên mà tự bạn cũng có thể thực hiện tốt những động tác trên máy.
- Máy tập cơ bụng Roller Slider được làm bằng nguyên liệu nhựa ABS cứng chắc, tay cầm có thể tháo lắp dễ dàng, kích thước nhỏ gọn dễ cất giữ.
 
-  Máy tập cơ bụng Roller Slider có thiết kế, cấu tạo đơn giản nhưng đa năng, có thể tập cho nhiều bộ phận cơ thể: bụng, eo, tay, đùi, lưng. Cứ thử luyện tập là bạn sẽ thấy được kết quả ngay thôi.
 
Bạn không cần phải phẫu thuật hút mỡ, uống thuốc, cũng không cần vắt kiệt sức trong những bài tập thể dục kéo dài nữa. Máy tập cơ bụng  Roller Slider giúp bạn tạo dáng, thu gọn vùng bụng xồ xề, giúp phá tan các khối mỡ thừa đồng thời làm săn chắc cơ địa vùng cần giảm.
 
Bí quyết của máy tập thể dục Roller Slider là cố gắng giữ cho thân người bạn thật vững vàng trong suốt quá trình vận động. Việc hạ thấp hông trong quá trình luyện tập sẽ giúp duỗi căng phần lưng của bạn thay vì tập trung sức chịu đựng vào ngực và bụng.
 
Theo một nghiên cứu ở New Zealand, việc thực hiện động tác hít đất trên máy tập bụng Roller Slider sẽ giúp các cơ bắp ở trọng tâm cơ thể hoạt động nhiều hơn 20% so với khi bạn thực hiện cùng động tác đó trên sàn nhà. Động tác này chủ yếu rèn luyện các cơ bắp ở phần giữa thân và hông của bạn.
 

 

Thông số kỹ thuật: 
- Màu sắc: Xanh dương - Kích thước: 46 x 27 x 18 (cm)
 - Nhựa ABS
 
Bộ máy tập bụng AB tình yêu (Roller Slider) bao gồm:
- 1 máy
- 1 tấm lót đầu gối.
 

Máy tập bụng AB tình yêu (Roller Slider) dùng dễ không? 
 

- 15 phút mỗi ngày, máy sẽ giúp phần bụng trên và bụng dưới thon gọn và cũng giúp làm săn chắc vùng vai, cánh tay lưng và ngực của bạn.

- Đẩy Roller Slider về phía trước theo hướng mũi tên cho đến khi hệ thống bánh răng và lò xo bị kéo căng, khi đó sẽ tạo ra lực đàn hồi của lò xo kép dụng cụ về vị trí ban đầu. 

- Lặp lại động tác này nhiều lần sẽ làm nóng và săn chắc các nhóm cơ, khớp.

 
- Bảo hành 3 tháng do lỗi nhà SX
 
 
Chi tiết về các sản phẩm khác: http://vietsport.vn/category/May-ban-tren-TI-VI.html

Lưu ý: Để biết chính xác nhất giá của sản phẩm tại thời điểm hiện tại hãy truy cập Website: http://vietsport.vn

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Minh Á
Địa chỉ: số 6 ngách 38 ngõ 183  Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04.3565 9738 - 3566 7093 - 0963 557 620

Hotline: 0936 27 28 28 (Anh Ngọc) or 0936 27 27 28 (Ms Biên)

Fax: 04.6285 1128 

Email: sales@vietsport.vn

Website: http://vietsport.vn

Công ty TNHH Minh Á - nhà nhập khẩu và phân phối sản phẩm thể thao, máy tập uy tín, vietsport.vn – website thể thao số 1 Việt Nam

Thể thao, forum thể thao, dụng cụ thể thao, thể hình, rèn luyện sức khỏe, vợt cầu lông, máy tập thể hình, Máy bán trên TV

Lưu tin
Chia sẻ