Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mẹo hay giúp bạn chọn tủ lạnh giá rẻ mà tiết kiệm thêm được trong quá trình sử dụng.

0936048441
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:51 | 25/04/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

27467835

0936048441

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tủ lạnh giá rẻ không chỉ rẻ về khâu mua vào mà nếu biết cách chọn, nó còn rẻ cả về mặt chi phí sử dụng do có khả năng tiết kiệm điện siêu cao. Sau đây là một vài cách giúp bạn chọn được một chiếc tủ lạnh hoàn mỹ như vậy.

Kiểm tra bề ngoài.

Mẹo hay giúp bạn chọn tủ lạnh giá rẻ mà tiết kiệm thêm được trong quá trình sử dụng.

Chiếc tủ lạnh giá rẻ mà bạn chọn cần có bề mặt bằng phẳng, lớp sơn đều và chắc. Lớp vỏ bên trong tủ thường dùng các vật liệu nhựa, Polietilen cũng phải chắc chắn và không xuất hiện vết nứt. Giá đỡ phải đảm bảo và không bị biến dạng.

Dung tích sử dụng.

Mẹo hay giúp bạn chọn tủ lạnh giá rẻ mà tiết kiệm thêm được trong quá trình sử dụng.

Tính toán theo khoa học thì mỗi người cần khoảng 20 – 25 lít dung tích tủ, do đó 1 gia đình có 4 thành viên nên chọn tủ  có dung tích khoảng 125 – 150 lít để vừa hạn chế điện năng dư thừa và có thể lựa chọn được giá tủ lạnh rẻ hơn so với các tủ lạnh có dung tích lớn không cần thiết.

Tiêu hao nhiên liệu.

Tủ lạnh là đồ dùng tiêu tốn tương đối nhiều điện trong gia đình, do đó để khi mua và khi dùng khiến cho giá tủ lạnh rẻ hơn cần chú ý mấy điểm sau:

Nên chọn kiểu tủ lạnh nén bằng điện cơ để điện tốn ít nhất. Ngoài ra, cùng một kiểu dáng, kết cấu thì loại tủ lạnh có bộ nén công suất nhỏ sẽ tốn ít điện hơn. Chọn loại làm lạnh trực tiếp sẽ tốn ít điện hơn nhiều so với loại làm lạnh gián tiếp. Đặc biệt cửa tủ càng kín càng ít tốn điện.

Xem chất lượng của tủ lạnh giá rẻ.

Khi mua tủ lạnh giá rẻ, bạn thường không được dùng thử, chạy thử, nên trước hết hãy kiểm tra bằng cách mở cửa tủ xem có chắc chắn hay không, khi đóng lại có kín, thân tủ có vững.

Chú ý, bạn cần phải đọc kỹ các thông số kỹ thuật mà nhà sản xuất cung cấp trên giấy hướng dẫn: tính năng diệt khuẩn hay khử mùi và công nghệ xanh hay tính năng tiết kiệm điện.

Chọn mức độ làm lạnh.

Mẹo hay giúp bạn chọn tủ lạnh giá rẻ mà tiết kiệm thêm được trong quá trình sử dụng.

Chọn mức độ làm lạnh là việc rất quan trọng để có thể tiết kiệm được điện năng. Vào mùa hè, thông thường tủ lạnh thường được đặt ở chế độ 3 đến 4 (chế độ trung bình). Tuy nhiên vào những ngày đặc biết nóng thì bạn cần duy trì tủ lạnh ở chế độ 5 để có thể đảm bảo cho độ tươi ngon của thực phẩm. Ngoài ra, vào những ngày lạnh, bạn nên hạ nhiệt độ xuống còn 1 đến 2 độ để tránh đồ không bị đông lại và tránh lãng phí điện.

Độ kín trong tủ.

Mẹo hay giúp bạn chọn tủ lạnh giá rẻ mà tiết kiệm thêm được trong quá trình sử dụng.

Khi tủ lạnh không kín sẽ gây hậu quả không tốt, không khí lạnh thoát ra ngoài, làm cho tủ lạnh mất nhiệt, hiệu quả làm lạnh thấp. Nếu gặp khí ẩm của mùa ẩm ướt sẽ đông lại thành các hạt sương làm mọt, hoen gỉ tủ lạnh.

Để kiểm tra độ kín của tủ lạnh, ta có thể quan sát bằng mắt, nếu mắt thường cũng phát hiện ra thì chỗ hở ở mức nghiêm trọng. Khi mà mắt thường không nhận thấy điều khả nghi, bạn có thể lấy một tờ giấy để ở các góc tủ, xong đóng cửa tủ lại và kéo giấy ra xem giấy có bị kẹp chặt không. Nếu giấy bị kẹp càng chặt tức là cửa đóng càng kín.

Bên cạnh việc kiểm tra độ kín, bạn còn nên kiểm tra trục quay của cánh cửa có linh hoạt trơn chu hay không, khi mở cửa thì lực kéo chỉ nên từ 1 đến 7kg.

Tham khảo mua tủ lạnh mini giá rẻ.

DH

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt