Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mẹo nhận biết đồng hồ Casio chính hãng đơn giản

0466727772
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:56 | 20/02/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

27233553

0466727772

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với đồng hồ, chuyện thật - nhái lẫn lộn đã quá phổ biến . ko chỉ các nhãn hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp mới bị khiến cho kém chất lượng , Casio - nhãn hàng đồng hồ bình dân Nhật Bản cũng xuất hiện tất cả sản phẩm kém chất lượng trên thị trường.

>>> Tham khảo bí mất đồng hồ: các mẫu đồng hồ điện tử Casio giá rẻ chính hãng

Người Việt mê say và tin tưởng chọn lọc Casio. Nhưng thực tế , đa dạng trong số chậm tiến độ đã sập bẫy của các kẻ kinh doanh hàng giả. Vậy khiến cho thế nào phân biệt đồng hồ Casio chính hãng? Hãy theo dõi 4 bước sau đây:

Bước 1: Giá cả cần đặc thù chú ý

Dưới một triệu với Casio chính hãng?

Casio thuộc nhãn hiệu bình dân và phổ cập, thành ra bạn hoàn toàn có thể sắm được một chiếc đồng hồ dưới 1 triệu từ nhãn hàng này. loại đồng hồ LTP, MTP là một ví dụ . Chúng mang giá từ 600.000 đ - hai ,5 triệu.

Mẹo nhận biết đồng hồ Casio chính hãng đơn giản

Nhưng ví như trước mặt bạn hiện là 1 sản phẩm thuộc mẫu Edifice hoặc Sheen có giá vài trăm nghìn thì cần xem xét lại. Bởi 2 mẫu này giá rẻ nhất cũng khoảng 2 triệu nên Đó với thể là hàng kém chất lượng .

 

Bước 2: thủ tục , phụ kiện – khi nào cũng quan trọng!

Bộ phụ kiện đi kèm 1 chiếc đồng hồ Casio chính hãng phải đa số 5 thứ: hộp cất , thẻ bảo hành, giấy xuất xưởng, sổ bảo hành và giấy lưu ý tiêu dùng của chính hãng.

Giấy lưu ý tiêu dùng và sổ bảo hành

Bình thướng đồng hồ giả (replica) ko được đính kèm hai cái thủ tục này.

Thẻ bảo hành

Không giống như một số nhãn hiệu khác, Casio ko được bảo hành thế giới. nghĩa vụ bảo hành sẽ thuộc về nhà cung cấp giao cho của hãng tại vùng ngừng thi côngĐây . Tức là: Casio mua ở Việt Nam chỉ được bảo hành tại Việt Nam, bởi tổ chức Anh Khuê (Trước sở hữu tên An Khánh) – công ty cung cấp Casio độc nhất tại nước ta.

>>> Tham khảo bí mất đồng hồ: cửa hàng bán đồng hồ G Shock tại Hà Nội

Mẹo nhận biết đồng hồ Casio chính hãng đơn giản

(Mẫu thẻ bảo hành ở Việt Nam do An Khánh tự bề ngoài (thẻ cũ)

 

Thẻ ở dạng giấy mềm, mặt sau in điều kiện bảo hành cùng phần ghi ngày và model sản phẩm. Riêng Casio G-shock với thẻ bảo hành riêng. Thẻ hàng hiệu G-Shock phải là thẻ giấy cứng, trên sở hữu ghi “An khanh.co”, nay là "Anh Khue Sai Gon.co"

Hộp chứa

Hộp cất đồng hồ Casio hàng hiệu có màu xanh đậm và bên trong lót giấy vàng nhạt, dưới đáy mang dán mã vạch và model sản phẩm. Model này cũng đồng thời được in ở nắp lưng đồng hồ, cho nên bạn hoàn toàn sở hữu thể kiểm tra tính trùng khớp của chúng.

Mẹo nhận biết đồng hồ Casio chính hãng đơn giản

mang đồng hồ nhái , hộp với màu tối hơn kiểu tím than và giấy bên trong thường màu trắng, dưới đáy chẳng hề dán mã vạch.

Giấy xuất xưởng

khi so sánh giấy xuất xưởng giữa hàng thật và hàng hiệu , giấy xuất xưởng hàng xịn mỏng, vàng nhạt, số ở góc phải được in rõ nét bằng mực đỏ tươi. trong khi giấy của đồng hồ kém chất lượng dày hơn, màu sậm hơn và nét in sở hữu dấu hiệu bị nhòe.

Mẹo nhận biết đồng hồ Casio chính hãng đơn giản

Giấy xuất xưởng hàng thật có nét in rõ ràng, sắc hơn

 

Đó là những phụ kiện bạn cần để mắt tới lúc sắm đồng hồ Casio xịn. bên cạnh đó , chỉ kiểm tra hồ sơ là chưa đủ. Hãy tới sở hữu bước 3 nhằm xác minh xác thực hơn tính thật – kém chất lượng .

>>> Hublot thật-giả? đa số sẽ được khiến cho sáng tỏ ngay sau đây

 

Bước 3: 80% quý khách bị lừa bởi tem kém chất lượng . Hãy là 20% còn lại!

Sẽ thật sai trái ví như mặc định: cứ đủ tem đủ mác là hàng thật. Hãy xóa bỏ tư duy cũ kĩ này và tiến hành coi xét thật kĩ tem mác.

Mỗi sản phẩm Casio hàng hiệu sắm tại Việt Nam đều được dán tem vàng chống fake của An Khánh. Riêng loại Edifice, dịch vụ đồ vật thêm một tem xanh đặc thù . vì vậy , nếu như gặp Casio loại Ocean, Sheen, Beside mà chạm mặt tem xanh thì mặc định luôn Đó là hàng fake .

 

không những thế , với một thực tiễn rằng: Casio đính tem thì các cơ sở cũng dán tem fake được. Vậy khiến thế nào để nhận biết chúng?

Để rà soát tem của Anh Khuê, hãy theo dõi các bước dưới đây.

Mẹo nhận biết đồng hồ Casio chính hãng đơn giản

Trường hợp sở hữu tem xanh của Edifice thì sao?

Đã là Edifice, điều trước hết là phải đủ cả tem xanh lẫn vàng. Thiếu tem dĩ nhiên là hàng kém chất lượng . Nhưng, gần như hai tem không sở hữu nghĩa vững chắc là hàng hiệu .

Quan sát bằng mắt thường trong điều kiện ánh sáng thấp , tem xanh thật sử dụng kỹ thuật in chìm hiện đại, nhìn nghiêng ko phải thấy chiếc chữ “CASIO” xuất hiện. khi mà Đó , ở tem kém chất lượng ta mang thể thấy chữ “ Casio” dù quay mọi giác độ

chậm triển khai là phương pháp nhận diện tem hàng hiệu. tuy nhiên mang trình độ làm cho tem kém chất lượng càng ngày càng tinh vi, một số trường hợp khó mang thể phân biệt đâu là tem thật, đâu là tem fake. bởi vậy , hãy đến với bước 4 để hiểu kĩ hơn.

 

Bước 4: kiểm tra chi tiết sản phẩm

tín hiệu nào để nhận biết 1 sản phẩm Casio chính hãng?

- tuyến đường nét tinh tế, sắc sảo

- Bề mặt nhẵn mịn, không với những phần mấp mô sai lệch

- Logo, những tham số được in khắc sắc nét, rõ ràng, khoảng cách thức , màu sắc, độ nông sâu trong cùng một chữ hay kí hiệu phải đồng đều.

- mẫu Edifice sau nắp lưng với mã code khắc dưới logo Edifice

- Dây kiên cố

- Ốc vít ngay ngắn, nguyên vẹn như chưa từng bị mở, không sở hữu dấu hiệu bị toe.

Để rõ hơn về điều này, bạn sở hữu thể theo dõi ảnh so sánh 1 số chi tiết của đồng hồ Casio thật và giả dưới đây:

>>> Tham khảo bí mất đồng hồ: kiểu fake đồng hồ nam Casio tại Hà Nội

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt