Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mẹo tự nấu kem ngăn nắng dưỡng da khiến cho bạn cực hay ho

01658655402
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:46 | 23/06/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

27613653

Khách vãng lai

01658655402

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sự kiện:Hè đi tới rồi, chống nắng thôi! Nếu bạn muốn ngăn chặn khỏi sự phá hủy làn da từ ánh nắng mặt trời, đừng bỏ đến liệu trình chế biến kem chống nắng từ dầu ô liu

>>> Xem thêm thông tin về căng da mặt, căng da mặt nội soi, căng da mặt nội soi giá bao nhiêu tại đây nhé
Khi bạn đi dưới thời bài tiết nắng nóng, làn da của bạn chịu sự liên quan của ánh nắng mặt trời. Nếu nhằm sự tác động lâu ngày sẽ gây cho nhiều việc khổ sở cho cho làn da như: sạm da, cháy da, sinh ra hiện tượng da mụn càng thêm trầm trọng… và cả vấn đề ung thư da.

Bạn đã bao giờ tìm hiểu vì sao ánh nắng mặt trời dẫn tới Tác hại đối với làn da?

Ánh nắng mặt trời sẽ tác động xấu đối với làn da bởi ba nhân tố đó là: nhiệt độ, tia UVA và UVB.

Trong đó, tia UVA sẽ sinh cho tế bào da mang phân hủy và vết thương nhẹ tuy vậy thấm sâu vào địa điểm dưới da. hiệu quả là làn da sẽ bị khô cứng, mất dần tính đàn hồi và gây nên một số nếp nhăn.
 
Nhiệt độ sẽ làm nên hiện tượng da chứa bỏng rát hình thành những vùng thương tổn. Tia UV sẽ làm sản sinh ra lớp sừng trên bề mặt da khiến cho lỗ chân lông có tắc nghẽn kéo theo sự ứ đọng tuyến bã nhờn khiến cho làn da dễ nhiễm nhiễm trùng. Đồng thời, sự thể hiện của tia UV còn là căn nguyên kích thích sự gia tăng lượng nhan sắc tố melanin làm cho làn da có sạm màu.

Tia UVB là duyên do chính làm cho làn da mang cháy nắng mà mắt thường chúng ta dễ dàng quan sát thấy. Chúng được tạo nên cùng với nhiệt độ của mặt trời sinh cho Một vài tế bào chứa đốt cháy làm cho một số vết ban đỏ, nặng nề hơn sẽ làm thể hiện các vết bỏng nguy hại.

chữa trị làn da mang cháy nắng như thế nào?

Phương pháp trước tiên mà bạn nhất thiết tiến hành là uống mọi dụng cụ có khả năng nhằm phòng tránh sự xúc tiếp tiêu cực từ ánh nắng mặt trời. kế tiếp, bạn nên nhờ tới những đối tượng có nguy cơ giúp bạn diệt làn da nhiễm cháy và nuôi dưỡng, tái tạo một lớp da mới.
 
nhằm khắc phục làn da lây cháy nắng, đem lại người khỏe và ánh sáng cho làn da không lây đường nào bất thường là mau chóng diệt trừ lớp tế bào mang cháy, kích thích sự sản sinh tế bào mới.

Trên thị trường mắc lớn kiểu kem chống nắng và khắc phục biểu hiện cháy nắng qua ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời. nhưng, với sự ảnh hưởng của một số đối tượng hóa học có thể khiến làn da của bạn dễ chứa dị ứng khó sử dụng.

Nếu bạn là người có làn da mẫn cảm đối với các mỹ phẩm hóa học thì học hỏi cách chế biến kem khắc phục làn da cháy nắng từ các sản phẩm thiên nhiên là điều cần phải. Trong bài này, chúng tôi muốn giới thiệu cùng Một số bạn biện pháp chế biến kem chống nắng từ dầu ô liu phối hợp với sáp ong và oxit kẽm.
Mẹo tự  nấu  kem ngăn nắng dưỡng da khiến cho bạn cực hay ho
Dầu ô liu sẽ không còn xa bất thường đối với phái đẹp trong Một số bước làm đẹp toàn diện. Đặc biệt là đối với sức khỏe và vẻ đẹp của làn da. Đặc tính nổi trội của dầu ô liu đối với làn da là các thành phần dinh dưỡng và chất chống oxy hóa tuyệt vời. những vitamin bị trong dầu ô liu cũng là một số thành phần chẳng thể thiếu đối với vẻ đẹp của làn da: vitamin E giúp cho nâng cao tính đàn hồi; vitamin A, K và D giúp làn da khắc phục các thương tổn và phòng tránh sự ảnh hưởng của tia cực tím hiệu quả.
>>> Xem thêm thông tin về căng da mặt, căng da mặt nội soi, căng da mặt nội soi giá bao nhiêu tại đây nhé
Oxit kẽm là căn bột màu trắng, mịn (Công thức hóa học: ZnO) thuộc nhóm phi hóa chất mắc công dụng hấp thu tia cực tím và một số ánh sáng mang bước sóng ngắn. Vì thế, oxit kẽm khi tác động lên làn da sẽ sinh nên một lớp màng khuyên nhủ vệ khỏi sự tác động tiêu cực của tia UV.
Sáp ong lây lây lớn thành phần axit béo, axit phenethyl, bioflavonoids, caffeic, celluloes, Những vitamin B1, B2, vitamin A, E, D, đồng, kẽm…có chức năng tốt với sức khỏe và khắc phục hiện tượng tổn thương của làn da.

Nếu bạn mắc máu nóng với kem chống nắng từ dầu ô liu, hãy tiến hành theo sự chỉ dẫn Dưới đây.

Chuẩn bị:

Bạn nhất thiết chuẩn chứa đầy đủ một số nguyên liệu sau:

- dụng cụ gồm: Một cái chảo, thìa khuấy, găng tay, mặt nạ, bếp và lọ thủy tinh.

- vật liệu : Dầu ô liu, sáp ong và oxit kẽm.

 

thực hành chế biến:
Bước 2: Cắt khoảng Một vài miếng sáp ong ra thành miếng nhỏ hay nghiền nát để sáp ong dễ dàng tan chảy.
 
 
Bước 3:Dùng thìa để quấy đều giúp cho sáp ong hòa tan được với dầu ô liu
(Chú ý: cần thực thi quấy đều tay và liên tục).
 
Bước 1: Đổ 1 chén dầu ô liu vào nồi và đun nhỏ lửa để dầu sôi lăn phăn.
 
 
Bước 4: Đeo mặt nạ và găng tay vào. sau đây đó, uống 1- 2 muỗng canh bột oxit kẽm vào nồi và tiếp tục quấy đều tay khuyên bảo đảm cho cả ba đối tượng có khả năng hòa lẫn vào nhau.
cuối cùng, bạn tắt bếp để nguội và cho kem vào cốc thủy tinh đậy nắp nhằm trong ngăn mát của tủ lạnh nhằm sử dụng dài ngày khi làn da có cháy nắng hay có nguy cơ uống như một căn kem chống nắng thông thường.
 
 
Vài nàng tham khảo thêm tuyến bài "spa tại nhà" lạ mang trên Emdep.vn nữa nhé! nhiều mẹo hay ho và hữu ích dành cho bạn:

 

>>> Xem thêm thông tin về căng da mặt, căng da mặt nội soi, căng da mặt nội soi giá bao nhiêu tại đây nhé
Dưỡng tóc "thi vị" với trà xanh


Mặt nạ dưỡng da từ củ lạc, hay lắm nhé
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt