Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Micro không dây shure UGX 8 II Giá bán: 2,650,000 VNĐ

0963532835
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:12 | 02/04/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

27392315

0963532835

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với dòng Micro không dây shure ugx8 II new hãng shure trung quốc sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm âm thanh về phần vocal với chất lượng tuyệt vời nhất. Sản phẩm hiện được bán tại công ty BABYLONMicro không dây shure UGX 8 II  Giá bán: 2,650,000 VNĐNhư chúng ta đã biết thương hiệu đảng cấp của dòng micro shure mà hàng này từng cho ra thị trường trước dây với nhiều loại seri khác nhau để phục vụ cho nhiều công việc như karaoke, sân khấu ngoài trời.. Hôm nay BABYLON xin gửi tới các bạn 1 mẫu mã mới do hàng Shute trung quốc nghiên cứu và cải tiến trên dòng micro shure ugx 8 trước đó và nay là Shure UGx 8II.

Micro không dây shure UGX 8 II  Giá bán: 2,650,000 VNĐ

Với nhiều công nghệ wiress được tích hợp giúp cho micro đi được xa hơn, sóng bắt được tốt hơn và chất âm được cải thiện hơn so với các dòng micro cùng giá tiền.
Đầu thu được tích hợp công nghệ hoàn toàn mới khi bạn không dùng nữa trong vòng 5s micro sẽ tự động ngắt, hoặc khi bạn đặt xuống bàn micro sẽ tư động chuyển về trạng thái chờ giúp bạn tiết kiệm pin vô cùng và tránh hú rít trong các tình huống không đáng có. 

Thành phần chính của micro không dây shure UGx8 II.

– Màn hình hiển thị LCD. Thu phát sóng ổn định.
– Rộng phạm vi ứng dụng chuyên nghiệp với 200 kênh lựa chọn (1600 lựa chọn tần số)
– Tần số tự động quét để tìm và thiết lập các kênh tốt nhất, LCD màn hình hiển thị kênh, tần số, và trạng thái làm việc khác
– Phạm vi: lên đến 200 mét
– Tính năng nổi trội của micro SHURE PRO

Thứ 1 : Smart Micro đặt trên bàn micro tự ngắt, tuyệt đối không rú- réo míc như micro cổ điển
Tính năng Cảm ứng (nghĩa là micro sẽ tự động tắt tín hiệu sau 5 giây nếu không hát hoặc đặt micro xuống bàn, khi cầm vào là lại hát được ngay mà không cần bấm công tắc micro nữa) như vậy sẽ Tránh được tiếng ù, rú rít khi để hai micro cạnh nhau khi không tắt công tắc, đồng thời sẽ rất tiết kiệm phin. Sau 5 phút micro tự chuyển sang chế độ ngắt phin (không tốn phin nữa ). Sau 15 phút thì may micro chuyển sang chế độ tắt toàn bộ.

Thứ 2: là tay micro làm bằng hợp kim , chụp micro bằng thép chống rỉ, siêu cứng và phủ nano chống sước, chống nước, chống vân tay và chống bạc màu, không lạnh tay vào màu đồng và đặc biệt là làm rơi mà không hỏng.

Thứ 3: là củ micro chuyên dùng cho karaoke nên có độ nhậy cao, dễ bắt mic, dễ hát, hét to gần micro không vỡ tiếng . Búp sóng rộng do đó không đòi hỏi người dùng phải có kỹ năng cầm micro tốt .

Thứ 4: là tính năng tự động dò tìm sóng phù hợp ‘’sóng sạch’’ , tránh được tình trạng nhiễu sóng, dớt sóng (Tính năng tự động dò sóng sạch này các hãng khác không có )

Thứ 5 : là có hệ thống cắt rú rít tự động và 5 mức đặt cắt rú rít bằng tay do đó tương thích với bất kỳ loại loa nào, âmply nào đều không bị rú rít.

 

Showroom : 
Số nhà 6 Ngách 121, Ngõ Thái Thịnh 1, Đường Thái Thịnh, Đống Đa
Tel: 043.999.1987 - 096.353.2835
Chí nhánh : P.802 - 180-182 Đường Lý Chính Thắng, P.9, Q3
Tel: 096.353.2835 

Lưu tin
Chia sẻ