Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Miến lương Đông Thịnh 87 Hàng Điếu

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:44 | 01/12/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

395

Mã tin

16558641

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

MIẾN LƯƠN ĐÔNG THỊNH


       Vòng vèo đi thăm phố cổ, có rất nhiều món ăn để bạn chọn lựa và ưa thích, như ô mai, nem rán… Nhưng nếu đói bụng thì sao ? 
     Bạn có thể ăn bất cứ thứ gì mà bạn thích, mỗi thứ đều mang hương vị Hà Nội riêng. Nhưng sao bạn lại không thử tìm đến Hàng Điếu để ăn món Lươn nhỉ? Món Lươn ở đây ngon nổi tiếng Hà Thành! Một địa chỉ không thể bỏ qua là MIẾN LƯƠN ĐÔNG THỊNH.

     Miến lươn Đông Thịnh có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nổi tiếng khắp xa gần, nhiều bạn ghé vào một lần, không thể không đến lại một lần nữa. Quán nhỏ, sạch sẽ và thoáng mát nằm nép mình dưới những gốc cây già gợi cả một cái hồn riêng của Hà Nội. Quán lúc nào cũng tấp nập người ra vào, hầu như không có phút nào cho nhân viên phục vụ và đầu bếp nghỉ ngơi, thế mới biết quán đông thế nào.

 Miến lương Đông Thịnh 87 Hàng Điếu

    Vào quán, bạn có thể gọi cho mình món miến lươn trộn hay miến lươn nước, lươn xào, cháo lươn… tùy ý. Nhưng món ăn ngon hơn cả trong các biến tấu của miến là miến lươn trộn. Tất cả những người đã từng thưởng thức món này đều ấn tượng với những khúc lươn nhỏ, giòn và thức dậy trong khứu giác mùi thơm phức của hành củ phi vàng, vị rau răm cay bùi, với các loại gia vị, cùng rau thơm, miến, giá. Cùng với bát nước dùng thơm ngon, béo ngậy làm cho bạn hài lòng. Miến lươn trộn được xem là món ăn mang đầy đủ biểu tượng về ẩm thực văn hoá Việt Nam, là một món ngon hài hoà âm dương: lươn mang tính âm và rau dăm, ớt mang tính dương. Nghệ thuật chế biến miến lượn trộn như thông điệp gửi gắm vào lòng khách ẩm thức cái duyên đằm thắm của người đầu bếp.

 Miến lương Đông Thịnh 87 Hàng Điếu

    Để có được thứ quà thơm ngon đặc biệt này, những người đầu bếp phải tập trung, kiên nhẫn và khéo léo trong khâu chế biến lươn và nước dùng. Làm lươn vốn là một công việc khó. Người đầu bếp phải trải qua việc làm sạch lươn, lóc thịt lươn khéo léo để lươn không dính ruột và không nát, thịt lươn cần được ướp tẩm đều cho tới khi xào lươn dậy một mùi thơm quyến rũ toả ra giục lòng khách đến.

 Miến lương Đông Thịnh 87 Hàng Điếu


      Ngoài ra quán còn phục vụ các món như cháo lươn, miến lươn… cũng ngon không kém. Ai đã đến Hà Nội, đã đi thăm phố cổ mà không đến đây để thưởng thức món ăn ngon này thì cũng uổng lắm đấy…!

 Miến lương Đông Thịnh 87 Hàng Điếu


    Yên tâm về chỗ để xe, không sợ phố cổ chật hẹp, bãi để xe rộng và trông xe miễn phí, thái độ phục vụ của nhân viên ở đây thì miễn chê, chất lượng thì cực kỳ đảm bảo, đương nhiên rồi!

     Ngoài ra, Nhà hàng Miến lươn Đông thịnh có dịch vụ giao hàng tận nhà và nhận đặt lươn khô. Thật yên tâm khi ở nhà cũng có thể thưởng thức món quà tuyệt hảo này.

 Mọi chi tiết xin liên hệ:

MIẾN LƯƠN ĐÔNG THỊNH

Đ/c   : 87 Hàng Điếu - Hoàn Kiếm -  Hà nội

Tell   : 04.3826.7943 – 0989.213.979

 

Lưu tin
Chia sẻ