Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mở công ty và những điều bạn cần biết

01689905375
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:42 | 27/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26729475

01689905375

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn có nhu cầu thành lập công ty tại Hà Nội ? các cô gái ngại hồ sơ hành chính, khoảng Cách thức, thời kì diện lại nhiều. bạn chưa định vị bắt đầu từ đâu?. dưới đây các vần đề bạn mang thể Bật mí. nếu còn vấn đề chưa rỏ hãy liên hệ: bravolaw để được tư vấn miễn tổn phí.
một. Loại hình tổ chức khi thành lập: Loại hình tổ chức, ưu khuyết điểm từng loại hình. Số thành viên đêm thiểu trong những loại hình tổ chức

Mở công ty và những điều bạn cần biết

2. Tên doanh nghiệp khi thành lập: Đây chính là vấn đề gây khó khăn cho bạn khi ra đời công ty. nguyên lý thông thường là tên của đơn vị lúc có mặt trên thị trường không được trùng mang doanh nghiệp đang mang sẵn, hoặc một số điều cấm trong công việc đăng tên công ty theo quy tắc của luật pháp. đơn vị bravolaw sẽ làm các chị em phái đẹp chọn được tên đơn vị của mình một Cách dàng, cực tốt.

3.Ngành nghề công ty: lúc thanh lap cong ty cần tậu ra nhiều ngành theo dự kiến của tổ chức mình. dòng khó là, yêu cầu trong giấy má hồ sơ lúc xây dựng thương hiệu công ty nộp cho cơ Quan nhà nước thì ngành nghề của tổ chức buộc phải xắp xếp theo mã lĩnh vực Cấp 4 trong Hệ thống lĩnh vực kinh tế tài chính việt. nhưng mà các chị em phụ nữ yên ổn tâm vấn đề này, bạn chỉ cần ghi những ngành theo nghĩ suy của tôi, còn việc xếp đặt theo quy định để BRAVOLAW. ngoài ra, BRAVOLAW còn tư vấn các chị em phụ nữ những ngành nghề hoạt động sở hữu điều kiện.

4.Vốn điều lệ công ty: ngoại trừ, 1 số ngành tổ chức hoạt động cấp thiết phải có vốn đêm thiểu , thì lúc thành lập doanh nghiệp các thành viên, chủ nhân tổ chức quyết định về vốn điều lệ của công ty mình, và phải chịu phận sự góp đủ số vốn đang cam kết. ngoài ra, các cô gái Cần chú ý thêm là việc tăng vốn điều lệ thì dễ dàng và việc hạn chế vốn điều lệ rất khó khăn, cần việc đăng ký vốn điều lệ làm cho làm sao cho đủ nhu cầu thực tại doanh nghiệp và công dụng góp vốn là cần thiết.

5. thông báo những nhân, tổ chức sáng lập công ty:
thông tin cá nhân: lúc thành lập đơn vị, các cá nhân tái tạo phiên bản sao y chứng tỏ dân chúng hoặc Hộ chiếu còn trị giá dùng

>>>>> Thủ tục xuất khẩu hàng hóa

6. địa chỉ trụ sở chính: liên hệ rõ ràng. phải là nơi thuộc quyền dùng hợp lí của công ty cần thiết để phân phối cho cơ quan thuế lúc đăng ký giấy má thuế. giấy má đăng ký buôn bán ko cần giao kèo này.

các câu hỏi, người dùng vui vẻ liên hệ BRAVOLAW để được trả lời MIỄN chi phí hay Tham khảo nhà cung cấp thanh lap cong ty gia re của Shop chúng tôi.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt