Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Một số dấu hiệu của bệnh mụn rộp sinh dục

0961021115
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:55 | 24/07/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

27693379

Khách vãng lai

0961021115

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục không khó để phát hiện nhưng do nhiều người chủ quan hoặc không biết đến căn bệnh xã hội này mà nhầm lẫn với một số bệnh da liễu khác. Mụn rộp sinh dục thường xuất hiện tại bộ phận sinh dục và một số vị trí khác như má, miệng, tay, chân,… Các triệu chứng chủ yếu là:


 

- Xuất hiện những đám mụn nước bất thường trên cơ thể, đặc biệt là ở bộ phận sinh dục. Những đám mụn nước có màu đỏ và căng mọng.

 

- Tại vị trí có mụn rộp xuất hiện, người bệnh cảm thấy ngứa ngáy, đau rát, tạo cảm giác khó chịu.

 

- Khi có cọ xát hay va chạm mạnh vào các đám mụn rộp thì những đám mụn này sẽ vỡ ra, tạo thành các vết loét, sau đó để lại sẹo.

 

Điều trị mụn rộp sinh dục

 

Hiện nay, có nhiều cách để điều trị bệnh mụn rộp sinh dục, căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, tình trạng và mức độ bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất cho từng trường hợp bệnh nhân.

 


 

 Điều trị mụn rộp sinh dục

 

Cách chữa bệnh mụn rộp sinh dục bằng thuốc

 

Theo các chuyên gia cho biết, hiện nay vẫn chưa có loại thuốc đặc trị bệnh mụn rộp sinh dục. Các loại thuốc được sử dụng hiện nay có tác dụng ức chế hoạt động của virus gây bệnh, loại bỏ các triệu chứng bệnh và giảm nguy cơ bệnh tái phát.

 

Thuốc chữa bệnh mụn rộp sinh dục chủ yếu là thuốc kháng sinh, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tùy thuộc vào tình trạng bệnh của bệnh nhân để xây dựng phác đồ điều trị phù hợp

 

Chú ý trong quá trình điều trị bằng thuốc:

 

Bệnh nhân cần thăm khám bác sĩ chuyên khoa sớm để có phác đồ điều trị bệnh hiệu quả, phù hợp và bảo vệ an toàn sức khỏe.

 

Người bệnh cần tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ trong quá trình sử dụng thuốc, theo dõi tình trạng bệnh một cách thường xuyên tại cơ sở y tế để có điều chỉnh sử dụng thuốc hợp lý.

 

Liệu pháp tăng cường hệ thống miễn dịch kết hợp điện dung sóng ngắn

 

Phương pháp này được áp dụng khi bệnh ở mức độ nặng, có sự kết hợp giữa thuốc ức chế virus gây bệnh, tăng cường sức đề kháng của hệ thống miễn dịch. Áp dụng trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến trong quá trình chữa bệnh. Ưu điểm của phương pháp này là:

 

Tăng hiệu quả thẩm thấu của thuốc tới ổ bệnh: Bằng kỹ thuật y học tiên tiến có thể nhận diện chính xác, nhanh chóng virus HSV gây bệnh, tăng cường độ thẩm thấu của thuốc tới các bộ phận nhiễm bệnh để kìm hãm virus phát triển và làm giảm các triệu chứng.

 

Nâng cao sức đề kháng của hệ thống miễn dịch: Với phương pháp chữa trị mụn rộp sinh dục bằng liệu pháp tăng cường hệ thống miễn dịch, kết hợp với điện dung sóng ngắn sức đề kháng của hệ thống miễn dịch được kích hoạt. Từ đó, virus bị ngăn chặn khả năng phát triển tiến sâu vào các cơ quan trong cơ thể.

 

Hiệu quả điều trị cao, nhanh chóng: Chỉ sau 2 – 3 liệu trình thì các triệu chứng của bệnh đã giảm hẳn, sau 4 – 5 liệu trình thì có thể hoàn toàn ức chế hoạt động của virus gây bệnh.

 

Không tái phát sau điều trị: Nhờ nâng cao sức đề kháng hệ thống miễn dịch nên có thể ngăn ngừa nguy cơ bệnh tái phát do virus không thể phát bệnh khi cơ thể có sức đề kháng tốt.

 

Bài viết trên đây, các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã chia sẻ đến bạn đọc những thông tin cơ bản về bệnh mụn rộp sinh dục, phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả. Hy vọng bạn đọc đã có cho mình những thông tin bổ ích sau khi đọc bài viết trên, chủ động trong việc phòng tránh và chi phí chữa bệnh mụn rộp sinh dục sẽ giảm tối đa.

 
Một số dấu hiệu của bệnh mụn rộp sinh dục
Thông tin liên hệ

Nguyễn thanh Thúy

Địa chỉ: Hà Nội

Điện thoại: 0961021115

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 24/07/2017

Tải xuống
Lưu tin