Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Một số điều chia sẻ về cuộc sống tại Hàn Quốc

01683380694
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:59 | 04/01/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

27083089

Khách vãng lai

01683380694

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với những người lần đầu tiên đến Hàn Quốc, đặc biệt là các du học sinh sang đây học tập, có thể vấp phải khá nhiều bỡ ngỡ trong quá trình hòa nhập với cuộc sống tại Hàn Quốc. Những chia sẻ dưới đây có thể hỗ trợ bạn nhanh chóng thích ứng khi tới quốc gia này.

Tìm hiểu các hình thức du học Hàn Quốc vừa học vừa làm năm 2017

1. Thời tiết
Trong mọi tập phim Hàn Quốc, các bạn có thể dễ dàng bắt gặp cảnh các con đường hoa anh đào nở rộ hay tuyết bay trắng xóa. Chúng ta cũng có thể dễ dàng đoán một phần nào khí hậu của đất nước này. Hàn Quốc là 01 quốc gia ôn đới với thời tiết có 4 mùa xuân, hạ, thu, đông như Việt Nam. Nhưng, mùa đông tại đây lạnh hơn, có tuyết rơi và khá khắc nghiệt.
2. Giao thông
Phương tiện đi lại chính của người dân Hàn Quốc là xe buýt cùng tàu điện ngầm. Những phương tiện giao thông công cộng này khá tiện lợi, rẻ, tiên tiến và rất thuận tiện với việc đi làm hoặc đi học. Không gian trong từng chuyến xe bus hoặc tàu điện ngầm cũng rất sạch sẽ, thoáng đãng, văn minh, khắc hẳn với Việt Nam.

Xem thêm du học tự túc Hàn Quốc năm 2017 cùng HALO Education

3. Ăn uống
Các món ăn ở Hàn Quốc hầu hết đều cay, và thường có thành phần chính là kim chi. Chính vì thế, có không ít các bạn trẻ Việt Nam khi mới sang Hàn Quốc không quen với thói quen ăn uống lẫn các món ăn ở đây. Vì thế, nên chú ý nếu ăn chung với bạn hay ăn cùng chủ nhà trọ nếu không hợp khẩu vị.
4. Mua sắm
Đa số mọi hoạt động mua sắm tại Hàn Quốc đều diễn ra ở các siêu thị hay của hàng tiện lợi, Giá cả tại đây đã được niêm yết , vì thế bạn không phải lo lắng việc bị bán đắt hoặc mặc cả.
Nếu muốn tiết kiệm hay mua dự trữ thức ăn cho mỗi tuần thì nên tới các chợ truyền thống vào những ngày cuối tuần. Đồ ăn hay hàng hóa bán ở đây không quá đắt rẻ, nhưng bạn phải biết một chút tiếng Hàn để có thể mua sắm dễ dàng.


Giới thiệu về điều kiện du học Hàn Quốc 
5. Hoạt động vui chơi ở Hàn Quốc
Chắc hẳn tìm hiểu những nét văn hóa của quốc gia này là việc không thể thiếu với các bạn du học sinh. Bạn có thể đến khu vực mua sắm Myeongdong để hòa nhập vào không khí nhộn nhịp nơi đây, sắm những món đồ dễ thương và ăn những món ăn đường phố nổi bật tại Hàn Quốc. Đạp xe hoặc đi dạo bên sông Hàn cũng là một lựa chọn để hòa mình vào thủ đô Seoul xinh đẹp. Và còn khá nhiều khu vực khác, những điều hấp dẫn khác nữa cho bạn khám phá trong thời gian học tập ở đây.
Vừa rồi là một vài chia sẻ về cuộc sống ở Hàn Quốc dành cho những bạn du học sinh, rất mong với các thông tin này, các bạn sẽ nắm được cũng như thích nghi nhanh chóng với cuộc sống nơi đây.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt