Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Một số nguyên tắc thiết kế bao bì cho sản phẩm

0438264410
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

22:00 | 13/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

27510127

Khách vãng lai

0438264410

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tham khảo: http://bongsencreative.com

Bao bì sản phẩm ngày nay không còn đơn thuần là lớp vỏ bọc để bảo vệ sản phẩm bên trong. Nó là một phần của bộ nhận diện thương hiệu và có khả nawnN truyền tải thông điệp và hình ảnh về sản phẩm từ nhà sản xuất đến với khách hàng. BongSen Media, với vị vị thế là một agency sáng tạo, xin phép chia sẻ đến bạn những nguyên tắc thiết kế bao bì sản phẩm ấn tượng.

Một số nguyên tắc thiết kế bao bì cho sản phẩm

Sự cạnh tranh mạnh mẽ của các đơn vị thiết kế bao bì sản phẩm  ngày nay nhằm tạo ra các bao bì ngày các hấp dẫn, đẹp mắt và độc đáo đồng nghĩa với việc mỗi khách hàng chỉ dành ra trung bình 2s cho việc nhìn ngắm bao bì sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng hoặc chuyển qua sản phẩm kế tiếp trên kệ hàng của siêu thị. Trong thời gian ngắn ngủi đó, thiết kế bao bì sản phẩm của bạn buộc phải gây được ấn tượng với khách hàng, tạo cảm hứng hoặc sự tò mò thúc giục họ mua sản phẩm.

Lẽ dĩ nhiên, để đạt được mục tiêu này, bao bì phải thật sự dễ nhận biết, ấn tượng, độc đáo và đẹp mắt để bất kỳ ai cũng có thể đọc, hiểu và cảm nhận được. Những hiệu ứng hình ảnh, kích thước và kiểu font chữ, cùng những tỉ lệ bố cục cần phải được nghiên cứu kỹ lưỡng, tinh chỉnh tối đa với mục tiêu trọng tâm là cảm nhận của người mua hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Điều này sẽ làm tăng cơ hội chuyển đổi một người mua hàng thành một khách hàng cho doanh nghiệp của bạn.

Một số nguyên tắc thiết kế bao bì cho sản phẩm

Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi về các dich vu thiet ke thuong hieu chuyên nghiệp, tư vấn thương hiệu hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt