Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Một vài gợi ý mặc quyến rũ che lấp khuyết điểm chân ngắn

0959413666
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:18 | 15/09/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23594239

Khách vãng lai

0959413666

Mua quyền ưu tiên cho tin
Dưới đây mình xin chia sẻ những bí quyết đi giay viet nam xuat khau để giúp cho bạn có 1 đôi chân thon thả và hấp dẫn.
Hầu hết tất cả phụ nữ đều mong ước sở hữu cho mình 1 đôi dài gợi cảm để tự tin khoác lên mình những bộ trang phục lộng lẫy để trở thành tâm điểm sự chú ý của những chàng trai. Thế nhưng, không phải tất cả bạn gái ai cũng được sở hữu cho mình sự may mắn đó, điều này càng được thể hiện rõ với phụ nữ Á Đông, vốn sở hữu dáng người thấp bé. Hầu hết phụ nữ Châu Á đều sử dụng giày cao gót để cải thiện thân hình của mình trông cao hơn và quyến rũ hơn. Hiện này, cùng với việc sử dụng giày cao gót thì cũng có rất nhiều những phụ kiện khác để có thể đánh lừa thị giác của những người khác, cả về chiều cao và chiều ngang của những người phụ nữ.
Riêng đối với những bạn làm tại văn phòng thì việc chọn cho mình những đôi giày vnxk để sử dụng trong nơi công sở không hề đơn giản một chút nào. Tuy nhiên, những chị em cũng có khá nhiều những gợi ý cho mình để giúp cho mình cải thiện được được những yếu điểm nơi đôi chân của mình. Khi bạn và những người thân đến với những cửa hàng ban buon giay vnxk để bạn có thể chọn lựa những đôi giày hài lòng nhất cho bản thân. Sau đây mình xin gợi ý những sự lựa chọn để mọi người dễ dàng kết hợp trang phục của mình với đôi chân ngắn một cách hài hòa và hấp dẫn nhất, giúp cải thiện chiều cao của những cô nàng một cách tích cực.

Một vài gợi ý mặc quyến rũ che lấp khuyết điểm chân ngắn



Những mẫu giày cao gót đẹp



1. Trang phục xuyệt tông từ đầu đến chân đang được rất nhiều những cô nàng nấm lùn yêu thích bởi tính hài hòa và bắt mắt. Cách kết hợp trang phục và phụ kiện một màu giúp cho dáng nhìn của những cô nàng trông thanh mảnh và hài hòa hơn. Cùng với đó những cô nàng cũng nên kết hợp những đôi giày có cùng màu với những bộ đồ bạn đang sử dụng, điều đó giúp bạn trở nên quyến rũ hơn. Với phong cách trang phục tông xuyệt tông từ đầu đến chân sẽ khiến bạn trông gọn gàng hơn. Với phong cách như vậy thì không chỉ phù hợp cho những người có chiều cao khiêm tốn mà với những người có thân hình mũm mĩm cũng rất phù hợp.
2. Giày nude tạo cảm giác đôi chân của bạn sẽ dài hơn
Đối với những bạn sở hữu chiều cao không tốt có thể xem giày nude như một trong những sự hỗ trợ tuyệt vời, nó giúp cho đôi chân của bạn trông thanh mảnh hơn rất nhiều. Cùng với đó, cũng cần phải chú ý bạn nên chọn giày có màu sắc giống với màu da chân của bạn nhất, như thế sẽ giúp cho phần chân và giày tạo thành một sự liền mạch từ trên xuống dưới về màu sắc. Không khó để chọn lựa một đôi giày nude ưng ý tại những shop ban buon giay nu, đến với shop luôn có đa đạng mẫu mã, màu sắc đẹp để cho bạn lựa chọn

Một vài gợi ý mặc quyến rũ che lấp khuyết điểm chân ngắn



Đa dạng mẫu mã, màu sắc tại shop giày vnxk


3. Quần ống suông che gót
Những kiểu quần lửng hay ngắn tới mắt cá không phải là một sự lựa chọn đúng đắn đối với những bạn sở hữu chiều cao nấm lùn, thay vì như vậy mọi người có thể chọn những kiểu quần có độ dài chùm gót chân chắc hẳn sẽ khiến bạn thu hút hơn trong mắt người khác. Đối với những chiếc quần này thường có ống suông rộng đủ để trùm hết bàn chân của mình. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng nhiều, bởi vì những kiểu quần càng rộng thì càng khiến bạn trông lùn hơn.
4. Sự kết hợp ăn ý với giày mũi nhọn
Có thể nhận ranhững đôi giày kiểu mũi vuông hay mũi tròn không phù hợp với những cô gái có đôi chân khiêm tốn, thì họ cần chú ý đến những kiểu giày mũi nhọn. Những kiểu giày này sẽ giúp bạn như được sở hữu đôi chân dài hơn. Bên cạnh đó, việc sử dụng những đôi giày như thế này còn giúp những cô nàng tạo nên được vẻ đẹp quyến rũ và hấp dẫn tại bất cứ nơi đâu, đặc biệt là nơi công ty của bạn. Hãy đến với những shop giày cao gót tại đây cũng có rất nhiều những đôi giày mũi nhọn để cho bạn lựa chọn.
5. Đầu tư cho trang phục ngắn
Những trang phục có độ ngắn vừa phải luôn là sự chọn lựa đúng đắn cho những bạn có đôi chân khiêm tốn. Khi đi làm việc nơi công sở thì những cái váy có độ ngắn trên gối từ 3-5cm là rất thích hợp. Khi đến với những nơi thoải mái hơn như đi du lịch cùng người thân thì bạn cũng có thể chọn quần soọc, cùng sự kết hợp thật tinh tế với trang phục, phụ kiện đi kèm hẳn sẽ khiến cho bạn trông hấp dẫn và quyến rũ hơn rất nhiều.

Một vài gợi ý mặc quyến rũ che lấp khuyết điểm chân ngắn


Ngoài những gợi ý mà mình vừa nêu thì chị em chân ngắn cũng cần lưu ý đến những loại trang phục mà mình không cần thiết phải chú ý như: váy xòe midi có độ dài ngang gối, những đôi xăng-đan rộng có dây đeo quanh cổ chân, quần lửng hoặc quần ống rộng. những kiểu quần áo như vậy sẽ khiến cho nhược điểm về chiều cao của bạn càng lộ rõ.
Với những chỉa sẻ trên đây, giày vnxk hi vọng bạn sẽ chọn cho mình được một đôi giày thật hấp dẫn.
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan