Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Mua Chung Cư Times City 40 Triệu/m2 Hay Chung Cư New Horizon City 23 Triệu/m2..

Thời gian: 22/08/2016-Lượt xem: 6-Mã tin: 26348505

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Hoàng Mai, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0941946030

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

  • Bạn đang phân vân giữa chung cư Times city và một dự án ngay cạnh ?
  • Bạn đang chưa đủ tài chính để sở hữu căn hộ tại chung cư Times city ?
  • Bạn muốn hưởng tiện ích từ Times city nhưng sống ở một nơi yên tĩnh hơn ?
  • Bạn muốn tìm một dự án chất lượng tốt, giá hợp lý, bàn giao nhà quý I/2017 ?

Chung cư 87 Lĩnh nam ( hay New horizon city ) đáp ứng đầy đủ tiêu chí đó. Là một đơn vị được sự tín nhiệm từ chủ đầu tư Vinaenco. Là đơn vị phân phối từ đầu dự án, Chúng tôi sàn giao dịch bất động sản Galaxy homes xin gửi tới khách hàng dự án chung cư 87 Lĩnh nam với những chính sách bán hàng tốt nhất,  “ đặc biệt trong tháng 8 “

  • Xem chính sách bán hàng lớn nhất từ trước tới nay tại dự án: Tại đây

Dưới góc nhìn từ một nhân viên phân phối bất bất động sản với nhiều năm kinh nghiệm, cũng như tiếp thu trực tiếp từ khách hàng đã mua tại dự án. Tôi xin chia sẻ và đưa ra sự so sánh giữa 2 dự án để khách hàng đang và muốn tìm hiểu có cái nhìn tốt hơn về 2 dự án được đánh giá tốt nhất quận Hoàng mai hiện nay.

Hai dự án 2 đẳng cấp khác nhau nhưng cùng một vị trí, New Horizon City và Times City đang là 2 dự án nổi bật nhất tại quận Hoàng Mai trong thời điểm hiện tại

- Hai dự án chỉ cách nhau con đường quy hoạch 40m tại ngõ 13, chỉ nhìn về giá thôi chúng ta đã thấy được đó là 2 dự án đẳng cấp khác nhau, tôi đã tiếp xúc rất nhiều khách hàng họ so sánh New Horizon City với Times City. Tôi đã khẳng định đây là 2 dự án không thể đem so sánh với nhau. Một dự án cao cấp và một dự án tầm trung.

  • Xem thông tin đường đang quy hoạch tại 2 dự án: Tại đây

Vậy sự khác biệt ở đó là gì và tại sao rất nhiều khách hàng đã chuyển hướng quan tâm từ dự án chung cư Times City chuyển qua mua CC New Horizon City ? Tôi đã được vinh dự khi từng phân phối các sản phẩm của chủ đầu tư Vingroup do đó ngày hôm nay tôi sẽ chia sẽ những điều có thể khách hàng đang băn khoăn không biết chọn dự án nào.

- Times City được biết đến là một trong những TT thương mại lớn nhất thủ đô Hà Nội với đầy đủ các tiện ích, các tiện ích có một đặc điểm khách hàng chỉ cần có tài chính là có thể sử dụng được những tiện ích đó, do vậy những dự án nằm cạnh nó sẽ luôn là một trong những dự án được quan tâm nhất. Họ tránh được những ồn ào hoặc những chi phí khá cao phải chi trả hàng tháng của các hộ dân tại Times City.

- Dự Án New Horizon City được khách hàng cũng như các chuyên gia xây dựng đánh giá là một dự án có chất lượng xây dựng khá cao, Đặc biệt thiết kế tầng hầm thông nhau khá giống với Times City và quan trọng khu vực này độ cao khá tốt, điển hình trong đợt mưa lớn vừa qua tầng hầm không hề bị ngập nước.

- Bể bơi ngoài trời tầng 5 tòa HH1 hướng nhìn ra mặt đường 87 Lĩnh Nam, bể bơi trong nhà tầng 3 tòa N03, không dễ gì để tìm kiếm một dự án tầm trung có thể sở hữu những tiện ích sang chảnh đó.

- Với giá bán hiện tại để sở hữu một căn hộ 54m2 tại chung cư Times City thì với 87 Lĩnh Nam với mức giá đó bạn có thể sở hữu được một căn hộ 72m2 (diện tích thông thủy) phí dịch vụ tại dự án là 6000/m2 (đáp ứng đầy đủ chỗ để xe máy, ưu tiên đăng ký sớm 1 suất để ô tô).

Tuy hiện tại đang là giai đoạn cuối của dự án nhưng dự án chung cư 87 Linh nam vẫn có một mức giá bán rất tốt từ 23-27 triệu/m2 sự lựa trọn căn hộ cũng đang là giai đoạn an toàn nhất về dự án, nếu khách hàng nhanh tay có thể sở hữu căn hộ đẹp nhất tại dự án.

XEM THÔNG TIN CHI TIẾT THIẾT KẾ TỔNG THỂ, CHI TIẾT CĂN HỘ

Một môi trường sống năng động của các hộ cư dân khi thống kê cho thấy có tới 70% các cư dân đã mua căn hộ có tuổi đời khá trẻ từ 25-40 tuổi. Đây là dự án sẽ hữa hẹn là một một nơi sinh hoạt cộng đồng khá sôi động khi khách hàng đã mua và sau này vào nhận nhà để ở.

MỘT MÔI TRƯỜNG SỐNG NĂNG ĐỘNG CỦA CÁC HỘ DÂN GIAO LƯU

Sau những điều chia sẻ thực tế của tôi trên đây thì hẳn quý khách đã có câu trả lời rồi phải không ạ? Vậy tôi xin chúc quý khách có sự lựa chọn đúng đắn nhất. Để cùng trao đổi và nhận thêm thông tin, cũng như chia sẻ về những vấn đề khúc mắc của quý khách hãy liên hệ với tôi:

 

 PHÒNG BÁN HÀNG DỰ ÁN

+  Hotline : 094 194 6030

 + Thông tin chi tiết: http://newhorizoncity.biz/

 + ĐĂNG KÝ XEM NHÀ MẪU:  TẠI ĐÂY

 

 

Vị trí và tiện ích xung quanh