Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mua Vé máy bay Thai Airways Hà Nội đi Bangkok Thái Lan giá rẻ, vé Thai Airways giá rẻ

0422161616
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:14 | 24/05/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

24733783

0422161616

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đang có dự định đi Bangkok Thái Lan du lịch, làm việc, gặp gỡ đối tác, du học ... và đang có nhu cầu tìm mua  Vé máy bay Thai Airways giá rẻ . 

Mua Vé máy bay Thai Airways Hà Nội đi Bangkok Thái Lan giá rẻ, vé Thai Airways giá rẻ

Thai Airways International Public Co, Ltd là một doanh nghiệp quốc gia trực thuộc Bộ Giao thông vận tải; là một công ty đại chúng đăng ký tại Sở Giao dịch Chứng khoán Thái Lan từ năm 1991 với Bộ Tài chính là một cổ đông chính chiếm hơn 50%.

Mua vé máy bay Thai Airways rất đơn giản. Bạn có thể đặt vé máy bay Thai Airways trực tuyến tại website BAYDEP.VN hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của BAYDEP.VN để nhận được hướng dẫn cụ thể khi gặp các vấn đề về kỹ thuật trong quá trình đặt vé máy bay với Thai Airways Vietnam.

BAYDEP.VN là đại lý bán vé ủy quyền của hãng Thai Airways ở Việt Nam, lựa chọn mua vé tại BAYDEP.VN bạn sẽ luôn đặt được vé giá rẻ, bảo đảm uy tín chính hãng và đội ngũ tư vấn bán hàng nhiều kinh nghiệm, tận tâm sẽ phục vụ các bạn hết mình.

Mua Vé máy bay Thai Airways Hà Nội đi Bangkok Thái Lan giá rẻ, vé Thai Airways giá rẻ

BAYDEP.VN tự hào là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp HÀNG ĐẦU hiện nay tại Việt Nam. Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện hệ thống đặt và giữ chỗ vé tàu bay TỰ ĐỘNG HOÀN TOÀN. Hệ thống được kết nối trực tiếp tới hơn 500 Hãng Hàng không trên toàn thế giới và khu vực cho phép người dùng có thể kiểm tra chuyến bay, đặt và giữ chỗ vé tàu bay mọi lúc mọi nơi. 

Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp HÀNG ĐẦU hiện nay tại Việt Nam. Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện hệ thống đặt và giữ chỗ vé tàu bay TỰ ĐỘNG HOÀN TOÀN. Hệ thống được kết nối trực tiếp tới hơn 500 Hãng Hàng không trên toàn thế giới và khu vực cho phép người dùng có thể kiểm tra chuyến bay, đặt và giữ chỗ vé tàu bay mọi lúc mọi nơi. Bạn sẽ luôn mua được vé máy bay giá rẻ.

Hệ thống phân phối toàn cầu GDS (Global Distribution System) SIÊU VIỆT của chúng tôi sẽ mang lại những giá trị thực sự tiện lợi cho chuyến đi của bạn.

Với cỗ máy tìm kiếm SIÊU VIỆT, với tiêu chí tìm ĐƯỜNG BAY ĐẸP. Website chúng tôi kết nối trực truyến với 500 Hãng Hàng không trên toàn thế giới thông qua GDS, để cho ra những kết quả tìm kiếm hành trình hơn cả mong đợi.

Website BAYDEP.VN trực tuyến của chúng tôi sẽ trả CODE AIRLINES thực cho bạn chứ không như các website tự nhận là hàng đầu khác chỉ nhận thông tin của khách rồi book lại chỗ. Việc book lại này sẽ không đảm bảo được giá như đã chọn. Thậm chí sẽ không đặt được chỗ trên chuyến bay đã chọn.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & XUẤT NHẬP KHẨU AN PHÁT.

TRỤ SỞ CHÍNH

Địa chỉ                 : Số 17/203/32 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà nội.

Điện thoại            : (84-4)-22.16.16.16 / (84-4)-38.56.99.21

Email                   : phongveanphat@gmail.com

 

 

CHI NHÁNH NINH BÌNH

Địa chỉ                  : Số 123 Đinh Tiên Hoàng - Tp Ninh Bình

Số điện thoại        : 030.389.77.87

Quý Khách có thể liên hệ với các phòng ban chức năng của chúng tôi qua thông tin dưới đây:

Hỗ trợ chung Mr Cường Mobile: 016.43.16.16.16.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt