Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mua bếp từ được khuyến mãi ngay máy hút mùi tại Bếp Quang Vinh

01699525673
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:49 | 23/12/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

27036825

01699525673

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bếp từ đôi Chefs EH-DIH 866 là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Tuy mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam từ cuối năm 2013 nhưng nó nhanh chóng được người tiêu dùng lựa chọn bởi nhiều ưu điểm nổi bật và mang đậm phong cách Châu Âu.

Mua bếp từ được khuyến mãi ngay máy hút mùi tại Bếp Quang Vinh

Là dòng sản phẩm nhà bếp từ cao cấp sang trọng bậc nhất hiện nay, bếp từ đôi Chefs EH-DIH 866 được thiết kế lắp âm bàn với kích thước cụ thể là: kích thước mặt kính: 720 x 430 x 60mm, kích thước khoét đá: 670 x 330mm. Bên cạnh đó, bếp có những ưu điểm nổi bật như:

Bếp từ Chefs EH-DIH 866 thiết kế thông minh

Bề mặt bếp được làm bằng kính Ceramic (sản xuất tại Đức) màu đen, vát cạnh, liền nguyên khối có khả năng chịu 80kg lực va đạp, chống trầy xước, cong vênh hay nứt vỡ trong thời gian sử dụng. Do có chứa chủ yếu là silic nên bề mặt bếp có thể chịu nóng, chịu lạnh, chịu sốc nhiệt tốt. Nó có thể chịu được nhiệt độ 1000oC, chịu sốc nhiệt lên đến 800oC.

Bếp từ Chefs EH-DIH 866 được thiết kế với 2 vùng nấu, vùng nấu bên trái có đường kính là 22cm, bếp phải có đường kính là 18cm. Đường kính của bề mặt bếp này thích hợp cả với những nội có đường kính tối thiểu là 9cm. Thiết kế thông minh này khiến bạn có thể thoải mái sử dụng dụng cụ nấu mà không phải băn khoăn kích thước của mặt bếp.

Sử dụng bảng điều khiển cảm ứng từ, giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn mức công suất, chức năng nấu chỉ bằng một thao tác chạm nhẹ lên bàn phím. Các chỉ số hiển thị trên màn hình đèn led của bếp, giúp kiểm soát tốt hơn trong quá trình nấu nướng.  Hơn rất nhiều so với dòng bếp gas thông thường khác mà khách hàng vẫn hay sử dụng.

Bếp từ Chefs EH-DIH 866 an toàn tuyệt đối

Cũng giống như những dòng thiết bị bếp từ Chefs khác, thì bếp từ Chefs EH-DIH 866 cũng tính hợp nhiều tính năng an toàn cho người sử dụng như:

- Hệ thống cảnh bảo nhiệt dư: Sau khi tắt mà bề mặt bếp hiện chữ “H” cho thấy, bề mặt bếp vẫn còn nóng, bạn có thể tận dụng lượng nhiệt này để làm nóng và ấm thức ăn, không nên chạm lên mặt bếp lúc này.- Khóa an toàn: Kích hoạt chức năng này sẽ ngăn chặn không cho trẻ can thiệp vào bất cứ chức năng nào. Bạn có thể tận dụng chức năng này nếu muốn làm các công việc khác như: lau nhà, giặt quần áo, dọn vệ sinh…- Cảnh báo chống tràn thức ăn: Khi thức ăn trong nồi chuẩn bị có hiện tượng trào ra bên ngoài, bếp sẽ phát ra tiếng động báo hiệu, giúp bạn có thể kịp thời tắt bếp và xử lý.Ngoài ra, tính năng tự động tắt bếp khi để quên, tự tắt bếp khi không có nồi nấu, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp, tính năng hẹn thời gian nấu thông minh đến 99 phút hay tự động sản nhiệt… sẽ giúp bạn thêm yên tâm trong suốt thời gian sử dụng.

Bếp từ Chefs EH-DIH 866 hiệu suất nấu nướng cao

Bếp từ đôi Chefs EH-DIH 866 cho hiệu suất nấu nướng lên đến 90%. Khi kích hoạt chức năng nấu nướng nhanh (booster) bếp trái công suất sẽ đạt 2000W, bếp trái đạt 1600W, thời gian chế biến món ăn của bếp lúc này được tính bằng giây. Khi cả hai vùng nấu cùng hoạt động, bếp sẽ tự động san nhiệt điều nhằm tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia chủ. Tổng công suất của bếp đạt được là 3400W.

Bếp từ Chefs EH-DIH 866 dễ dàng vệ sinh

Dầu mỡ, bụi bẩn, thức ăn bám trên bề mặt bếp dễ dàng được làm sạch mà không tốn nhiều thời gian, công sức của bạn. Chỉ cần sử dụng một chiếc khăn mềm ẩm và miếng xốp tẩm chất tẩy rửa rồi nhẹ nhàng lau sạch. Những vết bám bẩn đó sẽ nhanh chóng biến mất, trả lại cho bạn chiếc bếp sáng bóng như mới.

Để mua được một chiếc bếp từ Chefs EH-DIH 866 chính hãng, quý khách hàng hãy đến lại lý ủy quyền của hãng tại Hà Nội và các tỉnh thành phố khắp cả nước như Siêu thị bếp Quang Vinh. Khi mua hàng tại Quang Vinh khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc, chất lượng và giá cả của sản phẩm.

Xem Thêm: Máy rửa bát


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt